Điểm tin K-biz ngày 9/2/2025: BLACKPINK khẳng định vị trí độc tôn toàn cầu, Byun Woo Seok lên ngôi 'ông hoàng quảng cáo'

SVVN - Không chỉ mức độ phủ sóng của từng thành viên, mà với thông báo sự trở lại hoạt động với tư cách nhóm của BLACKPINK trong năm 2025 khiến fan K-biz 'rộn ràng' hơn bao giờ hết. 

BLACKPINK trở lại thống trị bảng xếp hạng nhóm nhạc nữ tháng Hai

Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, phạm vi phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của nhiều nhóm nhạc nữ, sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 9/1 đến ngày 9/2.

Điểm tin K-biz ngày 9/2/2025: BLACKPINK khẳng định vị trí độc tôn toàn cầu, Byun Woo Seok lên ngôi 'ông hoàng quảng cáo' ảnh 1

SHUT DOWN của BLACKPINK trở thành MV YouTube thứ 11 của nhóm đạt 700 triệu lượt xem. Cột mốc đáng nhớ này giúp họ trở thành nhóm nhạc nữ có nhiều bài hát vượt qua con số này nhất trong lịch sử nền tảng YouTube.

BLACKPINK tiếp tục thống trị danh sách trong tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7.749.383. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của họ bao gồm "APT.", "chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới" và "toàn nhóm", trong khi các thuật ngữ liên quan xếp hạng cao nhất của họ bao gồm "tiết lộ", "trở lại" và "thông báo". Phân tích tích cực - tiêu cực của nhóm cho thấy số điểm là 93,04% phản ứng tích cực.

Điểm tin K-biz ngày 9/2/2025: BLACKPINK khẳng định vị trí độc tôn toàn cầu, Byun Woo Seok lên ngôi 'ông hoàng quảng cáo' ảnh 2

Jisoo của BLACKPINK đang chuẩn bị cho sự trở lại solo được mong đợi từ lâu của cô với mini album AMORTAGE . Sau khi tiết lộ poster teaser thú vị cho các bài hát sắp ra mắt của mình là Your LoveEarthquake, Jisoo hiện đã phát hành poster teaser cho hai bài hát cuối cùng trong mini album. Jisoo thử nghiệm một concept mới tuyệt đẹp trong mỗi poster, bắt đầu với diện mạo mới đầy quyến rũ của cô trong TEARS.

Điểm tin K-biz ngày 9/2/2025: BLACKPINK khẳng định vị trí độc tôn toàn cầu, Byun Woo Seok lên ngôi 'ông hoàng quảng cáo' ảnh 3

Born Again của Lisa (Feat. Doja Cat & RAYE) giành giải Video âm nhạc ra mắt lớn nhất trên YouTube năm 2025. Trong vòng 24 giờ đầu tiên, bài hát đã lập kỷ lục lớn cho Lisa, Doja Cat và Raye. Đáng chú ý, Born Again đã đạt 10,8 triệu lượt xem và 1,2 triệu lượt thích trên nền tảng này, lập kỷ lục 'bộ ba siêu sao' sở hữu MV ra mắt lớn nhất trên YouTube vào năm 2025. Trước đó, vào năm 2021, nhờ Lalisa, Lisa cũng đã lập kỷ lục Video ca nhạc được xem nhiều nhất của một nghệ sĩ solo trong lịch sử nền tảng này với hơn 73,6 triệu lượt xem.

IVE, Aespa, Fromis_9, BABYMONSTER, lần lượt đứng vị trí từ thứ hai đến thứ năm trong bảng xếp hạng.

Byun Woo Seok đứng đầu bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu người mẫu quảng cáo

Điểm tin K-biz ngày 9/2/2025: BLACKPINK khẳng định vị trí độc tôn toàn cầu, Byun Woo Seok lên ngôi 'ông hoàng quảng cáo' ảnh 4

Theo Viện nghiên cứu danh tiếng thương hiệu doanh nghiệp, nam diễn viên Byun Woo Seok được xếp hạng là người mẫu quảng cáo hàng đầu trong tháng 2/2025. Viện đã phân tích hơn 25 triệu điểm dữ liệu, đánh giá các chỉ số như mức độ tương tác của người tiêu dùng, phạm vi phủ sóng truyền thông và tác động truyền thông.

Điểm tin K-biz ngày 9/2/2025: BLACKPINK khẳng định vị trí độc tôn toàn cầu, Byun Woo Seok lên ngôi 'ông hoàng quảng cáo' ảnh 5

Byun Woo Seok đã tham gia chương trình Have a Rice Day! được tải lên kênh YouTube chính thức của Ngân hàng NH Nonghyup là NH Tube, hiện có hơn 10 triệu lượt xem. NH Nonghyup của Byun Woo Seok cùng với Hana của Lim Young Woong đang hướng đến mục tiêu giành 'Nút vàng' đầu tiên trên YouTube dành cho ngành ngân hàng. Các hoạt động quảng cáo gần đây của Byun Woo Seok, với hình ảnh chân thực và đáng tin cậy, đã tạo được tiếng vang lớn với người tiêu dùng, củng cố vị thế của anh như một nhân vật hàng đầu trong lĩnh vực đại diện thương hiệu.

Điểm tin K-biz ngày 9/2/2025: BLACKPINK khẳng định vị trí độc tôn toàn cầu, Byun Woo Seok lên ngôi 'ông hoàng quảng cáo' ảnh 6

Byun Woo Seok đã xác nhận dự án tiếp theo của mình là bộ phim truyền hình mới của MBC The 21st Century Prince's Wife (tên tạm thời). Tác phẩm này lấy bối cảnh là chế độ quân chủ lập hiến thế kỷ 21 của Hàn Quốc. Đây là câu chuyện tình lãng mạn giữa một người phụ nữ nắm trong tay tất cả mọi thứ nhưng lại chỉ là thường dân và một người đàn ông mang tiếng là con trai của một vị vua nhưng lại không có bất cứ thứ gì. Byun Woo Seok vào vai hoàng tử Lee An của chế độ quân chủ lập hiến thế kỷ 21 của Hàn Quốc.

Phân tích nêu bật những đặc điểm tích cực liên quan đến Byun Woo Seok, chẳng hạn như sự chân thành và tận tụy, với điểm số tình cảm tích cực là 92,01%. Theo sau anh trong bảng xếp hạng là BLACKPINK ở vị trí thứ hai và Lim Young Woong ở vị trí thứ ba, với những ngôi sao khác như Son Heung Min, BTS và Cha Eun Woo trong top 10.

HYBE lại bị cáo buộc “Nhắm mục tiêu” vào NJZ (NewJeans)

NJZ đã thông báo rộng rãi trên các phương tiện truyền thông quốc tế sự thay đổi về khái niệm, khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Nhóm cũng công bố kế hoạch cho âm nhạc mới và được công bố là nghệ sĩ chính của Hong Kong ComplexCon, diễn ra vào tháng Ba.

Điểm tin K-biz ngày 9/2/2025: BLACKPINK khẳng định vị trí độc tôn toàn cầu, Byun Woo Seok lên ngôi 'ông hoàng quảng cáo' ảnh 7
NewJeans gần đây đã tiết lộ tên mới của họ là NJZ.

Tuy nhiên, với các hoạt động trong tương lai của nhóm được tiết lộ, một số người tin rằng HYBE đã đưa ra thông báo gần đây để 'chế giễu' nhóm. Vào ngày 7/2, ngay sau khi NJZ tiết lộ tên mới, có thông tin cho rằng, LE SSERAFIM sẽ trở lại vào tháng 3/2025, với một bản phát hành mới.

Điểm tin K-biz ngày 9/2/2025: BLACKPINK khẳng định vị trí độc tôn toàn cầu, Byun Woo Seok lên ngôi 'ông hoàng quảng cáo' ảnh 8
LE SSERAFIM có thể sẽ trở lại vào tháng 3/2025 với một bản phát hành mới.

Thời điểm đưa tin khiến nhiều người có cảm giác như tin tức này được công bố nhằm đánh lạc hướng sự chú ý khỏi NJZ, cáo buộc HYBE vẫn tiếp tục các nỗ lực nhắm vào nhóm này. Với những vấn đề pháp lý đang diễn ra giữa HYBE và cựu CEO ADOR Min Hee Jin, cụ thể là LE SSERAFIM, rõ ràng là một số người tin rằng điều này là có thể.

Choo Young Woo tiếp tục gặp 'vấn nạn' về hoạt động truyền thông xã hội

Điểm tin K-biz ngày 9/2/2025: BLACKPINK khẳng định vị trí độc tôn toàn cầu, Byun Woo Seok lên ngôi 'ông hoàng quảng cáo' ảnh 9

Khi Choo Young Woo từ bộ phim truyền hình ăn khách của Netflix, The Trauma Code: Heroes On Call phải đối mặt với phản ứng dữ dội vì theo dõi KUBIN, một nữ streamer bị coi là có vấn đề vì nội dung của cô, nam diễn viên đang nổi này đã nhanh chóng hủy theo dõi và xin lỗi. Tuy nhiên, ngay sau cuộc phỏng vấn xin lỗi, một người hâm mộ đã lên tiếng và gọi anh là "kẻ tái phạm". Chia sẻ ảnh chụp màn hình tin nhắn trực tiếp dài gửi cho Choo Young Woo trong quá khứ, người hâm mộ này tiết lộ rằng Choo Young Woo đã được cảnh báo về một tình huống tương tự vào năm 2021. Trong tin nhắn, người hâm mộ này đã giải thích những rủi ro tiềm ẩn khi giữ những người theo dõi có vấn đề trên tài khoản Instagram chính thức của anh ấy và yêu cầu Choo Young Woo lưu ý hơn đến hành động của mình. Theo đó, Choo Young Woo đã từng theo dõi những streamer tệ hơn nhiều bao gồm cả những streamer khiêu dâm trước đó vào năm 2021. Choo Young Woo vẫn chưa bình luận thêm về những ồn ào gây tranh cãi xung quanh các hoạt động truyền thông xã hội của mình.

'Squid Game 2' giành giải phim nước ngoài hay nhất tại Critics Choice

Điểm tin K-biz ngày 9/2/2025: BLACKPINK khẳng định vị trí độc tôn toàn cầu, Byun Woo Seok lên ngôi 'ông hoàng quảng cáo' ảnh 10

Squid Game Season 2 của Netflix đã giành giải "Phim truyền hình nước ngoài hay nhất" tại giải thưởng Critics Choice lần thứ 30, vào ngày 7/2, tại California. Phim đã vượt qua các ứng cử viên hàng đầu như Pachinko 2 Citadel: Honey Bunny.

Ra mắt vào tháng 12/2024, loạt phim theo chân Gi Hoon (Lee Jung Jae) tìm cách trả thù The Front Man (Lee Byung Hun). Phim đã thống trị các bảng xếp hạng toàn cầu của Netflix, đạt hơn 1,5 tỷ lượt xem tích lũy trong ba tuần và trở thành một trong những phần tiếp theo hàng đầu của nền tảng này.

Giải thưởng Critics Choice Awards, do Hiệp hội phê bình phim phát sóng (BFCA) tổ chức, đã vinh danh Anora với giải "Phim hay nhất" và trao giải diễn xuất cho Demi Moore (Substance) và Adrien Brody (The Brutalist). Trong khi đó, Shogun đã giành được bốn giải thưởng truyền hình, bao gồm "Phim chính kịch hay nhất" và nhiều giải thưởng diễn xuất cho Hiroyuki Sanada, Tadanobu Asano và Moeka Hoshi.

Sự công nhận này củng cố Squid Game 2 như một hiện tượng toàn cầu và là một thành tựu đáng kể trong lịch sử phát trực tuyến.

'Đột nhập' căn hộ áp mái sang trọng triệu đô của Jeonghan (SEVENTEEN)

Jeonghan của SEVENTEEN vừa mua căn hộ áp mái sang trọng với giá 4 tỷ Won (khoảng 2,75 triệu đô la Mỹ).

Điểm tin K-biz ngày 9/2/2025: BLACKPINK khẳng định vị trí độc tôn toàn cầu, Byun Woo Seok lên ngôi 'ông hoàng quảng cáo' ảnh 11

Căn hộ áp mái mà Jeonghan mua là một phần của khu phức hợp dân cư cao cấp 'Brighton Hannam', một tòa nhà chung cư cao cấp 16 tầng với thiết kế độc đáo. Jeonghan đã mua một căn hộ rộng 105,81㎡ có hai phòng tắm và hai phòng ngủ. Là một khu phức hợp nhà ở cao cấp, 'Brighton Hannam' cung cấp nhiều tiện nghi sang trọng, bao gồm vườn trên sân thượng, kho chứa đồ dành riêng cho cư dân, trung tâm thể dục riêng, phòng chơi golf và dịch vụ trợ giúp theo phong cách khách sạn. Căn hộ áp mái mà Jeonghan chọn cũng có tầm nhìn toàn cảnh ra Sông Hàn gần đó.

Điểm tin K-biz ngày 9/2/2025: BLACKPINK khẳng định vị trí độc tôn toàn cầu, Byun Woo Seok lên ngôi 'ông hoàng quảng cáo' ảnh 12
Các căn hộ tại 'Brighton Hannam' hiện được niêm yết trong phạm vi giá từ 3,6 tỷ Won đến 5,2 tỷ Won.

Trong khi đó, thành viên Hoshi của SEVENTEEN cũng sống trong một khu phức hợp nhà ở 'Brighton', đã mua một căn hộ 'Brighton N40' trị giá 5 tỷ won (khoảng 3,5 triệu đô la Mỹ) tại Nonhyeon-dong, quận Gangnam, Seoul.

Tin liên quan