BLACKPINK độc chiếm BXH thương hiệu: Rosé nhảy vọt, đến thành viên hụt Miyeon cũng đứng hạng cao

HHT - Nhìn vào BXH giá trị thương hiệu idol nhóm nhạc nữ mà netizen đều phải công nhận BLACKPINK đúng là chiến thắng áp đảo, ngay cả thành viên hụt Miyeon cũng gây chú ý.

Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa mới công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu thành viên các nhóm nhạc nữ đang hoạt động tại K-Pop. Như mọi khi, Jennie tiếp tục dẫn đầu với tổng điểm tăng tới 53% so với tháng trước.

BLACKPINK độc chiếm BXH thương hiệu: Rosé nhảy vọt, đến thành viên hụt Miyeon cũng đứng hạng cao ảnh 1 Jennie đã nắm ngôi vị quán quân nhiều tháng liền

Màn thể hiện xuất sắc của Jennie trong concert The Show, khai trương kênh Youtube riêng cũng như cô mới trở thành người mẫu cho một nhãn hiệu nổi tiếng Hàn Quốc đã giúp khán giả Hàn ngày càng dành nhiều thiện cảm cho Jennie, chỉ số tích cực của cô cao ngất ngưởng.

BLACKPINK độc chiếm BXH thương hiệu: Rosé nhảy vọt, đến thành viên hụt Miyeon cũng đứng hạng cao ảnh 2 Rosé thăng hạng nhanh bất ngờ

Bất ngờ nhất là Rosé có điểm số tăng tới 70% và từ số 7 tháng trước nhảy vọt lên xếp thứ 2 tháng này. Tuy Rosé chưa chính thức phát hành ca khúc riêng nhưng netizen đã rất phấn khích và háo hức chờ đợi, nhờ vậy mà chỉ số truyền thông của Rosé tăng nhanh chóng mặt. Nếu như Rosé debut solo vào tháng 3 thì giá trị thương hiệu của cô còn cao hơn nữa.

BLACKPINK độc chiếm BXH thương hiệu: Rosé nhảy vọt, đến thành viên hụt Miyeon cũng đứng hạng cao ảnh 3 Miyeon gây chú ý vì quá xinh

Miyeon (G)I-DLE, người vẫn được xem là thành viên hụt của BLACKPINK cũng có bước thăng hạng thần tốc so với tháng trước nên đứng thứ 3. Nhóm (G)I-DLE đang có màn comeback thành công và Miyeon trở thành cô gái được quan tâm nhiều nhất nhóm nhờ gương mặt đẹp hoàn hảo, tỏa sáng trong mọi góc hình.

BLACKPINK độc chiếm BXH thương hiệu: Rosé nhảy vọt, đến thành viên hụt Miyeon cũng đứng hạng cao ảnh 4 Cả bốn cô gái BLACKPINK đều có mặt trong Top 10

Ngoài ra thì hai mảnh còn lại của BLACKPINK là Jisoo xếp thứ 5, Lisa đứng thứ 10 đã chứng tỏ nhóm nữ nhà YG Ent đang phủ sóng mạnh mẽ ở Hàn Quốc, giá trị thương hiệu của bốn thành viên đều cao ngất ngưởng.

BLACKPINK độc chiếm BXH thương hiệu: Rosé nhảy vọt, đến thành viên hụt Miyeon cũng đứng hạng cao ảnh 8
Theo Ảnh: Tổng hợp
MỚI - NÓNG
Những lầm tưởng khiến chúng ta dễ sa vào mối quan hệ không trưởng thành
Những lầm tưởng khiến chúng ta dễ sa vào mối quan hệ không trưởng thành
HHT - Tình yêu đôi khi thật khó hiểu và tréo ngoe, ai cũng biết những lợi ích và mong muốn có người yêu trưởng thành. Nhưng sự hút của những người không trưởng thành lại cực kì đặc biệt, khiến chúng ta nảy sinh tình cảm và sự kì vọng một cách mãnh liệt, từ đó vô hình tạo ra những lầm tưởng dễ khiến sau này ta không khỏi hối hận khi nhìn lại.
Luyện fanchant thử nhảy "MAESTRO" của SEVENTEEN, fan ngỡ sắp debut vì quá khó
Luyện fanchant thử nhảy "MAESTRO" của SEVENTEEN, fan ngỡ sắp debut vì quá khó
HHT - Trở lại với album “17 IS RIGHT HERE” với ca khúc chủ đề “MAESTRO”, SEVENTEEN đang “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc. Không chỉ có âm nhạc “gây nghiện”, màn trở lại lần này của nhóm lại làm fan K-Pop, nhất là CARAT (fandom của SEVENTEEN) "sốt sình sịch" vì độ khó của fanchant và dance challenge còn choáng hơn những lần trước.

Có thể bạn quan tâm

Chuyện tình Hoàng Tử Thao - Từ Nghệ Dương làm dân mạng từ thương thành ghét

Chuyện tình Hoàng Tử Thao - Từ Nghệ Dương làm dân mạng từ thương thành ghét

HHT - Dù chưa chính thức lên tiếng, nhưng những ai theo dõi giới giải trí Hoa Ngữ đều biết rằng có một "anh sếp" Hoàng Tử Thao đang hẹn hò với "nhân viên" của mình là Từ Nghệ Dương. Ban đầu chỉ là những "hint" nho nhỏ, vài đoạn clip người qua đường ghi lại, nhưng hiện tại, khi thông tin trở nên dày đặc, rõ ràng hơn mà hai bên vẫn im hơi lặng tiếng, cư dân mạng xứ Trung bắt đầu khó chịu với bộ đôi.
ADOR đưa ra 9 luận điểm thanh minh: NewJeans thành công không liên quan tới pháp sư

ADOR đưa ra 9 luận điểm thanh minh: NewJeans thành công không liên quan tới pháp sư

HHT - Trong thông báo dài của ADOR được công bố vào ngày 2/5, ngoài giữ nguyên những quan điểm như Min Hee Jin từng phát biểu, ADOR khẳng định thành công của NewJeans là sự nỗ lực của nữ CEO và các nhân viên. Kết lại, ADOR mong rằng HYBE sẽ ngừng lan truyền thông tin "bẩn" để tập trung sáng tạo, hỗ trợ cho hoạt động của NewJeans.