Cùng tỏa sáng ở Tuần lễ thời trang nhưng vì sao Jisoo tạo hiệu ứng mạnh nhất BLACKPINK?

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Ai cũng công nhận BLACKPINK đã tỏa sáng rực rỡ tại Tuần lễ thời trang Paris, cô gái nào cũng trở thành tâm điểm tại sự kiện mình tham dự. Nhưng nếu xét theo giá trị truyền thông thì có một thành viên vượt trội hơn hẳn.

Tuần lễ thời trang Paris Xuân Hè 2022 đã kết thúc được vài ngày nhưng dư âm mà BLACKPINK để lại vẫn chưa dứt. Cả ba thành viên Jisoo, Jennie và Rosé đều thu hút trọn sự chú ý trong các show diễn của thương hiệu mà mình làm gương mặt đại diện.

Cùng tỏa sáng ở Tuần lễ thời trang nhưng vì sao Jisoo tạo hiệu ứng mạnh nhất BLACKPINK? ảnh 1

BLACKPINK đều tỏa sáng như nhau ở Paris

Không chỉ diện đồ sang chảnh, tạo hình xinh đẹp mà ba thành viên BLACKPINK còn ghi điểm nhờ thái độ làm việc cực chuyên nghiệp, luôn rạng rỡ tươi tắn trong suốt sự kiện dù chỉ được mặc đồ mỏng manh giữa thời tiết giá lạnh.

Cùng tỏa sáng ở Tuần lễ thời trang nhưng vì sao Jisoo tạo hiệu ứng mạnh nhất BLACKPINK? ảnh 2

Netizen xuýt xoa thương các cô gái phải chịu giá lạnh

Tuy rằng Jisoo, Jennie và Rosé đều được quan tâm chú ý nhiều ngang nhau nhưng nếu xét theo những con số cụ thể trên mạng xã hội thì giá trị truyền thông mà ba cô gái BLACKPINK mang lại cho nhãn hàng có chênh lệch khá rõ. Trong số ba nhà mốt mời BLACKPINK làm khách mời trong show diễn, Dior xếp ngôi đầu bảng nhờ các bài đăng liên quan đến Jisoo thu hút tương tác cực lớn.

Cùng tỏa sáng ở Tuần lễ thời trang nhưng vì sao Jisoo tạo hiệu ứng mạnh nhất BLACKPINK? ảnh 3

Bài đăng của Jisoo có tương tác cao nhất trên Instagram Dior

Trên tài khoản Instagram chính thức của Dior, bức hình Jisoo trên thảm đỏ show diễn có 1 triệu lượt thích, hơn 61 nghìn bình luận. Con số này tuy chưa là gì so với các bài đăng của thành viên BLACKPINK nhưng cao gấp nhiều lần các bức hình khác mà Dior đăng tải.

Cùng tỏa sáng ở Tuần lễ thời trang nhưng vì sao Jisoo tạo hiệu ứng mạnh nhất BLACKPINK? ảnh 4

Jisoo giúp Dior thu được giá trị truyền thông lớn nhất sự kiện này

Tính sơ sơ thì trong tuần lễ thời trang vừa rồi, hai bài đăng về Jisoo trên tài khoản của Dior mang lại giá trị truyền thông tới 15,7 triệu đôla (khoảng 357 tỷ đồng). Jisoo đã đóng góp tới gần một nửa giá trị truyền thông mà Dior tạo ra trong sự kiện lần này, từ đó mà Dior trở thành nhà mốt đứng đầu bảng xếp hạng truyền thông trong suốt sự kiện thời trang.

Cùng tỏa sáng ở Tuần lễ thời trang nhưng vì sao Jisoo tạo hiệu ứng mạnh nhất BLACKPINK? ảnh 5

Lượng người xem livestream show diễn cũng tăng vọt nhờ Jisoo

Thêm một con số nữa chứng minh sức hút đáng nể của Jisoo. Đó là có tới 54 triệu tài khoản ở Trung Quốc theo dõi livestream show diễn của Dior Buổi diễn lần này không có ngôi sao Trung Quốc nào góp mặt nhưng lại thu hút lượng người xem cao gấp ba lần năm ngoái. Rõ ràng phần lớn người xem chỉ muốn ngắm nhìn xem Jisoo mặc gì, Jisoo xinh ra sao, càng cho thấy danh tiếng Jisoo thực sự đáng nể.

Cùng tỏa sáng ở Tuần lễ thời trang nhưng vì sao Jisoo tạo hiệu ứng mạnh nhất BLACKPINK? ảnh 9
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Luyện fanchant thử nhảy "MAESTRO" của SEVENTEEN, fan ngỡ sắp debut vì quá khó

Luyện fanchant thử nhảy "MAESTRO" của SEVENTEEN, fan ngỡ sắp debut vì quá khó

HHT - Trở lại với album “17 IS RIGHT HERE” với ca khúc chủ đề “MAESTRO”, SEVENTEEN đang “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc. Không chỉ có âm nhạc “gây nghiện”, màn trở lại lần này của nhóm lại làm fan K-Pop, nhất là CARAT (fandom của SEVENTEEN) "sốt sình sịch" vì độ khó của fanchant và dance challenge còn choáng hơn những lần trước.
Chuyện tình Hoàng Tử Thao - Từ Nghệ Dương làm dân mạng từ thương thành ghét

Chuyện tình Hoàng Tử Thao - Từ Nghệ Dương làm dân mạng từ thương thành ghét

HHT - Dù chưa chính thức lên tiếng, nhưng những ai theo dõi giới giải trí Hoa Ngữ đều biết rằng có một "anh sếp" Hoàng Tử Thao đang hẹn hò với "nhân viên" của mình là Từ Nghệ Dương. Ban đầu chỉ là những "hint" nho nhỏ, vài đoạn clip người qua đường ghi lại, nhưng hiện tại, khi thông tin trở nên dày đặc, rõ ràng hơn mà hai bên vẫn im hơi lặng tiếng, cư dân mạng xứ Trung bắt đầu khó chịu với bộ đôi.