BXH sức hút của BLACKPINK khi làm đại sứ thương hiệu: Jennie chưa phải người đỉnh nhất?

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Knet đang xôn xào về một bảng xếp hạng giá trị truyền thông mà BLACKPINK mang về cho nhãn hàng mời họ làm đại sứ thương hiệu. Dù chưa xác thực nhưng những con số trong BXH tiết lộ nhiều điều bất ngờ thú vị. 

Hai năm vừa qua, BLACKPINK liên tục được các thương hiệu xa xỉ mời làm gương mặt đại diện toàn cầu, dành cho nhóm vô số ưu đãi đặc biệt. Trong khi người hâm mộ BLACKPINK vui mừng tự hào về thành công của các cô gái trên cả hai lĩnh vực âm nhạc và thời trang thì anti-fan lại tỏ ý nghi ngờ. Thậm chí, Rosé còn dính nhiều tin đồn thất thiệt chỉ vì được nhãn hàng quá ưu ái.

BXH sức hút của BLACKPINK khi làm đại sứ thương hiệu: Jennie chưa phải người đỉnh nhất? ảnh 1

BLACKPINK đang là đại sứ cho nhiều thương hiệu lớn

Một BXH giá trị truyền thông mà các idol K-Pop mang lại cho các nhãn hàng mới đây cho thấy BLACKPINK có sức hút rất mạnh. BXH chưa xác minh này thu thập dữ liệu tương tác từ các bài viết trên mạng xã hội có liên quan tới nhãn hàng mà idol làm gương mặt đại diện, tính trong năm 2020. Từ đó mà các nhãn hàng có thể biết được idol mang lại lợi nhuận cho họ lớn như thế nào.

BXH sức hút của BLACKPINK khi làm đại sứ thương hiệu: Jennie chưa phải người đỉnh nhất? ảnh 2

BXH giá trị truyền thông khiến netizen xôn xao.

Theo thông tin trong BXH, Lisa chiếm ngôi đầu bảng với 54 bài đăng liên quan đến nhà mốt Celine, đạt 2,7 tỷ lượt hiển thị và quy đổi giá trị truyền thông thành 80,9 triệu đôla (khoảng 1860 tỷ đồng). Jisoo tuy mới trở thành đại sứ toàn cầu cho Dior nhưng đã là nàng thơ của hãng này từ lâu rồi. 71 bài đăng về Jisoo và Dior thu hút 2,15 tỷ lượt hiển thị có giá trị 64,8 triệu đôla (khoảng 1490 tỷ đồng).

BXH sức hút của BLACKPINK khi làm đại sứ thương hiệu: Jennie chưa phải người đỉnh nhất? ảnh 3
BXH sức hút của BLACKPINK khi làm đại sứ thương hiệu: Jennie chưa phải người đỉnh nhất? ảnh 4

Lisa và Jisoo là hai idol mang lại giá trị truyền thông cực cao cho nhãn hàng

Rosé là thành viên duy nhất trong BLACKPINK xuất hiện tới hai lần trong bảng xếp hạng này ở vị trí thứ 3 và thứ 5. Màn hợp tác giữa Rosé và Saint Laurent có 1,85 tỷ lượt hiển thị tạo ra giá trị 56 triệu đôla (khoảng 1288 tỷ đồng). Ngoài ra, Rosé còn đứng thứ 5 khi vị trí đại sứ toàn cầu của Tiffany & Co. đã mang về cho hãng trang sức 17,4 triệu đôla giá trị truyền thông (khoảng 400 tỷ đồng).

BXH sức hút của BLACKPINK khi làm đại sứ thương hiệu: Jennie chưa phải người đỉnh nhất? ảnh 5

Rosé chiếm tới hai vị trí trong BXH

Jennie tất nhiên cũng mang về lợi nhuận khủng cho Chanel với 28,4 triệu đôla (khoảng 653 tỷ đồng) qua 27 bài đăng. Như vậy là BLACKPINK đã chiếm hẳn 5 vị trí đầu bảng, còn lại thuộc về EXO và Gucci, G-Dragon và Chanel, Chanyeol và Prada, aespa cùng Givenchy rồi cuối cùng là Irene và Prada.

BXH sức hút của BLACKPINK khi làm đại sứ thương hiệu: Jennie chưa phải người đỉnh nhất? ảnh 6

Jennie cũng mang lại thành công cho Chanel

Nếu số liệu trong BXH này là thật, các nhãn hàng dù có phải trả cho các cô gái một khoản thù lao hậu hĩnh thì vẫn tiết kiệm được rất nhiều chi phí quảng cáo và thu về lợi nhuận lớn hơn nhiều.

BXH sức hút của BLACKPINK khi làm đại sứ thương hiệu: Jennie chưa phải người đỉnh nhất? ảnh 10
MỚI - NÓNG
Hà Nội: Tween Tiểu học Đoàn Thị Điểm nhập vai trong Ngày hội Đổi sách - Đọc sách
Hà Nội: Tween Tiểu học Đoàn Thị Điểm nhập vai trong Ngày hội Đổi sách - Đọc sách
HHT - Như một sự kiện thường niên, "Ngày hội Đổi sách - Đọc sách" của trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm (Hà Nội) vừa trở lại với đầy ắp niềm vui. Tween không chỉ được trao đổi, đọc những cuốn sách hay, mà còn được thưởng thức những tiết mục văn nghệ - nơi các bạn học sinh hóa thân, làm sống dậy các nhân vật nổi tiếng trong sách.

Có thể bạn quan tâm

Ẩn ý hay ho Lovely Runner: Bó hướng dương của Sun Jae, hoa cổng nhà Sol đều có hàm ý

Ẩn ý hay ho Lovely Runner: Bó hướng dương của Sun Jae, hoa cổng nhà Sol đều có hàm ý

HHT - Chậm lại một chút khi xem "Lovely Runner" (Cõng Anh Mà Chạy), bạn sẽ thấy từng chi tiết nhỏ trong bộ phim đều được sắp xếp tỉ mỉ và mang ý nghĩa nhất định. Từ cách mà Im Sol - Sun Jae nhắc về chim ác và chim én hay Ryu Sun Jae luôn ôm hay đem theo một bó hướng dương đi tìm Sol... tất cả dường như không phải ngẫu nhiên.
Chuyện tình Hoàng Tử Thao - Từ Nghệ Dương làm dân mạng từ thương thành ghét

Chuyện tình Hoàng Tử Thao - Từ Nghệ Dương làm dân mạng từ thương thành ghét

HHT - Dù chưa chính thức lên tiếng, nhưng những ai theo dõi giới giải trí Hoa Ngữ đều biết rằng có một "anh sếp" Hoàng Tử Thao đang hẹn hò với "nhân viên" của mình là Từ Nghệ Dương. Ban đầu chỉ là những "hint" nho nhỏ, vài đoạn clip người qua đường ghi lại, nhưng hiện tại, khi thông tin trở nên dày đặc, rõ ràng hơn mà hai bên vẫn im hơi lặng tiếng, cư dân mạng xứ Trung bắt đầu khó chịu với bộ đôi.