Dịch bệnh thì mặc dịch bệnh, Rosé vẫn giúp Yves Saint Laurent tăng trưởng siêu khủng

HHT - Mới chỉ được khoảng một tháng kể từ khi Rosé (BLACKPINK) trở thành đại sứ toàn cầu của Yves Saint Laurent, nhưng cô đã tạo nên kỳ tích cho thương hiệu này.

Theo dữ liệu mua sắm iPrice Group - một trang so sánh giá cả của khu vực Đông Nam Á, sự quan tâm của người tiêu dùng đến các sản phẩm của Yves Saint Laurent đã tăng với tốc độ “tên lửa” ở nhiều quốc gia, đáng chú ý có những nơi đã đạt mức tăng hơn 1000%.

Dịch bệnh thì mặc dịch bệnh, Rosé vẫn giúp Yves Saint Laurent tăng trưởng siêu khủng ảnh 1
Trước đó, trong suốt 59 năm phát triển, Yves Saint Laurent chưa từng trao danh hiệu “Đại sứ toàn cầu” mảng thời trang cho bất kì ai, và Rosé là ngôi sao đầu tiên nhận được danh hiệu này.

Rosé đang tạo ra những làn sóng mua sắm mới ở khu vực Đông Nam Á. Theo iPrice Group, chỉ trong vòng hai tuần sau khi cô nàng trở thành đại sứ của thương hiệu, số lượt tìm kiếm về thương hiệu đã tăng theo cấp số nhân trên các trang thương mại điện tử ở Philippines, Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Singapore, Malaysia và cả thị trường Hồng Kông. Cụ thể mức tăng trung bình ở các quốc gia này là 13%, trong đó tăng mạnh nhất là Malaysia với 23% và Philippines với 22%.

Dịch bệnh thì mặc dịch bệnh, Rosé vẫn giúp Yves Saint Laurent tăng trưởng siêu khủng ảnh 2
Sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất là các mẫu túi xách của Yves Saint Laurent. Tại Indonesia, chỉ vài tuần sau khi chiến dịch quảng bá sản phẩm của Rosé được khởi động, tỉ lệ tìm kiếm các sản phẩm túi của hãng đã tăng lên tới con số cực khủng 1168%. Tại Thái Lan, con số này là 326%. Con số trung bình ở các quốc gia Đông Nam Á là 343%.
Dịch bệnh thì mặc dịch bệnh, Rosé vẫn giúp Yves Saint Laurent tăng trưởng siêu khủng ảnh 3

Mặc dù hãng chưa hề công bố cụ thể các con số về dữ liệu bán hàng thực tế, nhưng rõ ràng chỉ với những con số siêu khủng như trên đã chứng tỏ Yves Saint Laurent đã có bước đi cực kỳ đúng đắn khi chọn Rosé làm Đại sứ toàn cầu của thương hiệu.

Dịch bệnh thì mặc dịch bệnh, Rosé vẫn giúp Yves Saint Laurent tăng trưởng siêu khủng ảnh 4
MỚI - NÓNG
Toàn cảnh chương trình nghệ thuật Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông
Toàn cảnh chương trình nghệ thuật Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông
HHT - Tối 26/4, tại Quảng trường thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, T.Ư Đoàn phối hợp với Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam và tỉnh Điện Biên tổ chức chương trình nghệ thuật với chủ đề “Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông”, tổng kết, trao giải cuộc thi tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ và 70 năm ngày ký Hiệp định Giơ-ne-vơ về đình chỉ chiến sự tại Việt Nam; phát động cuộc thi tìm hiểu 80 năm Quân đội nhân dân Việt Nam.
Học sinh Quảng Nam giành giải Đặc biệt cuộc thi tem bưu chính về Chiến dịch Điện Biên Phủ
Học sinh Quảng Nam giành giải Đặc biệt cuộc thi tem bưu chính về Chiến dịch Điện Biên Phủ
Từ hơn 1,3 triệu bài gửi dự thi Cuộc thi Sưu tập và tìm hiểu tem bưu chính năm 2024 với chủ đề “70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ qua con tem bưu chính”, BTC đã chấm chọn và trao giải Đặc biệt cho em Đặng Lê Gia Nhi, học sinh Trường THCS Kim Đồng (huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam).

Có thể bạn quan tâm