10.000 Chân chạy bứt phá Tay Ho Half Marathon 2024 cùng Pocari Sweat Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00
Tay Ho Half Marathon 2024 đã chính thức diễn ra vào ngày 14/04 vừa qua tại quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội, thúc đẩy hàng ngàn chân chạy hết mình tiến về phía trước trên “Cung đường huyền thoại”.
10.000 Chân chạy bứt phá Tay Ho Half Marathon 2024 cùng Pocari Sweat Việt Nam ảnh 1

Giải chạy Tay Ho Half Marathon 2024 với điểm nhấn “Cung Đường Huyền Thoại” đã diễn ra tốt đẹp sáng sớm ngày 14/04 vừa qua. Giải năm nay có quy mô lớn gấp đôi năm ngoái khi dành được sự quan tâm của 10.000 vận động viên, đặc biệt có sự phối hợp tổ chức của UBND Quận Tây Hồ. Các cung đường chạy được phong tỏa tuyệt đối để ưu tiên cho các chân chạy thuận lợi hoàn thành chặng đua và về đích an toàn.

Giải chạy cũng đánh dấu sự trở lại của những tên tuổi quen thuộc trong cộng đồng chạy bộ. Về đích đầu tiên có Kiptoo Edwin (quốc tịch Kenya) với 1 tiếng 11 phút 9 giây, về nhì là Nguyễn Trung Cường với thành tích 1 tiếng 12 phút 18 giây ở vị trí thứ hai, và về đích thứ ba có Hứa Thuận Long là một chân chạy phong trào đang đi lên với nhiều thành tích cá nhân ấn tượng cũng ghi cho mình thành tích 1 tiếng 15 phút 47 giây với cự ly 21km.

10.000 Chân chạy bứt phá Tay Ho Half Marathon 2024 cùng Pocari Sweat Việt Nam ảnh 2

Với chủ đề “Cung đường huyền thoại”, hàng ngàn vận động viên bày tỏ niềm hứng thú, thoải mái check-in cùng những danh thắng Hà Nội như Phủ Tây Hồ, Đền Quán Thánh, Làng Đông Thái,... đậm nét cổ kính từ sáng sớm tinh mơ, giúp tinh thần thêm thoải mái để tiếp tục chặng đua.

Pocari Sweat Việt Nam tự hào là nhà tài trợ thức uống bổ sung ion độc quyền cho sự kiện, đồng hành cùng hơn 10.000 vận động viên trong ngày 14/4 vừa qua. Với sự tiếp sức từ Pocari Sweat, các chân chạy có thể nhanh chóng lấy lại thể lực ổn định, duy trì trạng thái tốt nhất cho cơ thể trong suốt quá trình chạy.

“Mình biết Pocari Sweat bù nước nhanh hơn nước thông thường, nên luôn ưu ái lựa chọn sử dụng tại các trạm tiếp nước tại Tay Ho Half Marathon, hay trong quá trình tập luyện hàng ngày. Sản phẩm luôn được ướp lạnh tại mỗi trạm nước, giúp cơ thể mình tươi mới và cân bằng hơn để tiếp tục chặng đường dài” - chị Hoa, chân chạy phong trào mới tham gia chia sẻ thêm.

10.000 Chân chạy bứt phá Tay Ho Half Marathon 2024 cùng Pocari Sweat Việt Nam ảnh 3

Trung bình khoảng 2km, Pocari Sweat Việt Nam sẽ có một trạm tiếp nước hỗ trợ các chân chạy cự ly dài được bù nước nhanh chóng và bổ sung ion kịp thời, giúp cơ thể duy trì lượng nước thiết yếu và duy trì sức bền đến cuối chặng đua. Thời tiết tương đối mát mẻ vào đầu hè cũng góp phần giúp các vận động viên hoàn thành Tay Ho Half Marathon thuận lợi hơn.

Không chỉ đồng hành cùng các Vận động viên tại ngày diễn ra giải chạy, Pocari Sweat Việt Nam còn đem đến cho người tham gia những hoạt động vui chơi đơn giản nhưng không kém phần thú vị như xếp hình đoán chức năng sản phẩm, giữ cân bằng… vào ngày nhận bộ vật phẩm đường chạy từ 12-13/4. Từ chính những trò chơi tưởng chừng như quen thuộc, nhưng được lồng ghép những thử thách để giúp người chơi dễ dàng vượt qua và tạo nên những trải nghiệm thú vị, đáng nhớ tại gian hàng Pocari Sweat.

10.000 Chân chạy bứt phá Tay Ho Half Marathon 2024 cùng Pocari Sweat Việt Nam ảnh 4
10.000 Chân chạy bứt phá Tay Ho Half Marathon 2024 cùng Pocari Sweat Việt Nam ảnh 5

Không chỉ dừng chân tại giải chạy Tay Ho Half Marathon, Pocari Sweat Việt Nam vẫn luôn hướng đến sứ mệnh “Tất cả vì người chạy”, đồng hành toàn diện cùng các vận động viên trên cả nước qua các giải chạy xuyên suốt trong năm 2024 này, giúp các vận động viên dễ dàng đạt nhiều thành tích tốt sau mỗi chặng đường.

Tìm hiểu thêm về Thức uống bổ sung ion Pocari Sweat: https://www.pocarisweat.com.vn/

Theo dõi và cập nhật các hoạt động khác của Pocari Sweat Việt Nam: https://www.facebook.com/pocarivietnam

MỚI - NÓNG
Giữa tháng 5 Hà Nội duy trì mát mẻ kèm mưa dông
Giữa tháng 5 Hà Nội duy trì mát mẻ kèm mưa dông
TPO - Theo nhận định từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, khu vực miền Bắc, Thủ đô Hà Nội những ngày trong tuần (14 - 17/5) duy trì mát mẻ với nền nhiệt thấp nhất về đêm ở ngưỡng 21 - 23 độ C. Ban ngày có thời điểm hửng nắng, có mưa dông bất chợt tuy nhiên mưa lớn rải rác chủ yếu về chiều tối và đêm.
Lãi suất cho vay bất động sản thấp với các khoản vay mới. Ảnh: Như Ý
Ngân hàng kích vốn rẻ vào bất động sản
TP - Tại thời điểm này, các ngân hàng thương mại đua nhau tung các gói lãi suất vay ưu đãi với bất động sản. Thậm chí, có nhà băng còn chấp nhận tài sản thế chấp bằng hợp đồng thuê bất động sản để kích cầu tăng trưởng tín dụng. Ồ ạt bơm vốn lãi suất rẻ cho cả chủ đầu tư lẫn người vay bất động sản là tín hiệu kích dòng vốn chảy vào thị trường này.