Fan GOT7 đùa nhóm đổi công ty sang Mark Entertainment vì cách làm việc siêu chán của JYP

HHT - Một lần nữa, JYP khiến fan GOT7 tỏ ra vô cùng chán nản với cách làm việc của công ty chủ quản.

Vừa qua, GOT7 đã trở lại sàn đấu âm nhạc cùng full album Breath of love: Last piece, bên cạnh sự vui mừng vì idol trở lại, các fan của GOT7 cũng tỏ ra bức xúc vì cách làm việc hời hợt của công ty chủ quản JYP. Theo đó, suốt quá trình trước ngày phát hành chính thức, JYP đã không đăng ảnh quảng bá nào kể từ ngày 14/10, thông tin trở lại cũng chỉ được cập nhật thông qua story tự động xóa sau 24h đăng tải.

Cụ thể, ca khúc chủ đề Last Piece không hề có một MV teaser nào mặc dù đây là full album tiếp theo của nhóm. JYP cũng không có thông báo chính thức về showcase hay Vlive cho lần trở lại này mặc dù theo truyền thống, mỗi nghệ sĩ nhà JYP khi trở lại sẽ được tổ chức showcase giới thiệu bài hát.

Bên cạnh đó, vào ngày 29/11, theo thông báo từ Hottracks thì album của GOT7 đã sold out và bị gỡ khỏi web dù vẫn đang trong thời gian pre-order. Điều này đồng nghĩa với việc JYP chỉ sản xuất một lượng album nhất định cho GOT7 và gần như chưa có ý định in ấn thêm để tăng doanh số bán cho nhóm cũng như cung cấp cho người hâm mộ.

Fan GOT7 đùa nhóm đổi công ty sang Mark Entertainment vì cách làm việc siêu chán của JYP ảnh 1 Chủ tịch Mark Entertainment tích cực quảng bá cho "gà cưng" GOT7

Từ sự việc trên, các fan của GOT7 đùa răng có lẽ nhóm đã chuyển công ty chủ quản từ JYP thành Mark Entertainment vì Instagram của anh chàng còn đăng bài quảng bá nhiều hơn gấp nhiều lần so với Instagram của nhóm. Dù bận rộn với lịch trình quảng bá, thành viên GOT7 cũng kịp đăng 9 bài trên Instagram cá nhân và 13 bài trên twitter để giới thiệu album mới, trong đó có cả hình ảnh đếm ngược lẫn cập nhật tình hình trên các bảng xếp hạng.

Fan GOT7 đùa nhóm đổi công ty sang Mark Entertainment vì cách làm việc siêu chán của JYP ảnh 2 Các bài đăng quảng bá của Mark trên trang cá nhân của anh chàng
Fan GOT7 đùa nhóm đổi công ty sang Mark Entertainment vì cách làm việc siêu chán của JYP ảnh 3

Thậm chí còn tạo hashtag cho fan trend trên Twitter

Chính sự nhiệt tình của nam idol mà nhiều fan đã khen ngợi anh chàng và cho rằng JYP nên học cách quảng bá của nam idol. Ngoài ra, để ủng hộ cho các chàng trai, người hâm mộ nhóm cũng đã tẩu tán hơn 127 nghìn bản album trong ngày đầu tiên phát hành chính thức. Ca khúc Last Piecealbum cũng leo lên no.1 bảng xếp hạng iTunes của Mỹ, qua đó giúp GOT7 trở thành nhóm nhạc thứ 4 của K-Pop có bài hát và album đứng đầu iTunes Mỹ.

Fan GOT7 đùa nhóm đổi công ty sang Mark Entertainment vì cách làm việc siêu chán của JYP ảnh 7
Theo (Theo nhiều nguồn tin)
MỚI - NÓNG
Toàn cảnh chương trình nghệ thuật Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông
Toàn cảnh chương trình nghệ thuật Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông
HHT - Tối 26/4, tại Quảng trường thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, T.Ư Đoàn phối hợp với Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam và tỉnh Điện Biên tổ chức chương trình nghệ thuật với chủ đề “Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông”, tổng kết, trao giải cuộc thi tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ và 70 năm ngày ký Hiệp định Giơ-ne-vơ về đình chỉ chiến sự tại Việt Nam; phát động cuộc thi tìm hiểu 80 năm Quân đội nhân dân Việt Nam.
Học sinh Quảng Nam giành giải Đặc biệt cuộc thi tem bưu chính về Chiến dịch Điện Biên Phủ
Học sinh Quảng Nam giành giải Đặc biệt cuộc thi tem bưu chính về Chiến dịch Điện Biên Phủ
Từ hơn 1,3 triệu bài gửi dự thi Cuộc thi Sưu tập và tìm hiểu tem bưu chính năm 2024 với chủ đề “70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ qua con tem bưu chính”, BTC đã chấm chọn và trao giải Đặc biệt cho em Đặng Lê Gia Nhi, học sinh Trường THCS Kim Đồng (huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam).

Có thể bạn quan tâm

"Queen of Tears" gây thất vọng về cuối: Bôi tình tiết, diễn xuất Kim - Kim cứu phim

"Queen of Tears" gây thất vọng về cuối: Bôi tình tiết, diễn xuất Kim - Kim cứu phim

HHT - "Queen of Tears" (Nữ Hoàng Nước Mắt) phát sóng tập đầu tiên đã gây sốt cả trong và ngoài nước. Nhưng càng về cuối, nội dung phim lại khiến người xem bức bối, mệt mỏi vì nhồi nhét quá nhiều bi kịch. Điểm sáng nhất và níu kéo người xem chính là diễn xuất "100 điểm" của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won.
"SPOT!" của Zico kết hợp Jennie BLACKPINK leo top "tằng tằng", vũ đạo thành trend

"SPOT!" của Zico kết hợp Jennie BLACKPINK leo top "tằng tằng", vũ đạo thành trend

HHT - Đoạn điệp khúc do Jennie thể hiện được đánh giá là phần bắt tai nhất của "SPOT!", nhưng lại được nhá hàng hết trong đoạn clip hậu trường do Zico đăng tải trước thềm phát hành. Điều này khiến không ít cư dân mạng cảm thấy không còn bất ngờ với ca khúc. Tuy nhiên, giai điệu bắt tai và vũ đạo dễ thực hiện hứa hẹn sẽ đưa "SPOT!" lên top thịnh hành.