Có 8 kết quả :

Hành động lớn trong những mục tiêu nhỏ giúp nam sinh đạt Thủ khoa ngành Quan hệ Công chúng

Hành động lớn trong những mục tiêu nhỏ giúp nam sinh đạt Thủ khoa ngành Quan hệ Công chúng

SVVN - Lê Thanh Tiến là Thủ khoa tốt nghiệp K25 ngành Quan hệ Công chúng Trường Đại học Văn Lang. Sinh ra và lớn lên ở An Giang, cậu có một tinh thần ham học hỏi và tích lũy được nhiều thành tựu trong học tập. Không chỉ đạt học bổng 7 kỳ học liên tiếp, Thanh Tiến còn được vinh danh là sinh viên 5 tốt cấp trường.
Hãy biết ơn những gì đã có và đang có, dù là khổ đau hay hạnh phúc

Hãy biết ơn những gì đã có và đang có, dù là khổ đau hay hạnh phúc

SVVN - Phương Uyên (sinh năm 2003) là sinh viên năm nhất của Khoa Quốc tế học, Trường Đại học Hà Nội. Cô là người năng động với 12 năm HSG cùng các thành tích trong học tập và rèn luyện bản thân. Năm 18 tuổi, Uyên đã chọn một hướng đi chưa được phổ biến tại Việt Nam: “Gap year”. Năm qua đã giúp cô vẽ ra trang giấy nhiều gam màu hỗn độn cùng nhiều cung bậc cảm xúc và trải nghiệm thú vị: lần đầu tiên đi du lịch một mình, lần đầu tiên làm những chiếc bánh, lần đầu tiên mở lòng với trẻ con,...
Sống tử tế và biết ơn khiến nữ sinh Ngoại giao luôn cảm thấy mình là một cô gái may mắn

Sống tử tế và biết ơn khiến nữ sinh Ngoại giao luôn cảm thấy mình là một cô gái may mắn

SVVN - Phạm Phương Thảo (sinh năm 2004) là sinh viên năm nhất chuyên ngành Truyền thông và Văn hoá đối ngoại, Học viện Ngoại giao. Khi được lời mời phỏng vấn lên báo và chia sẻ về điều mình tự hào nhất về bản thân, Thảo đã suy nghĩ hết 1 ngày, ngồi liệt kê tất cả thành tích học tập suốt 13 năm học… và nhận ra điều tự hào nhất về bản thân hiện tại và làm cho mình luôn cảm thấy hạnh phúc có lẽ là hành trình sống tử tế và biết ơn hơn mỗi ngày.
Chàng sinh viên với ước mơ mang nông sản Việt Nam đi khắp thế giới

Chàng sinh viên với ước mơ mang nông sản Việt Nam đi khắp thế giới

SVVN - Mình là Nguyễn Thế Nam, 24 tuổi. Hiện mình đang học tập và sinh sống tại Tokyo, Nhật Bản. Giống như nhiều bạn sinh viên khác, mình lớn lên với một tuổi thơ thiếu sự định hướng phát triển rõ ràng. Trong chín năm học ở bậc tiểu học và trung học cơ sở, mình là một học sinh bình thường và thường xuyên xếp ở nhóm cuối của lớp.