Viện Nghiên cứu Danh tiếng Doanh nghiệp Hàn Quốc đã đo lường 108.050.522 dữ liệu lớn về thương hiệu của 50 diễn viên xuất hiện trong các bộ phim truyền hình được phát sóng từ ngày 5/4/2021 đến ngày 5/5/2021, về mức độ tham gia thương hiệu của người tiêu dùng, lượng truyền thông, lượng truy cập và cộng đồng.
Song Joong Ki vẫn đứng đầu bảng xếp hạng diễn viên truyền hình được yêu thích nhất tháng 5 dù vừa gặp sự cố xuất hiện đồ ăn Bibimbap Trung Quốc trong "Vincenzo" |
Theo thông báo vào ngày 5/5, Top 30 "Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu diễn viên phim truyền hình tháng 5/2021" là: Song Joong-Ki, Lee Je-Hoon, Jang Na-Ra, Song Kang, Ok Taek-Yeon, Lee Seung-Gi, Pyo Ye-Jin, Jung Yong-Hwa, Park In-Hwan, Lee Som, Kim Myung-Min, Nana, Kim Hyun-Ju, Kim Ok-Bin, Yeo Jin-Gu, Beom Kim, Ji-hee Ji, Yeo- Jin Kim, Ha-Gyun Shin, Min-Ki Lee, Eui-Seong Kim, Hye-Young Ryu, Eun-Hee Hong, Hye-Bin Jeon, Hee-Jun Lee, So-Yeon Lee, Yeo-Jin Choi, Seung- Yeon Cha, Seung-Woo Jo và Ju-Hyun Park.
Sự cố trong phim Vincenzo phát trên Đài tvN xuất hiện món bibimbap là nhãn hiệu của Trung Quốc, buộc Song Joong Ki với tư cách là diễn viên chính trong phim ngay sau tập cuối đã gửi lời xin lỗi vì vụ việc làm cho nhiều khán giả tại Hàn Quốc thất vọng. Anh cho biết quảng cáo đồ ăn Trung Quốc xuất hiện trong phim là sự cố ngoài ý muốn. |
Không nằm ngoài dự đoán khi Song Joong Ki với siêu phẩm "Vincenzo" vừa kết thúc đã chiếm ngay vị trí số 1 với chỉ số uy tín thương hiệu là 8.830.758, chỉ số truyền thông là 2.555.897 và chỉ số cộng đồng là 2.056.232.
Đứng đầu ở phía nữ, giữ vị trí thứ 3 của bảng tổng sắp là Jang Nara với hình tượng nhà trừ tà Hong Ji Ah để lại ấn tượng với lối diễn xuất đầy cảm xúc và vẻ đẹp cá tính, trẻ trung ở tuổi 40 trong bộ phim truyền hình phát sóng tối thứ Tư và thứ Năm của đài KBS2 "Daebak Real Estate" (Bất động sản trừ tà).
Jang Nara nắm giữ chỉ số uy tín thương hiệu là 4.736.253, chỉ số truyền thông là 1.071.393, chỉ số cộng đồng là 1.927.300.Vị trí thứ 2 khá là bất ngờ với khán giả là Lee Je Hoon thay vì Song Kang như dự đoán. Chỉ số uy tín thương hiệu của Lee Jee Hoon là 5.655.327, chỉ số truyền thông 1.741.507, chỉ số cộng đồng là 1.717.998. Lee Je Hoon đang được chú ý khi hóa thân khá hoàn hảo thành Sang-Gu trong bộ phim của Netflix 'Move to Heaven' chiếu vào 14/5/2021, một tác phẩm được cho là có khả năng an ủi và vỗ về khiến bạn trở nên ấm áp và hạnh phúc. Lee Je Hoon được yêu thích qua các bộ phim điện ảnh và truyền hình trước đó như Introduction to Architecture, Park Yeol, I Can Speak, Signal, Fox Star và Exempample Taxi...