Á hậu Huyền My cùng dàn KOL tụ hội sắm đồ tại Hà Nội

SVVN - Sự kiện giới thiệu về cửa hàng UNIQLO thứ 2 tại Hà Nội trước ngày khai trương đã diễn ra và thu hút Á hậu Huyền My cùng rất nhiều hot girl, KOL đình đám như Mẫn Tiên, Hà Lade, Miss Audition Ngọc Anh, An Japan.
Sau bao đồn đoán, UNIQLO đã chính thức khai trương cửa hàng thứ 2 ở Hà Nội tại trung tâm thương mại Vincom Center Metropolis vào ngày 25/9.
Á hậu Huyền My cùng dàn KOL tụ hội sắm đồ tại Hà Nội ảnh 1 Sự kiện lần này còn có sự tham dự của Á hậu Huyền My trong vai trò vedette. Diện những thiết kế trong BST LifeWear Thu/Đông 2020, Á hậu Huyền My theo style tối giản mà vẫn vô cùng thanh lịch.
Á hậu Huyền My cùng dàn KOL tụ hội sắm đồ tại Hà Nội ảnh 2 Tọa lạc tại trung tâm thương mại Vincom Center Metropolis, cửa hàng mới này là một phần trong kế hoạch phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh của UNIQLO tại Việt Nam, nhằm mang đến nhiều hơn nữa cơ hội tiếp cận dòng sản phẩm LifeWear.
Á hậu Huyền My cùng dàn KOL tụ hội sắm đồ tại Hà Nội ảnh 3 MC Mai Ngọc cũng có mặt tại sự kiện để tham gia trải nghiệm mua sắm những bộ đồ thời trang đầu tiên.
Á hậu Huyền My cùng dàn KOL tụ hội sắm đồ tại Hà Nội ảnh 4 Nhiều tín đồ thời trang đã có mặt tại sự kiện giới thiệu về cửa hàng.
Á hậu Huyền My cùng dàn KOL tụ hội sắm đồ tại Hà Nội ảnh 5 Đây là cửa hàng thời trang thứ 2 của hãng thời trang đến từ Nhật Bản chính thức chào đón những khách hàng đầu tiên từ 9:30 sáng thứ Sáu, ngày 25/9/2020.
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

'Bùa yêu' rao bán tràn lan trên mạng xã hội

'Bùa yêu' rao bán tràn lan trên mạng xã hội

SVVN - Các loại “bùa yêu” đang được rao bán tràn lan trên mạng xã hội với giá dao động từ 250.000 đến 500.000 đồng. Những lời quảng cáo như “giúp níu kéo tình yêu”, “đảm bảo đối phương nghe lời răm rắp” hoặc “hàn gắn mọi mâu thuẫn tình cảm” được các tài khoản tự xưng là “thầy bùa” tung hô. Tuy nhiên, ẩn sau những lời mời gọi hấp dẫn ấy là những chiêu trò lừa đảo tinh vi.
Hành trình trở về quê hương và khởi nghiệp từ hoa cẩm cù

Hành trình trở về quê hương và khởi nghiệp từ hoa cẩm cù

SVVN - Sau nhiều năm sống và làm việc nơi đất khách, Đỗ Văn Phúc (sinh năm 1991) – quyết định trở về quê hương Bình Phước, với khát vọng làm giàu trên chính mảnh đất cha ông để lại. Hành trình này không chỉ là bước ngoặt lớn trong cuộc đời anh mà còn là câu chuyện truyền cảm hứng về ý chí vươn lên và sự gắn bó với quê nhà.
Hành trình chinh phục Lùng Cúng: Sức hút mới với sinh viên và người trẻ

Hành trình chinh phục Lùng Cúng: Sức hút mới với sinh viên và người trẻ

SVVN - Đỉnh Lùng Cúng, với độ cao 2.913m, nằm sừng sững giữa vùng núi Mù Cang Chải (Yên Bái), đang trở thành điểm trekking hấp dẫn trong cộng đồng sinh viên và các bạn trẻ yêu thích khám phá thiên nhiên. Không chỉ là một hành trình chinh phục, cung đường này còn mang lại những trải nghiệm đậm chất phiêu lưu, giúp người tham gia thoát khỏi nhịp sống hối hả để hòa mình vào vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng Tây Bắc.
'Tín chỉ Carbon Việt Nam': Sáng tạo xanh từ nhóm cựu sinh viên trẻ

'Tín chỉ Carbon Việt Nam': Sáng tạo xanh từ nhóm cựu sinh viên trẻ

SVVN - Xuất phát từ tình yêu với môi trường và mong muốn đóng góp cho xã hội, một nhóm cựu sinh viên trẻ đã chung tay phát triển dự án 'Tín chỉ Carbon Việt Nam'. Không chỉ giàu nhiệt huyết, nhóm còn thể hiện tư duy sáng tạo và nền tảng kiến thức vững vàng để hiện thực hóa giải pháp đo đạc, tính toán trữ lượng carbon bằng công nghệ hiện đại.
Sinh viên trường Đại Nam hào hứng với Trường học hay Trường đời

Sinh viên trường Đại Nam hào hứng với Trường học hay Trường đời

SVVN - Ngày 5/12, toạ đàm "Sinh viên trước ngưỡng cửa tự lập" thuộc chuỗi chương trình hướng nghiệp "Trường học hay Trường đời'" do Báo Tiền Phong phối hợp tổ chức cùng Hệ thống Đào tạo Thiết kế, Kỹ xảo 3D & Game - Arena Multimedia và Trường Đại học Đại Nam đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với giảng viên và sinh viên Nhà trường. Thành công đó xuất phát từ sự hào hứng, say mê học hỏi và tinh thần nồng nhiệt của các bạn sinh viên.