Có 5 kết quả :

Xây dựng thương hiệu cá nhân không phải để nổi tiếng

Xây dựng thương hiệu cá nhân không phải để nổi tiếng

SVVN - Trong cuốn sách “6 bước tự xuất bản một cuốn sách” vừa được Nhà xuất bản Thanh Niên xuất bản, tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh có viết về việc xây dựng thương hiệu cá nhân thông qua viết sách. Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh cũng có nhiều kinh nghiệm xây dựng thương hiệu cá nhân cho người nổi tiếng.    
Nhà báo U50 lên Tiktok chia sẻ những bài học từ sách

Nhà báo U50 lên Tiktok chia sẻ những bài học từ sách

SVVN - Được biết đến với tư cách là một người có nhiều năm làm báo cho học sinh, sinh viên; một diễn giả được yêu thích tại nhiều trường đại học; một chuyên gia chấp bút cho những người nổi tiếng..., mới đây nhà báo Nguyễn Tuấn Anh xuất hiện trên Tiktok để chia sẻ những bài học từ sách với tài khoản nhabao.tuananh.
Nguyên Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh với cán bộ, phóng viên Hoa Học Trò tại Hội trường Ba Đình, Hà Nội (2001).

30 năm gắn bó với tuổi Hoa

SVVN - Trước khi xuất hiện những cú click chuột giúp nắm bắt thông tin của cả thế giới, một tờ báo nhỏ bằng cuốn vở đã là cả thế giới thông tin, là diễn đàn tâm tình của những cô cậu học trò cuối 7X, 8X cho tới 9X. Nay, Hoa Học Trò đã được chuyển tới tận nhà qua bưu điện, có thể đặt mua trên các trang thương mai điện tử hay các nhà sách, nhưng thế hệ học trò thuở nào vẫn nhớ như in cái cảm giác háo hức chạy ra sạp báo cầm trên tay cuốn Hoa Học Trò 'nóng hổi vừa thổi vừa xem'...