SVVN - Dù đã xin lỗi và cam kết xóa bỏ, H&M vẫn tiếp tục phát quảng cáo có slogan (khẩu hiệu) bị nhiều phụ huynh và các nhà hoạt động xã hội cáo buộc là tình dục hóa trẻ em.
SVVN - Tung ra chiến dịch quảng bá cho các sản phẩm mới, nhãn hàng trang sức và phụ kiện xa xỉ Bvlgari dành cho đại sứ thương hiệu toàn cầu Lisa (BLACKPINK) những đãi ngộ đặc biệt chưa từng có.
SVVN - Tung ra chiến dịch "Đập xe máy đổi xe điện", hãng xe điện Pega cho rằng đây là cơ hội cho khách hàng nâng cấp từ xe máy cũ lên xe điện mới và cũng để thể hiện thách thức của Pega dành cho thị trường xe máy.
SVVN - “Chân dài” Kendall Jenner khoe dáng hoàn hảo gợi cảm đến từng centimet trong chiến dịch quảng cáo thu đông của thương hiệu nội y lừng danh La Perla.
SVVN - Những cô nàng gợi cảm Elsa Hosk, Taylor Hill, Stella Maxwell, Romee Strijd và Josephine Skriver chào đón mùa hè đang tới gần bằng bộ sưu tập bra Dream Angels mới.
SVVN - Sau một thời gian gắn bó với thương hiệu thời trang đình đám nước Mỹ với vai trò người mẫu, cô đào người Mỹ tiếp tục xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo kỷ niệm 35 năm ra mắt của hãng Guess.
SVVN - “Búp bê tóc vàng” tỏa sáng nổi bật khi trở thành một trong những người mẫu chính trong chiến dịch quảng cáo thu đông 2016 của thương hiệu Versace.
SVVN - Hậu trường vô cùng gợi cảm của mỹ nhân người Nam Phi khi quay cho chiến dịch quảng cáo mới của nước hoa J'adore Dior khiến các quý ông ngây ngất ngắm nhìn.
SVVN - Ninja rùa (ảnh), nhân vật huyền thoại trong các bộ phim hoạt hình và các bộ tranh truyện đã được công ty NYC&Company (công ty chịu trách nhiệm phát triển hoạt động du lịch ở New York) chọn làm biểu tượng cho chiến dịch quảng cáo của mình và biểu tượng du lịch chính thức mới của thành phố New York.
SVVN - Tiền cát-sê quảng cáo mà Romeo Beckham kiếm được từ Burberry là 45.000 bảng/ngày, tức là bằng 1 tuần lương của Jamie Vardy, “Vua phá lưới” Premier League mùa này.
Hành khách ga tàu điện ngầm ở London được một phen hoảng hồn khi hai búp bê khổng lồ với làn da tái mét và đôi mắt thâm đen đi lại giữa dòng người đông đúc.
SVVN - H&M (Hennes & Mauritz - công ty Thụy Điển lớn nhất châu Âu chuyên bán lẻ quần áo) lần đầu tiên đã sử dụng người mẫu mặc hijab (trang phục Hồi giáo trùm kín người) để quảng cáo hàng hóa của mình.
Bà xã Lương Triều Vỹ gây chú ý khi thực hiện loạt ảnh thời trang, khoe nét gợi cảm tuổi 50 với đầm xẻ cổ chữ V sâu. Dù ở tuổi 50 nhưng Lưu Gia Linh vẫn đắt show sự kiện và là gương mặt đại diện của những thương hiệu thời trang nổi tiếng.