Đã tìm ra lý do khiến BLACKPINK trở thành "con cưng" của các hãng trang sức xa xỉ

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Nếu bạn nghĩ rằng BLACKPINK trở thành gương mặt đại diện của các hãng trang sức xa xỉ vì xinh đẹp, sang chảnh thì đúng. Nhưng đó vẫn chưa phải nguyên nhân thực sự giúp BLACKPINK được săn đón đến vậy.

Mới đây, Rosé vừa trở thành gương mặt đại diện toàn cầu cho hãng trang sức xa xỉ Tiffany & Co. Trước đó, Lisa cũng đảm nhận vị trí tương tự cho dòng trang sức Bvlgari còn Jisoo làm con cưng của Cartier. Đây đều là những hãng trang sức nổi tiếng thế giới, với những món đồ siêu đắt đỏ đến mức các fan có muốn “cheap moment” với BLACKPINK cũng khó.

Đã tìm ra lý do khiến BLACKPINK trở thành "con cưng" của các hãng trang sức xa xỉ ảnh 1

Ba thành viên BLACKPINK đang là "nàng thơ" của các nhãn hàng trang sức xa xỉ.

Trong vòng chưa đầy một năm, ba thành viên BLACKPINK trở thành "nàng thơ" của ba hãng trang sức xa xỉ là điều chưa từng xảy ra trong K-Pop. Các thương hiệu này đều khẳng định họ chọn BLACKPINK vì khí chất nổi bật, diện mạo xinh đẹp cá tính cũng như danh tiếng đỉnh cao của nhóm.

Đã tìm ra lý do khiến BLACKPINK trở thành "con cưng" của các hãng trang sức xa xỉ ảnh 2

Lisa là đại sứ cho Bvlgari.

Thế nhưng, netizen tin rằng nguyên nhân thật sự nằm ở sức hút của BLACKPINK trên mạng xã hội và nhờ thế giúp danh tiếng của các nhãn hàng tăng vọt. Theo thống kê của công ty phân tích số liệu NetBase Quid thì Cartier và Bvlgari có chỉ số truyền thông đứng đầu các thương hiệu trang sức xa xỉ trong năm 2020.

Đã tìm ra lý do khiến BLACKPINK trở thành "con cưng" của các hãng trang sức xa xỉ ảnh 3

Chỉ số truyền thông Cartier tăng vọt nhờ Jisoo.

NetBase Quid tính toán được rằng Bvlgari là thương hiệu trang sức được gọi tên nhiều nhất trên các mạng xã hội với 2,05 triệu lượt đề cập, hơn 20 tỷ lượt hiển thị. Cartier cũng bám sát nút với 2,03 triệu lượt nhắc tên và 17,8 triệu lượt hiển thị. Những con số này cao gấp nhiều lần so với các thương hiệu đối thủ. Quan trọng nhất là các bài đăng liên quan đến Bvlgari hay Cartier đều có đính kèm hashtag #lisa, #jisoo #blackpink.

Đã tìm ra lý do khiến BLACKPINK trở thành "con cưng" của các hãng trang sức xa xỉ ảnh 4

Rosé cũng giúp thương hiệu Tiffany & Co. được biết đến nhiều hơn.

Sức hút từ BLACKPINK đã giúp Bvlgari hay Cartier thu hút được hàng triệu người quan tâm chú ý. Hình ảnh Jisoo hay Lisa đeo trang sức của hãng tràn ngập trên mạng xã hội cũng cho thấy các nhãn hàng hưởng lợi cực lớn khi mời BLACKPINK làm gương mặt đại diện. Giờ đây, chắc chắn Tiffany & Co. sẽ có thành công tương tự khi bắt tay cùng Rosé.

Đã tìm ra lý do khiến BLACKPINK trở thành "con cưng" của các hãng trang sức xa xỉ ảnh 8
MỚI - NÓNG
Hà Nội: Tween Tiểu học Đoàn Thị Điểm nhập vai trong Ngày hội Đổi sách - Đọc sách
Hà Nội: Tween Tiểu học Đoàn Thị Điểm nhập vai trong Ngày hội Đổi sách - Đọc sách
HHT - Như một sự kiện thường niên, "Ngày hội Đổi sách - Đọc sách" của trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm (Hà Nội) vừa trở lại với đầy ắp niềm vui. Tween không chỉ được trao đổi, đọc những cuốn sách hay, mà còn được thưởng thức những tiết mục văn nghệ - nơi các bạn học sinh hóa thân, làm sống dậy các nhân vật nổi tiếng trong sách.

Có thể bạn quan tâm

TEMPEST chọn Việt Nam là nơi khởi động chuyến lưu diễn toàn cầu

TEMPEST chọn Việt Nam là nơi khởi động chuyến lưu diễn toàn cầu

HHT - Thông tin nhóm nam K-Pop TEMPEST sẽ tổ chức concert tại TP.HCM đang khiến cộng đồng người hâm mộ phấn khích. Đặc biệt, việc lựa chọn Việt Nam là địa điểm đầu tiên để khởi động world tour (chuyến lưu diễn toàn cầu) của nhóm cho thấy sự ưu ái của công ty dành cho quê hương của thành viên người Việt - Hanbin Ngô Ngọc Hưng.