Cửa hàng Nhật Bản in hẳn nụ cười lên khẩu trang nhân viên, khách muốn “quạu” cũng không nỡ

HHT - Mới đây, Takeya - một cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm giảm giá ở Nhật Bản đã nghĩ ra một giải pháp vô cùng sáng tạo để giúp cho tất cả các nhân viên trở nên thân thiện hơn khi tiếp xúc với khách hàng giữa mùa đại dịch bằng cách sử dụng những chiếc khẩu trang có in hình nụ cười trên đó.  

Với tình hình diễn biến ngày càng phức tạp của đại dịch COVID-19, khẩu trang đã trở thành vật bất ly thân trong cuộc sống hàng ngày của tất cả mọi người trên thế giới, thế nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc nụ cười lẫn cảm xúc của chúng ta sẽ bị che lấp đi.

Và để cải thiện tình trạng này, cửa hàng Takeya đã phát động chiến dịch mang tên “Smile Campaign” (tạm dịch: “Chiến dịch Nụ cười”) nhằm mục đích làm cho nhân viên của cửa hàng trông thân thiện và dễ gần hơn với khách hàng. Theo đó, mọi nhân viên làm việc ở đây đều đeo những chiếc khẩu trang có in hình nụ cười của người thật trên đó.

Cửa hàng Nhật Bản in hẳn nụ cười lên khẩu trang nhân viên, khách muốn “quạu” cũng không nỡ ảnh 1
Cửa hàng Nhật Bản in hẳn nụ cười lên khẩu trang nhân viên, khách muốn “quạu” cũng không nỡ ảnh 2
Cửa hàng Nhật Bản in hẳn nụ cười lên khẩu trang nhân viên, khách muốn “quạu” cũng không nỡ ảnh 3 Mỗi nhân viên tại cửa hàng này đều đeo một chiếc mặt nạ có in hình nụ cười khiến họ trông dễ gần hơn.

Chia sẻ ý tưởng này trên mạng xã hội, cửa hàng mong muốn lan toả nụ cười qua những chiếc khẩu trang và hy vọng khách hàng đến trải nghiệm mua sắm tại đây sẽ cảm thấy thích thú và có những phút giây thư giãn với thiết kế vui nhộn này.

Cửa hàng Nhật Bản in hẳn nụ cười lên khẩu trang nhân viên, khách muốn “quạu” cũng không nỡ ảnh 4
Cửa hàng Nhật Bản in hẳn nụ cười lên khẩu trang nhân viên, khách muốn “quạu” cũng không nỡ ảnh 5 Có 2 phiên bản khẩu trang, 1 dành cho nam và 1 dành cho nữ.
Cửa hàng Nhật Bản in hẳn nụ cười lên khẩu trang nhân viên, khách muốn “quạu” cũng không nỡ ảnh 6
Cửa hàng Nhật Bản in hẳn nụ cười lên khẩu trang nhân viên, khách muốn “quạu” cũng không nỡ ảnh 7
Cửa hàng Nhật Bản in hẳn nụ cười lên khẩu trang nhân viên, khách muốn “quạu” cũng không nỡ ảnh 8
Cửa hàng Nhật Bản in hẳn nụ cười lên khẩu trang nhân viên, khách muốn “quạu” cũng không nỡ ảnh 9 Có thể thấy, giờ đây các nhân viên của cửa hàng Takeya ai nấy đều đang trong trạng thái vui vẻ với nụ cười rất tươi.
Theo The Bored Panda
MỚI - NÓNG
Học sinh Quảng Nam giành giải Đặc biệt cuộc thi tem bưu chính về Chiến dịch Điện Biên Phủ
Học sinh Quảng Nam giành giải Đặc biệt cuộc thi tem bưu chính về Chiến dịch Điện Biên Phủ
Từ hơn 1,3 triệu bài gửi dự thi Cuộc thi Sưu tập và tìm hiểu tem bưu chính năm 2024 với chủ đề “70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ qua con tem bưu chính”, BTC đã chấm chọn và trao giải Đặc biệt cho em Đặng Lê Gia Nhi, học sinh Trường THCS Kim Đồng (huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam).

Có thể bạn quan tâm

Khánh thành công trình Không gian đọc sách, tương tác và sinh hoạt Đội ở Điện Biên

Khánh thành công trình Không gian đọc sách, tương tác và sinh hoạt Đội ở Điện Biên

Trong khuôn khổ các hoạt động của Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên toàn quốc lần thứ V, năm 2024 cấp Trung ương; đồng thời phát triển văn hóa đọc, tạo sân chơi tương tác, sinh hoạt Đội cho thiếu nhi tỉnh Điện Biên, ngày 24/4/2024, Hội đồng Đội Trung ương tổ chức chương trình trao tặng và bàn giao công trình “Không gian đọc sách, tương tác và sinh hoạt Đội” tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Điện Biên.
Hành trình "Tôi yêu Tổ quốc tôi" đến với các địa danh lịch sử tại Yên Bái

Hành trình "Tôi yêu Tổ quốc tôi" đến với các địa danh lịch sử tại Yên Bái

Ngày 24/4, sau Lễ xuất quân Hành trình "Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông" năm 2024 tại Hà Nội, đoàn hành trình "Tôi yêu Tổ quốc tôi" tuyến số 2 do đồng chí Ngô Văn Cương - Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra T.Ư Đoàn làm trưởng đoàn đã khởi hành tới các địa danh lịch sử gắn với Chiến dịch Điện Biên Phủ trên địa bàn tỉnh Yên Bái.