Có 22 kết quả :

Văn hóa tiếp ứng thần tượng du nhập vào Việt Nam, bạn trẻ không tiếc 'vung' trăm triệu quảng bá hình ảnh idol

Văn hóa tiếp ứng thần tượng du nhập vào Việt Nam, bạn trẻ không tiếc 'vung' trăm triệu quảng bá hình ảnh idol

SVVN - Nửa cuối năm 2024 đã ghi nhận sự bùng nổ của làn sóng "đu idol" nội địa từ các fan Kpop, CBiz... tại Việt Nam. Cơn sốt này không chỉ thu hút sự quan tâm của giới trẻ mà còn thúc đẩy văn hóa ủng hộ nghệ sĩ Việt lên một tầm cao mới, với quy mô và tính bài bản chưa từng có.
Vì sao concert 'made in Việt Nam' ngày càng được lòng giới trẻ Việt?

Vì sao concert 'made in Việt Nam' ngày càng được lòng giới trẻ Việt?

SVVN - Trong những năm gần đây, xu hướng tham gia các buổi concert của nghệ sĩ trong nước đang trở thành hiện tượng phổ biến trong giới trẻ. Sự xuất hiện của những buổi hòa nhạc quy mô lớn, với đầu tư kỹ thuật âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp, đã thu hút sự chú ý của không ít người hâm mộ trẻ. Không chỉ đơn thuần là nơi thưởng thức âm nhạc, các concert còn trở thành không gian để giới trẻ kết nối, trải nghiệm và tạo dựng nét văn hóa "đu" concert.
Game show Anh trai xin lỗi

Game show Anh trai xin lỗi

SVVN - Nhà sản xuất show Anh trai vượt ngàn chông gai nhận sai khi sử dụng artwork của khán giả cho Nhà Sao Sáng. Khán giả lại cho rằng tác giả bộ artwork cũng sai sót khi dùng hình ảnh của NSND Tự Long, Soobin nhưng chưa xin phép.
Chiếc cốc này có gì đặc biệt mà fandom nào cũng nhận là có hình ảnh của idol nhà mình?

Chiếc cốc này có gì đặc biệt mà fandom nào cũng nhận là có hình ảnh của idol nhà mình?

SVVN - Starbucks Hàn Quốc vừa cho ra mắt một chiếc cốc màu trắng rất dễ thương, chiếc cốc nằm trong bộ sưu tập dành cho mùa Lễ hội cuối năm. Ngay lập tức, cộng đồng fan K-Pop đã khiến chiếc cốc sold out tại khắp các cửa hàng Starbucks trên đất Hàn, chỉ vì cho rằng chiếc cốc có hình ảnh đại diện của idol nhà mình!