SVVN - Quy chế điều chỉnh văn hóa giao tiếp trong kinh doanh dịch vụ ăn uống sắp hoàn thiện. Tiến sĩ Phan Nhạc Linh, Phó Viện trưởng Viện Xã hội học ứng dụng trao đổi với Tiền Phong xung quanh quá trình tư vấn, xây dựng Quy chế.
SVVN - “Bún mắng, cháo chửi” từ lâu đã trở thành đặc sản bất đắc dĩ của Hà Nội. Mới đây, Văn phòng Thành ủy Hà Nội có văn bản yêu cầu xử lý nghiêm, thậm chí thu hồi giấy phép của những chủ kinh doanh có hành vi xúc phạm khách hàng.
TP - Bún 'mắng', cháo 'chửi', phở xếp hàng, bia hơi tem phiếu có vẻ không lạ lẫm với nhiều người sống ở Hà Nội. Khách hàng vẫn đến ăn nườm nượp, còn chủ nhân của nó vẫn làm ăn phát đạt...