ABBANK - 20 năm gắn kết và chia sẻ

ABBANK - 20 năm gắn kết và chia sẻ
TP - Với bề dày 20 năm kinh nghiệm trên thị trường tài chính Việt Nam, Ngân hàng An Bình (ABBANK) không chỉ được đánh giá là ngân hàng hoạt động ổn định, sản phẩm dịch vụ thân thiện mà còn luôn biết kết hợp hài hòa giữa hoạt động kinh doanh và các hoạt động xã hội.

Chung tay vì cộng đồng

Hiện thực hóa chiến lược phát triển bền vững và chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng, hàng năm ABBANK đều đặn tổ chức các hoạt động xã hội, chia sẻ với người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào vùng sâu vùng xa, tham gia và đồng hành với những chương trình có tính giáo dục, nâng cao ý thức xã hội về cách sống đẹp.

Năm 2013, thực hiện theo nghị quyết số 01 và 02 của Chính phủ về bảo đảm an sinh xã hội, gắn với thực hiện chương trình Giảm nghèo bền vững ABBANK đẩy mạnh thực hiện các chương trình xã hội tại khu vực Tây Bắc, Tây Nguyên như: Xây dựng trường mầm non xã Vĩnh Lợi (tỉnh Tuyên Quang), Xây dựng trường mầm non xã Pài Lủng (huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang); Hỗ trợ xây dựng đường nông thôn xã Tân Trào (tỉnh Tuyên Quang); Tài trợ xây dựng trường học tại Tây Nguyên...

Cũng trong tháng 9 vừa qua, nhân lễ Trung thu 2013, ABBANK đã đồng hành cùng chương trình Cơm có thịt, trao tặng 700 áo ấm và quà Trung thu cho học sinh xã Nậm Khắt - huyện Mù Căng Chải, Yên Bái.

Hè yêu thương - hành trình gắn kết và chia sẻ

 Chặng đường 20 năm phát triển, hình ảnh mà ABBANK hướng tới là một ngân hàng uy tín, thân thiện và nhân văn. Cùng với những cam kết về chất lượng sản phẩm dịch vụ, hiệu quả hoạt động, chúng tôi luôn chú trọng và sẵn sàng trong công tác chia sẻ, chung tay đóng góp vì cộng đồng. Đây chính là một trong những giá trị cốt lõi ABBANK theo đuổi, cũng là niềm tự hào của thương hiệu An Bình. 

TGĐ ABBANK Phạm Duy Hiếu

Gắn liền với thương hiệu ABBANK từ năm 2010, “Hè yêu thương - Chia sẻ cùng cộng đồng” là một trong hai chương trình thiện nguyện lớn (cùng với chương trình Tết An Bình) được ABBANK tập trung ngân sách và đều đặn thực hiện trong suốt 4 năm qua, với điểm nhấn vào sự nghiệp y tế, giáo dục tại các tỉnh thành trên toàn quốc mà ngân hàng có mặt. Năm 2013, với ý nghĩa kỷ niệm 20 năm thành lập ngân hàng, chương trình Hè yêu thương cùng thông điệp “20 năm gắn kết và chia sẻ” chính là lời cam kết của ABBANK sẽ tiếp tục gắn bó với các hoạt động vì cộng đồng, xã hội.

Số tiền ABBANK chia sẻ với các hoàn cảnh khó khăn trong chương trình năm nay ước tính trên 561 triệu đồng. Cùng với đó, Công đoàn và cán bộ nhân viên ABBANK cũng đóng góp số lượng lớn đồ chơi, sách truyện, tiền mặt, thuốc men… vào quỹ quà tặng của chương trình.

Những ngày đầu tháng 9, trong không khí khai giảng năm học mới trên khắp cả nước, tại nhiều điểm trường tại các tỉnh, thành ABBANK đã trao hàng trăm suất học bổng, sách bút, xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó, động viên các em trong năm học mới.

Tại các cơ sở y tế thuộc các địa phương như Long An, Khánh Hòa, Vĩnh Long, Đà Nẵng, Kiên Giang, Thái Nguyên, Cần Thơ…ABBANK đã trao tặng hàng trăm món quà tới các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, với tổng trị giá gần 200 triệu đồng.

Tính đến 23/09/2013, gần 1.000 phần quà đã được trao tới những hoàn cảnh kém may mắn như: người neo đơn, trẻ em mồ côi, người khuyết tật, người mắc bệnh hiểm nghèo, các em học sinh giỏi vượt khó… trên cả nước.

Tham gia hành trình Hè yêu thương từ những ngày đầu, thành viên Nguyễn Thị Hồng Phượng (ABBANK Sở giao dịch) chia sẻ: “Mỗi hành trình Hè yêu thương luôn mang đến cho tôi những cảm xúc thật đặc biệt. Hình ảnh những cụ già neo đơn không nơi nương tựa, những em nhỏ kém may mắn trong cuộc sống với ánh mắt háo hức, lấp lánh khi nhận những phần quà mà ABBANK trao tặng là động lực to lớn cho tôi và các bạn đồng nghiệp ABBANK tích cực đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng”.

Với ý nghĩa và hiệu quả thiết thực cũng như sự ủng hộ và tham gia đóng góp nhiệt tình từ chính CBNV và khách hàng, hành trình gắn kết và chia sẻ yêu thương của ABBANK sẽ còn tiế#p tục. Vì với ABBANK, sẻ chia là nhân lên niềm hạnh phúc.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG