Đạo diễn xin lỗi về tranh cãi đạo nhái logo Tokyo DisneySea trong MV "FOREVER 1" (SNSD)

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Shin Hee Won - đạo diễn của MV "FOREVER 1" đã chính thức lên tiếng giải thích và xin lỗi về cáo buộc đạo nhái logo trong MV của SNSD. Cư dân mạng yêu cầu SM Ent nâng cấp chất lượng khâu kiểm duyệt vì đây không phải lần đầu tiên MV của idol SM vướng tranh cãi tương tự.

Mới đây, cộng đồng mạng dậy sóng khi hình ảnh logo 15 năm trong MV FOREVER 1 của SNSD giống với logo kỷ niệm 15 năm của công viên giải trí Tokyo DisneySea. Ngay khi cáo buộc đạo nhái được lan rộng, đạo diễn Shin Hee Won đã lên tiếng thừa nhận và xin lỗi qua Instagram:

Đạo diễn xin lỗi về tranh cãi đạo nhái logo Tokyo DisneySea trong MV "FOREVER 1" (SNSD) ảnh 1

Bài đăng xin lỗi của đạo diễn. - Ảnh: Theqoo

"Tôi muốn xin lỗi vì đã làm tổn thương Girls' Generation và SM Entertainment do tranh cãi xung quanh thiết kế bối cảnh của MV FOREVER 1.

Trong quá trình tôi tham gia sản xuất, một thiết kế đã được sử dụng mà chưa có sự cho phép. Tôi rất xấu hổ và xin lỗi khi để xảy ra sự cố như vậy.

Khi thiết kế con số sẽ được đặt trong bối cảnh lễ diễu hành kỷ niệm 15 năm thành lập của Girls' Generation, một số hình ảnh tham chiếu liên quan đến thiết kế số đã được xem xét. Một hình ảnh thích hợp đã được chọn và đó là thiết kế 'vay mượn' mà không có bất kỳ xác thực nguồn gốc nào.

Hiện tại, tôi xin xác nhận đó là đó là thiết kế được Tokyo DisneySea của Nhật Bản sử dụng cho lễ kỷ niệm 15 năm thành lập và tôi thành thật xin lỗi vì đã sử dụng hình ảnh này mà không có bất kỳ hình thức xác nhận hoặc sự cho phép nào.

Để đảm bảo rằng điều này không xảy ra một lần nữa, tôi sẽ kiểm tra tất cả các vấn đề liên quan đến sản xuất kỹ lưỡng từ đây và về sau.

Cuối cùng, một lần nữa tôi muốn gửi lời xin lỗi đến Girls' Generation, SM Entertainment và tất cả những người hâm mộ đã xem MV của Girls' Generation vì đã gây ra sự cố từ hành vi bất cẩn".

Đạo diễn xin lỗi về tranh cãi đạo nhái logo Tokyo DisneySea trong MV "FOREVER 1" (SNSD) ảnh 2

Logo được sử dụng trong MV của SNSD (trái) - Logo của Tokyo DisneySea (phải).

Đạo diễn Shin Hee Won từng là người đứng sau nhiều MV của idol SM như Lucky One, Lotto (EXO), Russian Roulette (Red Velvet), View (SHINee)... Về phía SM Ent, công ty vẫn chưa được ra phản hồi liên quan.

Cư dân mạng cho rằng dù MV được sản xuất bởi bên thứ ba nhưng SM Ent vẫn có trách nhiệm trong sai sót này. Bởi đây không phải lần đầu tiên MV của idol SM vướng tranh cãi đạo nhái. Sau nhiều tranh cãi tương tự, fan hy vọng công ty cẩn trọng hơn trong khâu kiểm duyệt để không làm ảnh hưởng đến danh tiếng của bản thân, cũng như nghệ sĩ, idol trực thuộc.

Đạo diễn xin lỗi về tranh cãi đạo nhái logo Tokyo DisneySea trong MV "FOREVER 1" (SNSD) ảnh 6
Theo theqoo
MỚI - NÓNG
Học sinh Quảng Nam giành giải Đặc biệt cuộc thi tem bưu chính về Chiến dịch Điện Biên Phủ
Học sinh Quảng Nam giành giải Đặc biệt cuộc thi tem bưu chính về Chiến dịch Điện Biên Phủ
Từ hơn 1,3 triệu bài gửi dự thi Cuộc thi Sưu tập và tìm hiểu tem bưu chính năm 2024 với chủ đề “70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ qua con tem bưu chính”, BTC đã chấm chọn và trao giải Đặc biệt cho em Đặng Lê Gia Nhi, học sinh Trường THCS Kim Đồng (huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam).

Có thể bạn quan tâm

Lovely Runner: Sun Jae gặp nguy hiểm khi cứu Sol, vì sao lại day dứt suốt 15 năm?

Lovely Runner: Sun Jae gặp nguy hiểm khi cứu Sol, vì sao lại day dứt suốt 15 năm?

HHT - Dựa vào đoạn xem trước (preview) cho tập 7 của "Lovely Runner" (Cõng Anh Mà Chạy), có thể đoán sơ bộ lý do Ryu Sun Jae dằn vặt vì chuyện của Im Sol suốt 15 năm, dù anh là người cứu cô. Cộng với nhá hàng từng được tung ra trước đây của tvN, Sun Jae cũng bị thương và có 2 hướng suy đoán về biến cố khiến Sol bị liệt chân.
"SPOT!" của Zico kết hợp Jennie BLACKPINK leo top "tằng tằng", vũ đạo thành trend

"SPOT!" của Zico kết hợp Jennie BLACKPINK leo top "tằng tằng", vũ đạo thành trend

HHT - Đoạn điệp khúc do Jennie thể hiện được đánh giá là phần bắt tai nhất của "SPOT!", nhưng lại được nhá hàng hết trong đoạn clip hậu trường do Zico đăng tải trước thềm phát hành. Điều này khiến không ít cư dân mạng cảm thấy không còn bất ngờ với ca khúc. Tuy nhiên, giai điệu bắt tai và vũ đạo dễ thực hiện hứa hẹn sẽ đưa "SPOT!" lên top thịnh hành.