Chuỗi chương trình Thiết kế truyền thông trongxây dựng thương hiệu và giới thiệu đặc san “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” do báo Tiền Phong xuất bản và phát hành đã đến nhiều trường Đại học và Học viện uy tín: Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Ngoại giao, Học viện Tài chính, Đại học Khoa học – Đại học Thái Nguyên, Đại học Thuỷ lợi, Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Đại học Sao Đỏ, Học viện Phụ nữ Việt Nam, Học viện Hành chính Quốc gia... Hàng nghìn sinh viên đã trực tiếp theo dõi các chương trình.
Chương trình do báo Tiền Phong, Khoa Truyền thông – Trường Đại học Đại Nam và Hệ thống Đào tạo Truyền thông Đa phương tiện Arena Multimedia phối hợp tổ chức. |
Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh, Trưởng ban Sinh viên, báo Tiền Phong, tác giả đặc san “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất”, diễn giả chương trình, chia sẻ: “Gần đây cụm từ “xây dựng thương hiệu cá nhân” hay được các bạn trẻ nhắc đến nhiều. Tuy nhiên, để hiểu đúng cụm từ này và tự tìm cho bản thân mình một công thức chuẩn để xây dựng thương hiệu cá nhân thành công thì không ít bạn trẻ còn lúng túng. Đây là lý do chính báo Tiền Phong phối hợp với các đối tác xuất bản đặc san “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” và tổ chức chuỗi chương trình Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu”.
Hội trường hiện đại với hơn 300 ghế đã sẵn sàng cho sự kiện. |
Chương trình Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu và giới thiệu đặc san “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” tại Trường Đại học Đại Nam dự kiến có sự tham dự của nhà báo Phùng Công Sưởng – Phó Tổng Biên tập Phụ trách báo Tiền Phong; nhà báo Nguyễn Tuấn Anh - Trưởng ban Sinh viên, báo Tiền Phong, tác giả đặc san “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất”; ông Lê Hồng Hải – Hiệu trưởng Hệ thống Đào tạo Truyền thông Đa phương tiện Arena Multimedia; Thạc sĩ Vũ Anh Đức - Giám đốc Đào tạo Hệ thống Đào tạo Truyền thông Đa phương tiện Arena Multimedia…