K-biz ngày 28/2/2021:

Aespa một bước “vượt mặt” Red Velvet, trở thành “con gái cưng” đích thực của SM Entertainment

SVVN - Không phải Red Velvet, Aespa mới đích thị là “con gái cưng” của SM Entertainment từ trước khi chưa ra mắt đã được Chủ tịch Lee Soo Man trao cho đãi ngộ “cực khủng”. 

Mới đây, nhà thiết kế nổi tiếng Kay Kim đã tiết lộ trong quá trình chuẩn bị cho màn ra mắt của Aespa, đích thân Chủ tịch Lee Soo Man đã liên hệ để lên ý tưởng cũng như bàn luận để thiết kế trang phục phù hợp cho từng thành viên và concept của nhóm. Nhà thiết kế Kay Kim cũng chia sẻ rằng, dù đã có thâm niên nhiều năm trong nghề nhưng để thiết kế được những bộ trang phục phù hợp cho 4 cô gái Aespa vẫn là một bài toán khó đối với cô nhưng đồng thời quá trình làm việc cũng mang tới nhiều trải nghiệm thú vị và độc đáo: “Tôi được yêu cầu thiết kế những bộ trang phục vừa mang tính nghệ thuật, vừa thể hiện được sự cao cấp thể hiện hình ảnh một Aespa đầy mới mẻ và độc đáo. Tôi đã nhận lời đề nghị vì thấy concept này rất thú vị, đặc biệt là avatar (hình đại diện) của các thành viên.”

Aespa một bước “vượt mặt” Red Velvet, trở thành “con gái cưng” đích thực của SM Entertainment ảnh 3   

Kay Kim còn cho biết thêm, vào ngày Aespa ra mắt với công chúng, Chủ tịch Lee Soo Man đã tặng các thành viên những mẫu áo khoác riêng do chính cô thiết kế. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến cho rằng Chủ tịch Lee Soo Man luôn thể hiện sự quan tâm của mình tới tất cả các nhóm nhạc trong công ty chứ không chỉ riêng Aespa, ông thường xuyên tham gia concert của “gà nhà” và “quẩy” rất nhiệt tình, lập các nhóm chat và viết thư tay để đưa ra lời khuyên cho các nhóm. Stephanie (cựu thành viên CSJH The Grace) từng có lần chia sẻ ông luôn kiểm tra trang phục biểu diễn, thậm chí chọn cả mi giả sao cho phù hợp với các thành viên.

Aespa một bước “vượt mặt” Red Velvet, trở thành “con gái cưng” đích thực của SM Entertainment ảnh 4

Aespa ra mắt vào tháng 11/2020, được đánh giá là một trong những nhóm nhạc sở hữu tiềm năng phát triển nhất. Ra mắt chưa tới 6 tháng, nhưng 4 cô gái đến từ SM Entertainment đã đạt những thành tích nổi bật trên bảng xếp hạng nhạc số, là nhóm nhạc có MV ra mắt đạt 100 triệu views nhanh nhất và cũng là nhóm nhạc đầu tiên trở thành Đại sứ cho thương hiệu thời trang nổi tiếng Givenchy.

Aespa một bước “vượt mặt” Red Velvet, trở thành “con gái cưng” đích thực của SM Entertainment ảnh 5  
MỚI - NÓNG
Chủ tịch Hội đồng trường ĐH Sư phạm TP. HCM ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV
Chủ tịch Hội đồng trường ĐH Sư phạm TP. HCM ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV
SVVN - Ứng cử viên Nguyễn Thị Minh Hồng, Bí thư Đảng ủy Khối Đại học, cao đẳng TP. HCM; Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, trường ĐH Sư phạm TP. HCM mong muốn sẽ tiếp tục tập trung nghiên cứu và đề xuất, phản biện  góp phần hoàn thiện các giải pháp, chính sách nâng cao chất lượng giáo dục.

Có thể bạn quan tâm