Đẳng cấp Đại sứ toàn cầu Rosé BLACKPINK: Cùng lúc có mặt trong 4 global campaign

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Các kênh truyền thông của RIMOWA vẫn im ắng, nhưng nếu đúng như những gì truyền thông quốc tế đang lan truyền, Rosé sẽ bỏ túi thêm một danh hiệu Đại sứ toàn cầu nữa tới từ RIMOWA. Cũng đồng nghĩa nữ idol đang cùng lúc có mặt trong 4 global campaign (chiến dịch toàn cầu) tới từ 4 thương hiệu lớn.

Ngày 8/9 (theo giờ Việt Nam), Rosé tham gia lễ kỷ niệm Seit 1898 của thương hiệu vali cao cấp của Đức - RIMOWA, tổ chức tại tại New York, đánh dấu tuổi đời 125 năm của hãng. Cô đã cùng với CEO cắt băng khánh thành tại buổi lễ. Sau khoảnh khắc này, tờ Clinton Herald gọi Rosé là global brand ambassador (đại sứ thương hiệu toàn cầu) của hãng. Thông tin này ngay lập tức được người hâm mộ của Rosé chia sẻ rộng khắp trên mạng xã hội.

Đẳng cấp Đại sứ toàn cầu Rosé BLACKPINK: Cùng lúc có mặt trong 4 global campaign ảnh 1
Đẳng cấp Đại sứ toàn cầu Rosé BLACKPINK: Cùng lúc có mặt trong 4 global campaign ảnh 2

Tuy nhiên, phía Rosé lẫn kênh truyền thông của RIMOWA vẫn chưa chính thức thông báo về danh phận của nữ idol cùng thương hiệu. Vì vậy, nhiều fanpage, fansite của Rosé vẫn đang án binh bất động, chờ phát ngôn chính thức.

Trước đó, RIMOWA chỉ mới công bố Rosé là siêu sao cùng với Lewis Halminton và Kylian Mbappé góp mặt trong chiến dịch toàn cầu mới của hãng mang tên Never still Chapter 4.

Đẳng cấp Đại sứ toàn cầu Rosé BLACKPINK: Cùng lúc có mặt trong 4 global campaign ảnh 3

Như vậy, Rosé đang cùng lúc xuất hiện trong 4 chiến dịch toàn cầu từ 3 thương hiệu xa xỉ: Saint Laurent với Fall 23, Tiffany & Co. với Lock Collection, Sulwhasoo với The Ultimate S Cream và RIMOWA với Never still Chapter 4. Ngoại trừ RIMOWA chưa xác nhận, chiến dịch còn lại Rosé đều tham gia với tư cách đại sứ toàn cầu. Điều này chứng minh cho sức ảnh hưởng lẫn danh tiếng đang ngày càng lớn mạnh của Rosé.

Ngoài ra, giọng ca chính của BLACKPINK cũng đang là nữ idol góp mặt trong nhiều chiến dịch toàn cầu nhất hiện tại.

Đẳng cấp Đại sứ toàn cầu Rosé BLACKPINK: Cùng lúc có mặt trong 4 global campaign ảnh 4

Trở lại với sự hiện diện của cô tại lễ kỷ niệm Seit 1898, Rosé hút hồn khi mặc nguyên cây đen đơn giản, nhưng sang trọng. Cô diện set đồ gồm bodysuit phối cùng chân váy và tất da của thương hiệu Alex Perry có tổng giá hơn 70 triệu đồng. Đôi giày cao gót của Dolce & Gabbana được Rosé mang có giá 995 USD (gần 24 triệu đồng).

Đẳng cấp Đại sứ toàn cầu Rosé BLACKPINK: Cùng lúc có mặt trong 4 global campaign ảnh 8
MỚI - NÓNG
Toàn cảnh chương trình nghệ thuật Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông
Toàn cảnh chương trình nghệ thuật Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông
HHT - Tối 26/4, tại Quảng trường thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, T.Ư Đoàn phối hợp với Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam và tỉnh Điện Biên tổ chức chương trình nghệ thuật với chủ đề “Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông”, tổng kết, trao giải cuộc thi tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ và 70 năm ngày ký Hiệp định Giơ-ne-vơ về đình chỉ chiến sự tại Việt Nam; phát động cuộc thi tìm hiểu 80 năm Quân đội nhân dân Việt Nam.
Học sinh Quảng Nam giành giải Đặc biệt cuộc thi tem bưu chính về Chiến dịch Điện Biên Phủ
Học sinh Quảng Nam giành giải Đặc biệt cuộc thi tem bưu chính về Chiến dịch Điện Biên Phủ
Từ hơn 1,3 triệu bài gửi dự thi Cuộc thi Sưu tập và tìm hiểu tem bưu chính năm 2024 với chủ đề “70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ qua con tem bưu chính”, BTC đã chấm chọn và trao giải Đặc biệt cho em Đặng Lê Gia Nhi, học sinh Trường THCS Kim Đồng (huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam).

Có thể bạn quan tâm

"Queen of Tears" gây thất vọng về cuối: Bôi tình tiết, diễn xuất Kim - Kim cứu phim

"Queen of Tears" gây thất vọng về cuối: Bôi tình tiết, diễn xuất Kim - Kim cứu phim

HHT - "Queen of Tears" (Nữ Hoàng Nước Mắt) phát sóng tập đầu tiên đã gây sốt cả trong và ngoài nước. Nhưng càng về cuối, nội dung phim lại khiến người xem bức bối, mệt mỏi vì nhồi nhét quá nhiều bi kịch. Điểm sáng nhất và níu kéo người xem chính là diễn xuất "100 điểm" của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won.
"SPOT!" của Zico kết hợp Jennie BLACKPINK leo top "tằng tằng", vũ đạo thành trend

"SPOT!" của Zico kết hợp Jennie BLACKPINK leo top "tằng tằng", vũ đạo thành trend

HHT - Đoạn điệp khúc do Jennie thể hiện được đánh giá là phần bắt tai nhất của "SPOT!", nhưng lại được nhá hàng hết trong đoạn clip hậu trường do Zico đăng tải trước thềm phát hành. Điều này khiến không ít cư dân mạng cảm thấy không còn bất ngờ với ca khúc. Tuy nhiên, giai điệu bắt tai và vũ đạo dễ thực hiện hứa hẹn sẽ đưa "SPOT!" lên top thịnh hành.