Áo ngực mặc như không gây tranh cãi

0:00 / 0:00
0:00
TPO - Thương hiệu riêng của Kim Kardashian vừa cho ra mắt dòng áo ngực mới với thiết kế tạo hiệu ứng như người sử dụng đang “thả rông”. Nó khiến cư dân mạng bàn luận rôm rả.

Ngày 27/10, Kim Kardashian đăng lên Instagram video quảng cáo dòng nội y mới của thương hiệu Skims.

Theo giới thiệu, chiếc áo ngực có thiết kế hỗ trợ tạo phom hình giọt nước cho vòng một của phụ nữ. Đây được xem là hình dạng ngực lý tưởng đối với phụ nữ phương Tây. Không chỉ vậy, đội ngũ sáng tạo còn thêm phần nhô lên ở chính giữa hai bên áo mang lại hiệu ứng như không mặc gì bên trong lớp áo ngoài.

Kim Kardashian hứa hẹn sản phẩm mới giúp phụ nữ gợi cảm hơn, đồng thời đảm bảo sự thoải mái. Mẫu áo ngực mới phù hợp cho những người muốn theo đuổi xu hướng “thả rông” ở phương Tây nhưng chưa hoàn toàn tự tin vào vòng một vốn có.

Áo ngực mặc như không gây tranh cãi ảnh 1

Sản phẩm áo ngực mới gây tranh cãi của thương hiệu do Kim sáng lập. Ảnh: IG.

Với độ nổi tiếng không thể phủ nhận của Kim, video quảng cáo nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, với hơn 1,6 triệu lượt Thích và vô số bình luận.

Người dùng mạng phân thành nhiều luồng ý kiến trái chiều. Một bộ phận tỏ ra thích thú với ý tưởng mới từ ngôi sao truyền hình thực tế. Họ cho rằng chiếc áo ngực giúp phụ nữ tự tin hơn, đồng thời ca ngợi Kim là thiên tài. Có người nhấn mạnh đây là sản phẩm tuyệt vời, “vị cứu tinh” cho những người mắc ung thư vú.

Tuy nhiên, phần lớn nhận xét dòng nội y sắp ra mắt của Kim là nhảm nhí. Họ bình luận: “Hãy nói với tôi đây là trò đùa”, “Cô ta mất trí rồi”, “Tuyệt! Một cách khác để làm cho phụ nữ trông thô tục hơn”, “Lý do duy nhất tôi mặc áo ngực là để che đậy cái đó”, “Tự nhiên tạo ra cái này và lúc nào cũng sống trong xấu hổ”, “Tại sao? Tại sao có người cần sản phẩm như vậy? Thật là nhảm nhí”, “Mặc một chiếc áo ngực để trông giống như không mặc áo ngực. Muốn cười lớn quá!”…

Số khác gay gắt hơn khi chỉ trích Kim Kardashian và gia đình cô gây hại cho phụ nữ.

Áo ngực mặc như không gây tranh cãi ảnh 2

Chiếc áo ngực mang đến hiệu ứng mặc như không mặc khi mặc trang phục bên ngoài. Ảnh: IG.

Trước đó, vào tháng 6, Kim cũng hứng chịu nhiều chỉ trích khi tung bộ ảnh quảng bá cho dòng bikini chất liệu giả da màu đen bóng. Thông cáo báo chí gọi đây là chiến dịch quảng bá đồ bơi “khiêu khích nhất” của thương hiệu. Cư dân mạng lại cho rằng chiến dịch giống quảng bá phim khiêu dâm hơn. Số khác cho rằng mặc đồ da phơi nắng không phải đề xuất thông minh.

Theo Instagram, Koreaboo
MỚI - NÓNG