Đường đua K-Pop tháng 8: THE BOYZ sôi động, Hyoyeon SNSD khoe visual tươi mới

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Đúng 16h ngày 9/8 (giờ Việt Nam), THE BOYZ chính thức “thả xích” mini album thứ 6 "THRILL-ING" cùng MV cho bài hát chủ đề "THRILL RIDE". Cùng lúc đó, Hyoyeon (SNSD) cũng gia nhập đường đua K-Pop với đĩa đơn "Second" kết hợp cùng ca sĩ BIBI.

Sau khi oanh tạc đấu trường Kingdom với chuỗi concept có phần u tối, mạnh mẽ, THE BOYZ đã tái xuất cùng người hâm mộ bằng một bài hát chủ đề đầy tươi sáng và sôi động cùng nhịp điệu Hip-Hop.

Đường đua K-Pop tháng 8: THE BOYZ sôi động, Hyoyeon SNSD khoe visual tươi mới ảnh 1
Phân đoạn đeo kính râm hài hước nhưng vẫn không dìm nổi visual lung linh của The Boyz.

MV của THRILL RIDE gây ấn tượng mạnh bởi nhiều khung cảnh rộn ràng của một kỳ nghỉ mát sôi động và không thể thiếu những màn vũ đạo đỉnh cao của các anh chàng THE BOYZ. Màn comeback nhận được sự ủng hộ đông đảo của fan khi album THRILL-ING đã tự phá kỷ lục mở bán ngày đầu của THE BOYZ với gần 120.000 bản được tẩu tán tính đến thời điểm hiện tại.

Là một “đại tiền bối” lão luyện vừa kỷ niệm 14 năm ra mắt cùng SNSD, Hyoyeon vẫn thừa sức “đánh gục” trái tim người hâm mộ bằng visual trong trẻo, tươi tắn. MV Second của Hyoyeon được bao trùm bởi gam màu pastel cùng cách dàn dựng bối cảnh mang năng lượng của mùa Hè.

Đường đua K-Pop tháng 8: THE BOYZ sôi động, Hyoyeon SNSD khoe visual tươi mới ảnh 2
Hyoyeon thể hiện đẳng cấp của “cổ máy nhảy” nhà SNSD với vũ đạo đầy cá tính.

Second lôi cuốn người nghe bởi chất nhạc sôi động, bắt tai. Ca khúc nổi bật với nhịp Bass 808 thời thượng, hòa hợp với giai điệu Dance Pop mùa hè cực ngầu cùng lời bài hát chứa đựng thông điệp ý nghĩa: Hãy thoải mái hít thở và tận hưởng mọi thứ dù cuộc sống còn nhiều lo toan, bận rộn.

Ngoài THE BOYZ và Hyoyeon, “chảo lửa” K-Pop ngày 9/8 cũng nóng hơn với sự trở lại của Ha Sung Woon và ONF. Cả hai bài hát chủ đề của ONF và cựu thành viên Wanna One là PoppingStrawberry Gum đều gây ấn tượng với giai điệu sôi động, sảng khoái nhưng không kém phần quyến rũ. Mỗi sản phẩm đều mang sức hút khác biệt làm "chao đảo" trái tim người hâm mộ.

MV Popping - ONF

MV Strawberry Gum - Ha Sung Woon

Đường đua K-Pop tháng 8: THE BOYZ sôi động, Hyoyeon SNSD khoe visual tươi mới ảnh 6
MỚI - NÓNG
Những lầm tưởng khiến chúng ta dễ sa vào mối quan hệ không trưởng thành
Những lầm tưởng khiến chúng ta dễ sa vào mối quan hệ không trưởng thành
HHT - Tình yêu đôi khi thật khó hiểu và tréo ngoe, ai cũng biết những lợi ích và mong muốn có người yêu trưởng thành. Nhưng sự hút của những người không trưởng thành lại cực kì đặc biệt, khiến chúng ta nảy sinh tình cảm và sự kì vọng một cách mãnh liệt, từ đó vô hình tạo ra những lầm tưởng dễ khiến sau này ta không khỏi hối hận khi nhìn lại.
Luyện fanchant thử nhảy "MAESTRO" của SEVENTEEN, fan ngỡ sắp debut vì quá khó
Luyện fanchant thử nhảy "MAESTRO" của SEVENTEEN, fan ngỡ sắp debut vì quá khó
HHT - Trở lại với album “17 IS RIGHT HERE” với ca khúc chủ đề “MAESTRO”, SEVENTEEN đang “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc. Không chỉ có âm nhạc “gây nghiện”, màn trở lại lần này của nhóm lại làm fan K-Pop, nhất là CARAT (fandom của SEVENTEEN) "sốt sình sịch" vì độ khó của fanchant và dance challenge còn choáng hơn những lần trước.

Có thể bạn quan tâm

Chuyện tình Hoàng Tử Thao - Từ Nghệ Dương làm dân mạng từ thương thành ghét

Chuyện tình Hoàng Tử Thao - Từ Nghệ Dương làm dân mạng từ thương thành ghét

HHT - Dù chưa chính thức lên tiếng, nhưng những ai theo dõi giới giải trí Hoa Ngữ đều biết rằng có một "anh sếp" Hoàng Tử Thao đang hẹn hò với "nhân viên" của mình là Từ Nghệ Dương. Ban đầu chỉ là những "hint" nho nhỏ, vài đoạn clip người qua đường ghi lại, nhưng hiện tại, khi thông tin trở nên dày đặc, rõ ràng hơn mà hai bên vẫn im hơi lặng tiếng, cư dân mạng xứ Trung bắt đầu khó chịu với bộ đôi.
ADOR đưa ra 9 luận điểm thanh minh: NewJeans thành công không liên quan tới pháp sư

ADOR đưa ra 9 luận điểm thanh minh: NewJeans thành công không liên quan tới pháp sư

HHT - Trong thông báo dài của ADOR được công bố vào ngày 2/5, ngoài giữ nguyên những quan điểm như Min Hee Jin từng phát biểu, ADOR khẳng định thành công của NewJeans là sự nỗ lực của nữ CEO và các nhân viên. Kết lại, ADOR mong rằng HYBE sẽ ngừng lan truyền thông tin "bẩn" để tập trung sáng tạo, hỗ trợ cho hoạt động của NewJeans.