Dù là gương mặt "hot" nhất của làng giải trí với số hợp đồng đại diện thương hiệu lên đến con số mà nhiều người mơ ước, Sơn Tùng cũng không nghĩ rằng có một ngày mình lại bị phản ứng gay gắt như vậy.
Trước làn sóng phản ứng dữ dội từ dư luận, Sơn Tùng đã có những chia sẻ nhằm trấn an mọi người. Anh cho biết mình đã tìm hiểu kỹ về dòng sản phẩm trước khi nhận lời làm đại diện gương mặt. Để chứng minh, Sơn Tùng còn khoe ảnh sử dụng sản phẩm của mỹ phẩm này và cho biết, anh dùng nó mỗi ngày và chất lượng mang lại rất tốt.
“Hà cớ gì chúng ta không cho nhau một cơ hội để tin, để yêu và để ủng hộ cho một local brand đang cố gắng hết sức mình tạo ra những sản phẩm chất lượng hơn nữa dành đến cho người tiêu dùng Việt Nam”, Sơn Tùng nhắn nhủ.
Để thêm sức nặng cho những chia sẻ của Sơn Tùng, phía nhãn hàng cũng tung văn bản chứng nhận chất lượng của mình. Tuy nhiên, ngay sau đó, dân mạng lại dấy lên làn sóng phản ứng gay gắt hơn khi cho rằng, mỹ phẩm mới được cấp phép gần 3 tháng mà Tùng đã sử dụng 5 tháng rồi. Phải chăng, Sơn Tùng đang làm "chuột bạch" cho hãng mỹ phẩm mà không biết?
Giữa những ồn ào này, dư luận lại trông chờ chia sẻ của Sơn Tùng về việc có hay không anh dùng sản phẩm trước khi được chứng thực chất lượng.
Đây không phải lần đầu tiên sao Việt vường phải những phản ứng gay gắt của dư luận khi PR cho thương hiệu. Trước đó, Đức Phúc, Soobin Hoàng Sơn, Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân, Giang Ơi... cũng đã từng lao đao khi nhận lời quảng cáo cho thương hiệu kém chất lượng. Sau đó, dàn sao trên cũng đã phải xin lỗi khán giả cũng như hủy hợp đồng với các nhãn hàng.