Cái tên 'hot' nhất mạng Knet 'réo gọi' JYP, lần đầu có 'chiêu trò độc lạ' thế này ở K-pop!

0:00 / 0:00
0:00
SVVN - JYP Entertainment tuyên bố chuẩn bị ra mắt nhóm nhạc nữ mới cùng chiến thuật marketing độc lạ, cư dân mạng “tặng” quý công ty “cả tấn gạch đá đủ xây trụ sở mới”.

Cư dân mạng vẫn còn đang “ngỡ ngàng bật ngửa” khi JYP Entertainment tuyên bố ra mắt một nhóm nhạc nữ mới vào tháng 2/2022 thì công ty lại tiếp tục đưa công chúng đến bất ngờ khác với “chiêu trò” marketing “có một không hai”.

Cái tên 'hot' nhất mạng Knet 'réo gọi' JYP, lần đầu có 'chiêu trò độc lạ' thế này ở K-pop! ảnh 5

Từ ngày 16 đến 25/7, JYP sẽ mở bán các 'blind package' trong 10 ngày. Blind package bao gồm: CD, Photobook, Photocard, Poster, Premium Membership Card, Random Polaroid, giống như những gì mà album của các idol bình thường sẽ có. Nhưng package này sẽ chỉ được đặt cọc từ bây giờ và phát hành vào nửa năm sau, khi nhóm nhạc nữ mới này ra mắt, sau này, sản phẩm sẽ không bao giờ sản xuất thêm nữa.

Những người hâm mộ nhà JYP phải đứng trước lựa chọn thậm chí không biết mặt mũi các cô gái, nhưng chỉ cần tin tưởng JYP và mua album của nhóm hay hiện tại không mua mà nếu nửa năm tới trở thành fan nhóm nữ này thì sẽ phải trả nhiều tiền hơn và nhận đồ đã qua tay người khác.

Hơn nữa, ngay cả khi không có ý định trở thành fan, bạn vẫn có thể mua nó với ý định bán, nếu nghĩ rằng nhóm nhạc nữ sắp ra mắt vào năm sau của JYP sẽ trở nên nổi tiếng.

Cái tên 'hot' nhất mạng Knet 'réo gọi' JYP, lần đầu có 'chiêu trò độc lạ' thế này ở K-pop! ảnh 6

Trước “chiêu trò” độc lạ này, JYP thu về rất nhiều ý kiến trái chiều nhưng không thể phủ nhận, phía công ty đã thành công gây nên tranh luận và sự chú ý với nhóm nhạc nữ mới sắp ra mắt: “Cái này như kiểu mức độ đang chờ đợi khoản quyên góp nào đó ý nhỉ”, “JYP mất trí rồi à”, “Có nhất thiết phải thế không?”, “Cái công ty luôn vỗ ngực tự xưng nhân cách thần tượng là quan trọng nhưng vẫn để cho người bắt nạt hoạt động trong nhóm nhạc đang làm cái trò hề gì thế này?”, “Tự nhiên lòi ra mấy phiên bản giới hạn chả liên quan?”, “Chỉ tổ làm giàu cho bọn bán lại đồ thôi”…

Cái tên 'hot' nhất mạng Knet 'réo gọi' JYP, lần đầu có 'chiêu trò độc lạ' thế này ở K-pop! ảnh 7

TWICE

Nhưng bức xúc hơn cả là những người hâm mộ của ITZY và TWICE. Họ cho rằng ITZY mới chi ra mắt năm 2019 vẫn còn là một tân binh cần chăm chút và chưa có chỗ đứng vững chắc. Trong khi TWICE đã được xếp lên hàng sao hạng A và công ty nên tập trung quảng bá và chăm sóc nhóm nhiều hơn, phát triển sự nghiệp từng cá nhân.

Cái tên 'hot' nhất mạng Knet 'réo gọi' JYP, lần đầu có 'chiêu trò độc lạ' thế này ở K-pop! ảnh 8
ITZY

Nhiều người cho rằng, JYP chỉ đang chuẩn bị cho tương lai của công ty khi năm 2022 chính là thời điểm TWICE đối diện với cột mốc 7 năm. Khả năng có những thành viên không tái ký không phải là không có vậy nên phía công ty cần sẵn sàng cho một “thế hệ mới”.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Con gái Mỹ Linh bất ngờ xuất hiện tại quảng trường Thời Đại ở Mỹ khiến cả Vnet 'xôn xao'

Con gái Mỹ Linh bất ngờ xuất hiện tại quảng trường Thời Đại ở Mỹ khiến cả Vnet 'xôn xao'

SVVN - Sau các 'đàn chị' như Bích Phương, Hoàng Thùy Linh, Suboi, Mỹ Anh chính là cái tên tiếp theo tại Việt Nam được Spotify chọn làm gương mặt tiêu biểu cho chiến dịch EQUAL. Nữ ca sĩ trẻ được đặt cạnh nhiều tên tuổi nổi tiếng trong khu vực và trên thế giới, nổi bật trong số đó là 'chị đại K-pop' CL.