Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2022 – Cúp Nestlé MILO thu hút 46 đội tham gia

0:00 / 0:00
0:00
Lễ họp báo công bố nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2022 – Cúp Nestlé MILO vừa diễn ra tại Hà Nội với sự tham dự của các đại diện đến từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, cùng các cơ quan thông tấn, báo chí.
Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2022 – Cúp Nestlé MILO thu hút 46 đội tham gia ảnh 1

Ông Nguyễn Phan Khuê, Tổng biên tập Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng phát biểu tại họp báo

Lễ họp báo công bố nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2022 – Cúp Nestlé MILO vừa diễn ra tại Hà Nội với sự tham dự của các đại diện đến từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, cùng các cơ quan thông tấn, báo chí.

Dự kiến, Nestlé MILO sẽ tài trợ nhiều hạng mục của giải bao gồm kinh phí tổ chức, trang trí nhà thi đấu, đồng phục thi đấu, sữa và nước uống cùng giải thưởng cho các cầu thủ và đội bóng.

Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2022 – Cúp Nestlé MILO thu hút 46 đội tham gia ảnh 2

Các cầu thủ Đội tuyển Quốc gia tham dự họp báo sáng 17.05 tại Hà Nội

Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc – Cúp Nestlé MILO sẽ diễn ra từ ngày 24/5 đến ngày 31/7/2022 với sự đăng ký tham gia vượt trội lên tới 46 đội bóng nhi đồng đến từ 36 tỉnh thành.

Vòng loại của giải được chia thành 3 khu vực thi đấu trên cả nước từ ngày 30/5 đến 31/7/2022. Đặc biệt, vòng chung kết của giải sẽ được tổ chức tại thành phố Nha Trang (Khánh Hòa) từ ngày 21/7 đến 31/7/2022 với sự góp mặt của 16 đội bóng xuất sắc.

Ban tổ chức sẽ trao các giải thưởng bao gồm: Giải tập thể gồm Giải Nhất: Cúp, Cờ, Huy chương vàng, tiền thưởng; Giải Nhì gồm Cờ, Huy chương bạc, tiền thưởng; Giải Ba (2 đội) gồm Cờ, Huy chương đồng, tiền thưởng; Giải Phong cách gồm Cúp phong cách, Cờ, tiền thưởng.

Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2022 – Cúp Nestlé MILO thu hút 46 đội tham gia ảnh 3

Sự tham gia đông đảo của các em nhỏ là minh chứng cho thấy giải đấu đã thực sự trở thành sân chơi thể thao được yêu thích và tin tưởng

Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2022 – Cúp Nestlé MILO thu hút 46 đội tham gia ảnh 4

Ông Hoàng Đạo Hiệp, Giám đốc Truyền thông và Dịch vụ Tiếp thị tại Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ niềm vui đồng hành cùng giải đấu năm nay

Giải cá nhân gồm: Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở vòng chung kết (nếu có nhiều cầu thủ có số bàn thắng nhiều nhất bằng nhau thì nhận thưởng như nhau); Thủ môn xuất sắc nhất vòng chung kết; cầu thủ xuất sắc nhất vòng chung kết; các cầu thủ tiêu biểu được chọn -11 cầu thủ.

Ông Nguyễn Phan Khuê, Tổng biên tập Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng phát biểu: “Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc thuộc hệ thống thi đấu quốc gia do Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (Cơ quan trực thuộc Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp tổ chức trong 25 năm qua, thu hút sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Nhà nước và đông đảo người hâm mộ trên cả nước. Từ giải đấu thường niên này, nhiều tài năng bóng đá trẻ đã được phát hiện và nuôi dưỡng năng khiếu, cống hiến nhiều thành tựu đáng kể cho nền bóng đá nước nhà như cầu thủ Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Hậu, Văn Toàn, Văn Thanh, Đức Huy, Tiến Dũng, Thế Tài, Đức Chiến… Ban tổ chức trân trọng cảm ơn Công ty TNHH Nestlé Việt Nam; Công ty Cổ phần Động Lực; Khách sạn D’QUA tại Nha Trang; Đài Truyền hình Việt Nam; Ban Sản xuất các Chương trình thể thao Đài Truyền hình Việt Nam; Các đơn vị đăng cai Vòng loại - Vòng chung kết của Giải: Sở Văn hoá và Thể thao Nghệ An; Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk; Sở Văn hoá và Thể thao Kiên Giang; Sở Văn hoá và Thể thao Khánh Hoà; Trung tâm Thể thao Viettel; CLB Bóng đá Sông Lam Nghệ An; Câu lạc bộ Bóng đá Hà Nội; Các cơ quan thông tấn báo chí; Các đồng chí phóng viên thể thao đã hỗ trợ nhiệt tình, kịp thời, góp phần tạo nên sự thành công của giải.”

Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2022 – Cúp Nestlé MILO thu hút 46 đội tham gia ảnh 5

Nestlé MILO tài trợ nhiều hạng mục bao gồm kinh phí tổ chức, trang trí nhà thi đấu, đồng phục thi đấu, sữa và nước uống cùng giải thưởng cho các cầu thủ và đội bóng

Ông Hoàng Đạo Hiệp, Giám đốc Truyền thông và Dịch vụ Tiếp thị tại Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Hai thập kỷ đồng hành cùng Báo Thiếu niên Tiền Phong và Nhi đồng trong các hoạt động thể thao, tiêu biểu như Giải Bóng đá Nhi đồng U11 (2002), Giải Bóng rổ Học sinh Tiểu học Hà Nội từ năm 2007, Chương trình truyền thông dinh dưỡng N4HK ‘Cùng Nestlé cho trẻ vui khỏe hơn’ (2021), năm nay Nestlé MILO rất vinh dự được tiếp tục đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc – giải đấu chuyên nghiệp trong hệ thống đào tạo bóng đá trẻ của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Sự tham gia đông đảo của các em nhỏ là minh chứng cho thấy giải đấu đã thực sự trở thành sân chơi thể thao được yêu thích và tin tưởng. Bóng đá cũng được đưa vào danh sách các môn thể thao chính thức của chương trình Năng Động Việt Nam mà Nestlé MILO đã và đang triển khai nhiều năm qua. Cùng với các sản phẩm dinh dưỡng để tiếp năng lượng bền bỉ, Nestlé MILO luôn truyền cảm hứng về thể thao trong hành trình gần 30 năm có mặt tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng việc tập luyện và theo đuổi các môn thể thao, trong đó có bóng đá, chính là cách để trẻ nâng cao sức khỏe thể chất và hình thành ý chí bền bỉ – những yếu tố quan trọng làm nên thành công trong cuộc sống.”

Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2022 – Cúp Nestlé MILO thu hút 46 đội tham gia ảnh 6

Đại diện nhãn hàng Nestlé MILO, ông Vũ Nam Hà trao gửi chiếc cúp mùa giải 2022 cho Trưởng Ban tổ chức Giải

Tham dự họp báo, các cầu thủ Đội tuyển Việt Nam như Bùi Tiến Dũng, Quàng Thế Tài, Nguyễn Đức Chiến cũng chia sẻ những trải nghiệm của bản thân về quá trình theo đuổi đam mê bóng đá và tham gia các giải đấu, cũng như vai trò của ý chí và tính kỷ luật để vươn tới thành công. Những chia sẻ này sẽ góp phần truyền cảm hứng để các cầu thủ nhí quyết tâm thi đấu và thể hiện hết mình trong Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2022 – Cúp Nestlé MILO.

Giúp trẻ nâng cao tầm vóc và xây dựng ý chí bền bỉ thông qua thể thao chính là mục tiêu mà Nestlé MILO theo đuổi khi triển khai chương trình Năng Động Việt Nam nhiều năm qua. Với nhiều môn thể thao khác nhau như bóng đá, bóng rổ, bơi lội, Vovinam, Aerobic..., nhãn hàng thể hiện sự chung tay cùng các cơ quan ban ngành và các bậc phụ huynh hướng đến sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam.

MỚI - NÓNG
Bộ GD – ĐT điều chỉnh nội dung chương trình Giáo dục phổ thông 2018
Bộ GD – ĐT điều chỉnh nội dung chương trình Giáo dục phổ thông 2018
SVVN - Bộ GD - ĐT đã chính thức ban hành Thông tư sửa đổi, bổ sung một số nội dung trong Chương trình Giáo dục phổ thông 2018. Trong đó, có những điều chỉnh liên quan đến chương trình tổng thể và môn Lịch sử cấp THPT nhằm bảo đảm yêu cầu của Quốc hội về việc "thiết kế môn Lịch sử THPT có cả phần bắt buộc và lựa chọn".

Có thể bạn quan tâm

Các bạn trẻ tri ân 3 chiến sĩ cứu hỏa: Từ vần thơ đến nét vẽ lay động lòng người

Các bạn trẻ tri ân 3 chiến sĩ cứu hỏa: Từ vần thơ đến nét vẽ lay động lòng người

SVVN - Ba chiến sĩ, ba hoàn cảnh khác nhau nhưng đều cùng gánh trên vai trọng trách cao cả. Các anh đã cùng nằm lại nơi trận chiến với “giặc lửa”. Đám cháy đã tắt hẳn nhưng mạng xã hội vẫn tràn ngập chia sẻ của các bạn trẻ, bày tỏ lòng thương tiếc và biết ơn những người lính quả cảm.
Những thợ ảnh đặc biệt mang lại sự đoàn viên

Những thợ ảnh đặc biệt mang lại sự đoàn viên

SVVN - Những bức ảnh gia đình tưởng chừng là điều hết sức bình thường, nhưng không phải ai cũng có cơ hội để chụp cùng người thân như thế. Thấu hiểu điều này, các thành viên nhóm “Team Lee” đã thực hiện dự án phục chế 75 bức ảnh tặng các thân nhân, gia đình liệt sĩ và ghép ảnh gia đình miễn phí cho những hoàn cảnh đặc biệt.
Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh: Làm thương hiệu và ‘làm màu’ có giống nhau không?

Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh: Làm thương hiệu và ‘làm màu’ có giống nhau không?

SVVN - Cùng là tạo ra sự chú ý, nhưng làm thương hiệu sẽ đem lại nhiều thiện cảm hơn “làm màu”. Vì “làm màu” là chỉ chú ý đến vẻ hào nhoáng bên ngoài, gây chú ý bên ngoài, gây ra nhiều tiếng động mạnh, thậm chí rất mạnh. Còn làm thương hiệu là đi liền với việc tạo ra các giá trị và ít gây ra “tiếng động” hơn.