Điểm chuẩn trường ĐH Thủy lợi: Cao nhất 25,25 điểm

0:00 / 0:00
0:00
SVVN - Trường ĐH Thủy lợi lấy điểm chuẩn 25,25 điểm cho ngành Công nghệ thông tin, trong đó yêu cầu điểm Toán không dưới 9 điểm.

Tối 15/9, trường ĐH Thủy lợi công bố điểm chuẩn vào 31 ngành và nhóm ngành tại trụ sở chính Hà Nội. Công nghệ thông tin tiếp tục lấy cao nhất, tăng 2,5 điểm so với năm ngoái. Quản trị Kinh doanh lấy 24,9 điểm, nhiều ngành lấy từ 24 điểm trở lên gồm Hệ thống thông tin, Kỹ thuật Phần mềm, Kinh tế, Logistics và Quản lý Chuỗi cung ứng...

Trong khi đó, nhiều ngành lấy điểm chuẩn 16 điểm, như Kỹ thuật Xây dựng công trình giao thông, Kỹ thuật Cấp thoát nước, Kỹ thuật Xây dựng cơ sở hạ tầng... Mức này thấp hơn 9 điểm so với ngành cao nhất, nhưng cũng đã tăng 1 điểm so với điểm chuẩn thấp nhất của năm ngoái (15 điểm).

Điểm chuẩn cụ thể của các ngành như sau:

Điểm chuẩn trường ĐH Thủy lợi: Cao nhất 25,25 điểm ảnh 1
Điểm chuẩn trường ĐH Thủy lợi: Cao nhất 25,25 điểm ảnh 2
Điểm chuẩn trường ĐH Thủy lợi: Cao nhất 25,25 điểm ảnh 3
Điểm chuẩn trường ĐH Thủy lợi: Cao nhất 25,25 điểm ảnh 4

Những thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển sẽ nhập học trực tuyến từ 18 - 21/9 để đảm bảo phòng dịch.

Năm học 2021-2022, trường ĐH Thủy lợi tuyển 4.000 sinh viên, tăng 300 so với năm ngoái, trong đó trụ sở chính tại Hà Nội lấy 3.500, còn lại ở Phân hiệu miền Nam.

Mức điểm sàn thấp nhất là 16 điểm, áp dụng với một số ngành như Kỹ thuật Xây dựng công trình thủy, Kỹ thuật Tài nguyên nước, Thủy văn học... Trong khi đó, ngành Công nghệ thông tin lấy điểm sàn 22,5 điểm, chênh 6,5 điểm so với mức thấp nhất. Các ngành Hệ thống thông tin, Kỹ thuật Phần mềm, Trí tuệ nhân tạo và Khoa học dữ liệu... lấy điểm sàn 21 .

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Chuyên gia lý giải tại sao ngành marketing lại lấy điểm trúng tuyển cao nhất

Chuyên gia lý giải tại sao ngành marketing lại lấy điểm trúng tuyển cao nhất

SVVN - Marketing tiếp tục là ngành lấy điểm cao nhất tại nhiều trường khối kinh tế và công việc liên quan đến marketing cũng đang thu hút nhiều bạn trẻ. Cùng trò chuyện về chủ đề này với nhà báo Nguyễn Tuấn Anh, người biên soạn cuốn sách best-seller về marketing tại Việt Nam “Xây dựng hệ thống marketing và bán hàng hiệu quả” của TS Alok Bharadwaj – Nguyên Chủ tịch Hiệp hội Giám đốc Marketing châu Á.