Chưa cần comeback, BLACKPINK vẫn làm nên điều kỳ diệu ở BXH giá trị thương hiệu

0:00 / 0:00
0:00
HHT - BXH giá trị thương hiệu thành viên nhóm nữ tháng 8 ghi dấu bất ngờ cực lớn, đặc biệt là ở ba vị trí đầu tiên. Không chỉ BLACKPINK mà các thành viên Red Velvet cũng có một cuộc đổi ngôi ngoạn mục.

Sau một vài tháng tạm rời khỏi vị trí Quán quân bảng xếp hạng giá trị thương hiệu thành viên nhóm nữ, BLACKPINK đã chứng tỏ sức hút "không phải dạng vừa" của mình. Bằng chứng là Jennie và Jisoo đã trở lại vị trí Top đầu bảng xếp hạng tháng này nhờ tổng điểm tăng đáng kể.

Chưa cần comeback, BLACKPINK vẫn làm nên điều kỳ diệu ở BXH giá trị thương hiệu ảnh 1

BLACKPINK trở lại ngôi vị quán quân BXH

Sự kiện BLACKPINK kỷ niệm 5 năm debut với hàng loạt hoạt động đã giúp các thành viên của nhóm được khán giả quan tâm đặc biệt. Riêng Jennie còn được nhắc tên nhiều hơn khi tin tức về chuyện tình cảm giữa cô và G-Dragon được báo chí tiết lộ cũng như việc nữ idol vừa ký hợp đồng đại diện cho một thương hiệu giường ngủ của Hàn. Kết quả là Jennie đã đứng đầu bảng giá trị thương hiệu tháng này và quan trọng nhất là có tới 73% khán giả có phản ứng tích cực về thành viên BLACKPINK.

Chưa cần comeback, BLACKPINK vẫn làm nên điều kỳ diệu ở BXH giá trị thương hiệu ảnh 2

Jennie tiếp tục được Knet đặc biệt yêu thích

Jisoo còn thần kỳ hơn nữa, tăng đến gần 32% điểm so với tháng trước nên vọt lên vị trí số 2. Bên cạnh sinh nhật BLACKPINK thì Jisoo còn thăng hạng danh tiếng nhờ hai hoạt động cá nhân: Phim Snowdrop tung ra teaser cực hấp dẫn cùng bộ ảnh xinh đẹp rạng ngời đăng trên tạp chí Marie Claire số tháng 9.

Chưa cần comeback, BLACKPINK vẫn làm nên điều kỳ diệu ở BXH giá trị thương hiệu ảnh 3

Jisoo thăng hạng ngoạn mục

Xếp thứ 3 trong bảng xếp hạng tháng này thuộc về Joy (Red Velvet). Nhóm nữ công ty SM tung mini album mới sau 1 năm 8 tháng vắng bóng nên danh tiếng các thành viên sôi động trở lại là chuyện dễ hiểu. Nhưng ai cũng nghĩ trưởng nhóm Irene mới là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi Red Velvet tái xuất, hóa ra người ấy lại là Joy.

Chưa cần comeback, BLACKPINK vẫn làm nên điều kỳ diệu ở BXH giá trị thương hiệu ảnh 4

Joy (Red Velvet) bất ngờ đứng thứ 3

Hai vị trí còn lại trong Top 5 thuộc về Karina (aespa) và Irene (Red Velvet). Tân binh nhà SM đã chứng tỏ sức hút đáng nể của mình khi nhiều tháng liền có mặt trong nhóm đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu, ngay cả khi đàn chị Irene comeback thì Karina vẫn không đứng thứ hạng thấp hơn.

Chưa cần comeback, BLACKPINK vẫn làm nên điều kỳ diệu ở BXH giá trị thương hiệu ảnh 8
MỚI - NÓNG
Những lầm tưởng khiến chúng ta dễ sa vào mối quan hệ không trưởng thành
Những lầm tưởng khiến chúng ta dễ sa vào mối quan hệ không trưởng thành
HHT - Tình yêu đôi khi thật khó hiểu và tréo ngoe, ai cũng biết những lợi ích và mong muốn có người yêu trưởng thành. Nhưng sự hút của những người không trưởng thành lại cực kì đặc biệt, khiến chúng ta nảy sinh tình cảm và sự kì vọng một cách mãnh liệt, từ đó vô hình tạo ra những lầm tưởng dễ khiến sau này ta không khỏi hối hận khi nhìn lại.
Luyện fanchant thử nhảy "MAESTRO" của SEVENTEEN, fan ngỡ sắp debut vì quá khó
Luyện fanchant thử nhảy "MAESTRO" của SEVENTEEN, fan ngỡ sắp debut vì quá khó
HHT - Trở lại với album “17 IS RIGHT HERE” với ca khúc chủ đề “MAESTRO”, SEVENTEEN đang “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc. Không chỉ có âm nhạc “gây nghiện”, màn trở lại lần này của nhóm lại làm fan K-Pop, nhất là CARAT (fandom của SEVENTEEN) "sốt sình sịch" vì độ khó của fanchant và dance challenge còn choáng hơn những lần trước.

Có thể bạn quan tâm

Chuyện tình Hoàng Tử Thao - Từ Nghệ Dương làm dân mạng từ thương thành ghét

Chuyện tình Hoàng Tử Thao - Từ Nghệ Dương làm dân mạng từ thương thành ghét

HHT - Dù chưa chính thức lên tiếng, nhưng những ai theo dõi giới giải trí Hoa Ngữ đều biết rằng có một "anh sếp" Hoàng Tử Thao đang hẹn hò với "nhân viên" của mình là Từ Nghệ Dương. Ban đầu chỉ là những "hint" nho nhỏ, vài đoạn clip người qua đường ghi lại, nhưng hiện tại, khi thông tin trở nên dày đặc, rõ ràng hơn mà hai bên vẫn im hơi lặng tiếng, cư dân mạng xứ Trung bắt đầu khó chịu với bộ đôi.
ADOR đưa ra 9 luận điểm thanh minh: NewJeans thành công không liên quan tới pháp sư

ADOR đưa ra 9 luận điểm thanh minh: NewJeans thành công không liên quan tới pháp sư

HHT - Trong thông báo dài của ADOR được công bố vào ngày 2/5, ngoài giữ nguyên những quan điểm như Min Hee Jin từng phát biểu, ADOR khẳng định thành công của NewJeans là sự nỗ lực của nữ CEO và các nhân viên. Kết lại, ADOR mong rằng HYBE sẽ ngừng lan truyền thông tin "bẩn" để tập trung sáng tạo, hỗ trợ cho hoạt động của NewJeans.