Có 62 kết quả :

Bảo vệ Tổ quốc từ những sáng kiến

Bảo vệ Tổ quốc từ những sáng kiến

SVVN - Trong số 10 Gương mặt trẻ tiêu biểu toàn quân năm 2021, Đại úy Trần Minh Tuyên (SN 1989) và Đại úy Nguyễn Mạnh Toàn (SN 1992) đại diện cho sức sáng tạo trong nghiên cứu khoa học đáp ứng mục tiêu hiện đại hóa quân đội.
Sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Điểm chuẩn vào các trường cơ bản ổn định như năm trước

SVVN - Sáng nay, 26/7, sau khi Bộ Giáo dục & Đào tạo công bố điểm thi tốt nghiệp THPT lần 1, phóng viên chuyên trang Sinh Viên Việt Nam, báo Tiền Phong đã liên hệ với đại diện một số trường đại học, học viện để hỏi về dự kiến điểm chuẩn vào trường. Đa số các ý kiến đều cho rằng điểm đầu vào các trường năm nay cũng sẽ ổn định như năm trước.
Bất chấp COVID-19, GDP 6 tháng đầu năm 2021 tăng 5,64% . ảnh minh hoạ

Bất chấp COVID-19, GDP 6 tháng đầu năm 2021 tăng 5,64%

SVVN - GDP 6 tháng đầu năm 2021 tăng 5,64%, cao hơn so với cùng kỳ 2020. Dịch COVID-19 bùng phát tại một số địa phương trên cả nước từ cuối tháng 4/2021 với những diễn biến phức tạp, khó lường đã đặt ra nhiều thách thức, rủi ro cho nước ta trong việc thực hiện mục tiêu kép “vừa phòng chống dịch bệnh, vừa phát triển kinh tế”.
Sách của TS Lê Thẩm Dương được phát hành tại Nhật Bản

Sách của TS Lê Thẩm Dương được phát hành tại Nhật Bản

SVVN -   Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh – Người chấp bút các cuốn sách của TS Lê Thẩm Dương và cũng là nhà sáng lập CLAZO – thương hiệu viết sách cho người nổi tiếng - cho biết các cuốn sách của TS Lê Thẩm Dương do CLAZO liên kết xuất bản sẽ được phát hành tại Nhật Bản bởi thương hiệu Macawshop (https://www.macawshop.com; https://www.facebook.com/macawbook).  
Mai vàng cổ thụ giá hàng trăm triệu đồng ở Sài Gòn

Mai vàng cổ thụ giá hàng trăm triệu đồng ở Sài Gòn

SVVN - Cây mai vàng cổ thụ có giá hàng trăm triệu đồng cùng những cây cảnh có kiểu dáng uốn lượn độc đáo, những hòn non bộ, tiểu cảnh đẹp mắt được bài trí tại hội hoa xuân ở TPHCM thu hút rất đông người dân đến tham quan, mua sắm ngày cận Tết Nguyên đán.