1000 quà tặng đặc biệt đính kèm Hoa Học Trò 1365: Khám phá New Zealand trong tầm tay

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Trên số báo HHT 1365 phát hành ngày 6/9/2021, báo Hoa Học Trò kết hợp cùng Cơ quan Giáo dục New Zealand (ENZ) tặng bạn món quà đặc biệt: Hành trình khám phá New Zealand từ N đến Z với cẩm nang mini (booklet) “hết nước chấm”.

Nhanh tay “khui” quà từ xứ Kiwi

Đầu năm 2021, xứ sở Kiwi nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của bạn đọc qua cuộc thi New Zealand - Bật mí trăm điều thú vị do báo Hoa Học Trò kết hợp cùng Cơ quan Giáo dục New Zealand (ENZ) phối hợp tổ chức. Chất lượng của các bài dự thi đã khiến BTC “chốt đơn” chuẩn bị ngay một cuốn cẩm nang nhỏ xinh (booklet) mang tên New Zealand - Bật mí trăm điều thú vị như một món quà dành riêng cho New Zealand fan.

Cuốn cẩm nang 2 trong 1 này vừa giới thiệu về phong cách sống (life style) hay ho của người Kiwi, vừa truyền cảm hứng khám phá văn hóa, du lịch, giáo dục New Zealand cho bạn đọc.

1000 quà tặng đặc biệt đính kèm Hoa Học Trò 1365: Khám phá New Zealand trong tầm tay ảnh 1
Bạn có tò mò nhà văn Nguyễn Phương Lan, cựu Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê, cơ trưởng Nguyễn Quang Đạt sẽ bật mí những trải nghiệm thú vị nào tại New Zealand?

Sách gồm 2 chương: Cảm hứng New ZealandNew Zealand - New You. Trong chương I, những trải nghiệm từ thót tim cho đến choáng ngợp tại New Zealand được bật mí bởi những người truyền cảm hứng “đỉnh của chóp”: Cựu Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê, cơ trưởng Nguyễn Quang Đạt, nhà văn Nguyễn Phương Lan… Bạn có tò mò cô nàng cá tính như hoa hậu H’Hen Niê tâm đắc nhất với trải nghiệm du lịch nào khi đặt chân đến New Zealand? Hay cơ trưởng “soái ca” Nguyễn Quang Đạt sẽ có những bật mí thú vị gì về New Zealand trong hành trình du học ngành hàng không tại đây?

1000 quà tặng đặc biệt đính kèm Hoa Học Trò 1365: Khám phá New Zealand trong tầm tay ảnh 2

Chương II sẽ là nơi bạn khám phá những điều thú vị tại New Zealand qua góc nhìn của các tác giả xuất sắc chọn lọc từ cuộc thi New Zealand - Bật mí trăm điều thú vị

Chương II là nơi tập hợp những bài viết xuất sắc chọn lọc từ cuộc thi New Zealand - Bật mí trăm điều thú vị. Các tác giả là những New Zealand Alumni - sinh viên, cựu sinh viên du học tại New Zealand và New Zealand Fan - những bạn trẻ Việt có tình cảm đặc biệt với xứ sở Kiwi. Điều đó tạo nên những màu sắc, khám phá và góc nhìn đa dạng về New Zealand như: Du học kết hợp du lịch tại New Zealand, cách vượt “bão” COVID-19 của người New Zealand, những chiếc thẻ “diệu kỳ” tại New Zealand, phương pháp sống hạnh phúc của người New Zealand, điệu nhảy “rực lửa” Haka và tư duy học sáng tạo “Think New”, “nàng thơ” Wakana Tree…

1000 quà tặng đặc biệt đính kèm Hoa Học Trò 1365: Khám phá New Zealand trong tầm tay ảnh 3

Ti tỉ trải nghiệm thú vị tại New Zealand đang chờ bạn khám phá!

Đặc biệt, cẩm nang còn đính kèm Quiz “chơi là ghiền” - trò chơi đố vui về New Zealand cực hấp dẫn cuối quyển sách, đừng quên khám phá nhé!

Cơ hội sưu tầm ngay bản cứng phát hành chỉ một lần

1.000 bạn đọc may mắn bất kì sẽ nhận được cẩm nang New Zealand - Bật mí trăm điều thú vị bản giấy được đính kèm ngay trong số báo HHT 1365 phát hành ngày 6/9/2021. Hãy chụp ảnh selfie cùng booklet và đăng Facebook chế độ công khai cùng hashtag #studywithnewzealand để gia nhập hội “fan cứng” New Zealand cùng bọn mình nha!

Cũng đừng bỏ qua buổi livestream hé lộ những điều thú vị của ê kíp khi thực hiện quyển cẩm nang này. Rất nhiều những phần quà hấp dẫn như booklet, sổ tay, USB… đã được chuẩn bị sẵn cho buổi live này đó! Theo dõi thông tin chi tiết trên fanpage Facebook Hoa Hoc Tro Magazine và ghi vào sổ tay cuộc hẹn ngày 18/9/2021 nhé!

1000 quà tặng đặc biệt đính kèm Hoa Học Trò 1365: Khám phá New Zealand trong tầm tay ảnh 7
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Thiên Thần Nhỏ 498: Làm thế nào để trở thành người biết ơn nhiều hơn?

Thiên Thần Nhỏ 498: Làm thế nào để trở thành người biết ơn nhiều hơn?

HHT - Lòng biết ơn không chỉ khiến chúng mình vui hơn, mà còn có ích cho cả sức khỏe thể chất và tinh thần nữa. Lòng biết ơn là miễn phí mà lại có nhiều tác dụng thần kỳ như vậy, chúng mình hãy dùng những cách độc đáo và mới mẻ dưới đây để trở thành những người biết ơn nhiều hơn nhé!