Tại Việt Nam, số lượng trẻ em cho biết mình yêu thích đá banh chiếm 82.4% trong tổng số lượng được khảo sát tại quốc gia. Nhưng các em lại biết rất ít về việc ăn uống dinh dưỡng (chỉ 2.7% trong tổng số trẻ em Việt Nam được khảo sát trả lời đúng về khẩu phần rau củ cần cho mỗi ngày). Kết quả khảo sát đồng thời cho biết, hơn 80% trẻ em trong tổng số được khảo sát quan tâm đến việc ăn uống lành mạnh hơn nếu các em biết được “người hùng” của mình cũng nghiêm túc với việc ăn uống lành mạnh. Riêng ở Việt Nam, con số này lên đến hơn 90%. Do vậy, Beko quyết tâm tạo ra những thay đổi tích cực và khuyến khích trẻ em gắn kết với những cầu thủ của CLB Barcelona để ăn uống lành mạnh hơn, nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Eat Like A Pro”.
Beko và Gerard Piqué truyền cảm hứng ăn uống lành mạnh đến trẻ em toàn cầu
Với sự hỗ trợ từ các đối tác là CLB Barcelona, Quỹ Barça và UNICEF, Beko đã tiến hành khảo sát với hơn 13,500 trẻ em trong độ tuổi từ 6 đến 10 tuổi tại 18 quốc gia về kiến thức bóng đá và ăn uống khỏe mạnh.
MỚI - NÓNG
Bí thư Thành ủy Đà Lạt vắng mặt, tạm phân công người điều hành
TPO - Bà Ngô Thị Mỹ Lợi, Phó bí thư Thường trực Thành ủy Đà Lạt được Ban Thường vụ Tỉnh ủy Lâm Đồng giao tạm thời điều hành Thành ủy Đà Lạt.
Chủ tịch, tổng giám đốc doanh nghiệp rời 'ghế nóng'
TPO - TTC Land, Đầu tư Hải Phát, Ngân hàng OCB, PGBank, Eximbank, Bamboo Capital, Cadivi… đã có biến động về nhân sự đảm nhận vị trí Chủ tịch HĐQT, tổng giám đốc, thành viên HĐQT, Phó tổng giám đốc… sau đại hội cổ đông thường niên.
Lạng Sơn khánh thành 11 đường kiểm tra cột mốc bảo vệ biên giới
TPO - Chiều 6/5, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị (Lạng Sơn) và các ban ngành địa phương tổ chức khánh thành 11 đường kiểm tra cột mốc bảo vệ biên giới trên địa bàn huyện Cao Lộc.