ĐH Quốc tế Sài Gòn khởi động “Quỹ phát triển tài năng” lên đến 13,2 tỷ đồng

SVVN - “Quỹ phát triển tài năng” được trường ĐH Quốc tế Sài Gòn (SIU) dành riêng cho thí sinh đăng ký xét tuyển vào chuyên ngành Luật Kinh tế và Khoa học Máy tính của trường trong kỳ tuyển sinh 2021.

Đây là năm đầu tiên trường ĐH Quốc tế Sài Gòn (SIU) khởi động “Quỹ phát triển tài năng” với các suất học bổng giá trị dành cho thí sinh đăng ký xét tuyển vào khối ngành Luật Kinh tế (chuyên ngành Luật Kinh tế quốc tế) và Khoa học Máy tính (gồm 6 chuyên ngành: Khoa học Máy tính, Kỹ thuật Phần mềm, Mạng máy tính và Truyền thông, Thiết kế Truyền thông số, An toàn thông tin, Hệ thống Thông tin quản lý).

ĐH Quốc tế Sài Gòn khởi động “Quỹ phát triển tài năng” lên đến 13,2 tỷ đồng ảnh 1 Trường ĐH Quốc tế Sài Gòn trao học bổng cho học sinh trường THPT chuyên Thăng Long (Đà Lạt).

Cụ thể, “Quỹ phát triển tài năng” của SIU dành 30 suất học bổng toàn phần gồm: Học phí khoảng 250 - 574,4 triệu đồng/suất dành cho thí sinh đăng ký xét tuyển bằng kết quả thi THPT có điểm 3 môn thuộc tổ hợp xét tuyển đạt từ 23 điểm trở lên (không cộng điểm ưu tiên khu vực và đối tượng), hoặc đạt từ 800 điểm trở lên trong kỳ thi đánh giá năng lực của ĐHQG TP. HCM.

Ngoài ra còn có 20 suất học bổng 50% học phí toàn khóa học trị giá 125 triệu đồng/suất dành cho thí sinh đăng ký xét tuyển bằng kết quả thi THPT có điểm 3 môn thuộc tổ hợp xét tuyển đạt từ 22 điểm trở lên (không cộng điểm ưu tiên khu vực và đối tượng), hoặc đạt từ 700 điểm trở lên trong kỳ thi đánh giá năng lực của ĐHQG TP. HCM.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Chuyên gia lý giải tại sao ngành marketing lại lấy điểm trúng tuyển cao nhất

Chuyên gia lý giải tại sao ngành marketing lại lấy điểm trúng tuyển cao nhất

SVVN - Marketing tiếp tục là ngành lấy điểm cao nhất tại nhiều trường khối kinh tế và công việc liên quan đến marketing cũng đang thu hút nhiều bạn trẻ. Cùng trò chuyện về chủ đề này với nhà báo Nguyễn Tuấn Anh, người biên soạn cuốn sách best-seller về marketing tại Việt Nam “Xây dựng hệ thống marketing và bán hàng hiệu quả” của TS Alok Bharadwaj – Nguyên Chủ tịch Hiệp hội Giám đốc Marketing châu Á.