“Dynamite” (BTS) lập kỳ tích khi tiếp tục No.1 Billboard Hot 100 tuần thứ hai liên tiếp

HHT - Trái với các dự đoán sẽ rơi xuống No.2 hay No.3, "Dynamite" đã gây sốc cực mạnh khi tiếp tục duy trì vị trí ngôi vương trong tuần thứ hai liên tiếp trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Khỏi nói các ARMY khắp nơi đang phấn khích đến nhường nào!
Tối ngày 8/9, các ARMY tiếp tục trải qua tâm trạng hồi hộp không kém gì 1 tuần trước khi chờ Billboard chính thức công bố BXH Billboard Hot 100 tuần này. Theo những dự đoán trước đó, Dynamite và BTS có thể đạt No.2 hoặc No.3. Với các ARMY, đây đã là một thành tích trụ hạng rất tốt rồi vì không nhiều bài hát debut ở vị trí No.1 trong năm nay có thể tuột hạng ít như vậy.
Hồi hộp chờ đợi, đến khi Billboard chính thức "thả xích" BXH tuần này, các ARMY như không tin vào mắt mình khi lại thấy Dynamite và BTS vẫn đứng ở vị trí No.1. Khỏi phải nói các fan đã vỡ òa trong cảm xúc vui mừng, hạnh phúc ra sao.
“Dynamite” (BTS) lập kỳ tích khi tiếp tục No.1 Billboard Hot 100 tuần thứ hai liên tiếp ảnh 1 Sốc: BTS tuột... 0 hạng trên BXH Billboard Hot 100 tuần này. (Ảnh: @billboardcharts)
“Dynamite” (BTS) lập kỳ tích khi tiếp tục No.1 Billboard Hot 100 tuần thứ hai liên tiếp ảnh 2
Các chàng trai BTS cùng ARMY tiếp tục làm nên điều kỳ diệu. Dynamite là bài hát thứ 20 trong lịch sử BXH Billboard sau khi debut ở vị trí No.1 Hot 100 mà vẫn có thể giữ vững No.1 ngay tuần sau đó. (Ảnh: Big Hit Ent.)

Ấn tượng là BTS tiếp tục trụ hạng với những thành tích rất xuất sắc dành cho một bài hát trong tuần thứ hai. Theo Nielsen Music/ MRC Data, Dynamite đã đạt được 17,5 triệu lượt stream tại Mỹ (giảm xuống No.9 BXH Streaming Songs) và 182.000 sale ở tuần 2 (kết thúc vào ngày 3/9). Lượng digital sale "khủng" trong tuần thứ hai này nhờ một phần vào 2 phiên bản remix Poolside và Tropical ra mắt hôm 28/8. BTS cũng chính là nghệ sĩ dẫn đầu BXH Digital Song Sales tuần này. Tính đến hiện tại, Dynamite chính thức trở thành bài hát bán chạy nhất năm 2020 tại Mỹ với tổng cộng 447.000 bản digital! 

Dynamite cũng là bài hát đầu tiên trong vòng 4 năm trở lại đây bán được trên 180.000 digital sale trong 2 tuần liên tiếp, kể từ ca khúc Closer của The Chainsmokers ft. Halsey (208.000 & 199.000). Bài hát cũng thu được 16 triệu lượt phát theo yêu cầu của khán giả trên sóng radio trong tuần kết thúc vào 6/9, tăng 38% so với 11,6 triệu vào tuần trước.

BTS không giấu được niềm vui khi No.1 Biiboard Hot 100 2 tuần liên tiếp. 
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Luyện fanchant thử nhảy "MAESTRO" của SEVENTEEN, fan ngỡ sắp debut vì quá khó

Luyện fanchant thử nhảy "MAESTRO" của SEVENTEEN, fan ngỡ sắp debut vì quá khó

HHT - Trở lại với album “17 IS RIGHT HERE” với ca khúc chủ đề “MAESTRO”, SEVENTEEN đang “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc. Không chỉ có âm nhạc “gây nghiện”, màn trở lại lần này của nhóm lại làm fan K-Pop, nhất là CARAT (fandom của SEVENTEEN) "sốt sình sịch" vì độ khó của fanchant và dance challenge còn choáng hơn những lần trước.
Ẩn ý hay ho Lovely Runner: Bó hướng dương của Sun Jae, hoa cổng nhà Sol đều có hàm ý

Ẩn ý hay ho Lovely Runner: Bó hướng dương của Sun Jae, hoa cổng nhà Sol đều có hàm ý

HHT - Chậm lại một chút khi xem "Lovely Runner" (Cõng Anh Mà Chạy), bạn sẽ thấy từng chi tiết nhỏ trong bộ phim đều được sắp xếp tỉ mỉ và mang ý nghĩa nhất định. Từ cách mà Im Sol - Sun Jae nhắc về chim ác và chim én hay Ryu Sun Jae luôn ôm hay đem theo một bó hướng dương đi tìm Sol... tất cả dường như không phải ngẫu nhiên.