Đây là cuốn cẩm nang để Gen Z bắt đầu hành trình làm tăng giá trị của chính bạn!

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Hôm nay 28/6, báo Tiền Phong và trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức lễ ra mắt đặc san "Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất" của tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh - Trưởng ban Sinh Viên, báo Tiền Phong.

Có bao giờ bạn tự đặt câu hỏi tại sao mình làm việc này chỉ được trả 100 nghìn đồng, trong khi người khác cũng làm việc đó thì được trả 1 triệu đồng, 10 triệu đồng, thậm chí 100 triệu đồng? Tại sao bạn nói về chủ đề nào đó thì chỉ có chục người nghe, trong khi người khác nói thì có hàng trăm, hàng nghìn, thậm chí hàng vạn người nghe? Tại sao bạn muốn cống hiến, muốn trao giá trị, muốn cho đi, mà chẳng ai muốn nhận?...

Đây là cuốn cẩm nang để Gen Z bắt đầu hành trình làm tăng giá trị của chính bạn! ảnh 1

Nhà báo Phùng Công Sưởng - Phó Tổng biên tập báo Tiền Phong chia sẻ trong buổi ra mắt cuốn đặc san.

Theo tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh thì câu trả lời chung là vì bạn chưa có thương hiệu cá nhân!

Đây là cuốn cẩm nang để Gen Z bắt đầu hành trình làm tăng giá trị của chính bạn! ảnh 2

Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh được đào tạo bài bản về báo chí, truyền thông, marketing, nhân sự… Anh là người phụ trách các dự án truyền thông lớn giữa báo Sinh Viên Việt Nam - Hoa Học Trò với nhiều đối tác uy tín như Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP), Liên minh châu Âu (EU), Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỹ - ASEAN (USABC)…

Đây là cuốn cẩm nang để Gen Z bắt đầu hành trình làm tăng giá trị của chính bạn! ảnh 3

Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh quan tâm đến xây dựng thương hiệu cá nhân từ sau khi được mời tham gia cùng xây dựng thương hiệu cá nhân cho một số nhân vật (sau đó đã trở nên) nổi tiếng. Anh thực sự bất ngờ về những tác dụng và sức ảnh hưởng của thương hiệu cá nhân khi được xây dựng thành công. Nếu có thương hiệu cá nhân tốt thì những đóng góp cho cộng đồng, cho xã hội sẽ lớn hơn rất nhiều, và những giá trị về kinh tế nhận được cũng tăng lên gấp bội.

Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh chia sẻ: “Rất nhiều người đã không chú ý đến việc làm thương hiệu cá nhân hoặc đã ý thức được tầm quan trọng của thương hiệu cá nhân nhưng vẫn ngại ngần chưa làm ngay vì chưa hiểu đầy đủ về nó. Hãy đọc cuốn đặc san này để bắt đầu hành trình làm tăng giá trị của chính bạn”.

Đây là cuốn cẩm nang để Gen Z bắt đầu hành trình làm tăng giá trị của chính bạn! ảnh 4

Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất có sự tham gia của nhiều khách mời uy tín: Tiến sĩ Hoàng Anh Duy - Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội; Tiến sĩ Vũ Tuấn Anh - Học viện Ngoại giao; Tiến sĩ Nguyễn Quang Đông - Đại học Thái Nguyên; Thạc sĩ Vũ Anh Đức - Giám đốc Đào tạo Arena Multimedia; CEO Nguyễn Mến - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thời trang MC Việt Nam; Chị Nguyễn Thu Trang - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Bản quyền và Xuất bản Tân Việt Books; Chuyên gia tư vấn sức khoẻ và sắc đẹp Vũ Thanh Hải; Hoa hậu Thời trang Quốc tế 2019 Kim Sỹ; Á hậu Quốc tế - Miss All Nations 2019 Trúc Ny; Anh Nguyễn Hà Duy - CEO & Founder Trung tâm cải thiện giọng nói Thalic Voice...

Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất gồm 9 chương: Làm ngay đi, đừng ngại!; Những lầm tưởng tai hại; USP của bạn là gì?; Bạn còn gì hấp dẫn nữa không?; Truyền thông là con dao hai lưỡi; Những “đòn bẩy” diệu kỳ; Thương hiệu cá nhân còn có giá trị cao hơn doanh nhiệp?; Công thức chuẩn để xây dựng thương hiệu cá nhân thành công; Xây dựng thương hiệu cá nhân từ góc nhìn người trong cuộc.

Đặc san Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất có khổ 13x20 cm, gồm bìa cứng, bìa áo, 160 trang ruột màu, giá bìa 149.000 đồng, được phát hành tại hệ thống các nhà sách: FAHASA, Phương Nam, Tân Việt...

Đây là cuốn cẩm nang để Gen Z bắt đầu hành trình làm tăng giá trị của chính bạn! ảnh 5
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Công xưởng xanh của Apolenka: Chìm vào màu xanh tuyệt đẹp như thế giới cổ tích

Công xưởng xanh của Apolenka: Chìm vào màu xanh tuyệt đẹp như thế giới cổ tích

HHT - “Công xưởng xanh của Apolenka” là một cuốn sách tuyệt đẹp. Không chỉ bởi các bức tranh với sắc xanh diệu kỳ tưởng như đang ở thế giới cổ tích, mà còn vì câu chuyện được kể rất ấm áp. Không những thế, cuốn sách còn mang đến cho các bạn nhỏ những hiểu biết thú vị về một nghề truyền thống ở nước Séc xa xôi.