Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2022 – Cúp Nestlé MILO thu hút 46 đội tham gia

0:00 / 0:00
0:00
Lễ họp báo công bố nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2022 – Cúp Nestlé MILO vừa diễn ra tại Hà Nội với sự tham dự của các đại diện đến từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, cùng các cơ quan thông tấn, báo chí.
Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2022 – Cúp Nestlé MILO thu hút 46 đội tham gia ảnh 1

Ông Nguyễn Phan Khuê, Tổng biên tập Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng phát biểu tại họp báo

Lễ họp báo công bố nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2022 – Cúp Nestlé MILO vừa diễn ra tại Hà Nội với sự tham dự của các đại diện đến từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, cùng các cơ quan thông tấn, báo chí.

Dự kiến, Nestlé MILO sẽ tài trợ nhiều hạng mục của giải bao gồm kinh phí tổ chức, trang trí nhà thi đấu, đồng phục thi đấu, sữa và nước uống cùng giải thưởng cho các cầu thủ và đội bóng.

Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2022 – Cúp Nestlé MILO thu hút 46 đội tham gia ảnh 2

Các cầu thủ Đội tuyển Quốc gia tham dự họp báo sáng 17.05 tại Hà Nội

Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc – Cúp Nestlé MILO sẽ diễn ra từ ngày 24/5 đến ngày 31/7/2022 với sự đăng ký tham gia vượt trội lên tới 46 đội bóng nhi đồng đến từ 36 tỉnh thành.

Vòng loại của giải được chia thành 3 khu vực thi đấu trên cả nước từ ngày 30/5 đến 31/7/2022. Đặc biệt, vòng chung kết của giải sẽ được tổ chức tại thành phố Nha Trang (Khánh Hòa) từ ngày 21/7 đến 31/7/2022 với sự góp mặt của 16 đội bóng xuất sắc.

Ban tổ chức sẽ trao các giải thưởng bao gồm: Giải tập thể gồm Giải Nhất: Cúp, Cờ, Huy chương vàng, tiền thưởng; Giải Nhì gồm Cờ, Huy chương bạc, tiền thưởng; Giải Ba (2 đội) gồm Cờ, Huy chương đồng, tiền thưởng; Giải Phong cách gồm Cúp phong cách, Cờ, tiền thưởng.

Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2022 – Cúp Nestlé MILO thu hút 46 đội tham gia ảnh 3

Sự tham gia đông đảo của các em nhỏ là minh chứng cho thấy giải đấu đã thực sự trở thành sân chơi thể thao được yêu thích và tin tưởng

Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2022 – Cúp Nestlé MILO thu hút 46 đội tham gia ảnh 4

Ông Hoàng Đạo Hiệp, Giám đốc Truyền thông và Dịch vụ Tiếp thị tại Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ niềm vui đồng hành cùng giải đấu năm nay

Giải cá nhân gồm: Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở vòng chung kết (nếu có nhiều cầu thủ có số bàn thắng nhiều nhất bằng nhau thì nhận thưởng như nhau); Thủ môn xuất sắc nhất vòng chung kết; cầu thủ xuất sắc nhất vòng chung kết; các cầu thủ tiêu biểu được chọn -11 cầu thủ.

Ông Nguyễn Phan Khuê, Tổng biên tập Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng phát biểu: “Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc thuộc hệ thống thi đấu quốc gia do Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (Cơ quan trực thuộc Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp tổ chức trong 25 năm qua, thu hút sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Nhà nước và đông đảo người hâm mộ trên cả nước. Từ giải đấu thường niên này, nhiều tài năng bóng đá trẻ đã được phát hiện và nuôi dưỡng năng khiếu, cống hiến nhiều thành tựu đáng kể cho nền bóng đá nước nhà như cầu thủ Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Hậu, Văn Toàn, Văn Thanh, Đức Huy, Tiến Dũng, Thế Tài, Đức Chiến… Ban tổ chức trân trọng cảm ơn Công ty TNHH Nestlé Việt Nam; Công ty Cổ phần Động Lực; Khách sạn D’QUA tại Nha Trang; Đài Truyền hình Việt Nam; Ban Sản xuất các Chương trình thể thao Đài Truyền hình Việt Nam; Các đơn vị đăng cai Vòng loại - Vòng chung kết của Giải: Sở Văn hoá và Thể thao Nghệ An; Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk; Sở Văn hoá và Thể thao Kiên Giang; Sở Văn hoá và Thể thao Khánh Hoà; Trung tâm Thể thao Viettel; CLB Bóng đá Sông Lam Nghệ An; Câu lạc bộ Bóng đá Hà Nội; Các cơ quan thông tấn báo chí; Các đồng chí phóng viên thể thao đã hỗ trợ nhiệt tình, kịp thời, góp phần tạo nên sự thành công của giải.”

Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2022 – Cúp Nestlé MILO thu hút 46 đội tham gia ảnh 5

Nestlé MILO tài trợ nhiều hạng mục bao gồm kinh phí tổ chức, trang trí nhà thi đấu, đồng phục thi đấu, sữa và nước uống cùng giải thưởng cho các cầu thủ và đội bóng

Ông Hoàng Đạo Hiệp, Giám đốc Truyền thông và Dịch vụ Tiếp thị tại Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Hai thập kỷ đồng hành cùng Báo Thiếu niên Tiền Phong và Nhi đồng trong các hoạt động thể thao, tiêu biểu như Giải Bóng đá Nhi đồng U11 (2002), Giải Bóng rổ Học sinh Tiểu học Hà Nội từ năm 2007, Chương trình truyền thông dinh dưỡng N4HK ‘Cùng Nestlé cho trẻ vui khỏe hơn’ (2021), năm nay Nestlé MILO rất vinh dự được tiếp tục đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc – giải đấu chuyên nghiệp trong hệ thống đào tạo bóng đá trẻ của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Sự tham gia đông đảo của các em nhỏ là minh chứng cho thấy giải đấu đã thực sự trở thành sân chơi thể thao được yêu thích và tin tưởng. Bóng đá cũng được đưa vào danh sách các môn thể thao chính thức của chương trình Năng Động Việt Nam mà Nestlé MILO đã và đang triển khai nhiều năm qua. Cùng với các sản phẩm dinh dưỡng để tiếp năng lượng bền bỉ, Nestlé MILO luôn truyền cảm hứng về thể thao trong hành trình gần 30 năm có mặt tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng việc tập luyện và theo đuổi các môn thể thao, trong đó có bóng đá, chính là cách để trẻ nâng cao sức khỏe thể chất và hình thành ý chí bền bỉ – những yếu tố quan trọng làm nên thành công trong cuộc sống.”

Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2022 – Cúp Nestlé MILO thu hút 46 đội tham gia ảnh 6

Đại diện nhãn hàng Nestlé MILO, ông Vũ Nam Hà trao gửi chiếc cúp mùa giải 2022 cho Trưởng Ban tổ chức Giải

Tham dự họp báo, các cầu thủ Đội tuyển Việt Nam như Bùi Tiến Dũng, Quàng Thế Tài, Nguyễn Đức Chiến cũng chia sẻ những trải nghiệm của bản thân về quá trình theo đuổi đam mê bóng đá và tham gia các giải đấu, cũng như vai trò của ý chí và tính kỷ luật để vươn tới thành công. Những chia sẻ này sẽ góp phần truyền cảm hứng để các cầu thủ nhí quyết tâm thi đấu và thể hiện hết mình trong Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2022 – Cúp Nestlé MILO.

Giúp trẻ nâng cao tầm vóc và xây dựng ý chí bền bỉ thông qua thể thao chính là mục tiêu mà Nestlé MILO theo đuổi khi triển khai chương trình Năng Động Việt Nam nhiều năm qua. Với nhiều môn thể thao khác nhau như bóng đá, bóng rổ, bơi lội, Vovinam, Aerobic..., nhãn hàng thể hiện sự chung tay cùng các cơ quan ban ngành và các bậc phụ huynh hướng đến sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam.

MỚI - NÓNG
Thí sinh chưa đỗ tốt nghiệp THPT 2024 sẽ có đề thi riêng
Thí sinh chưa đỗ tốt nghiệp THPT 2024 sẽ có đề thi riêng
SVVN - Bộ GD - ĐT đã có thông tin chính thức về việc tổ chức thi tốt nghiệp THPT cho thí sinh chưa đỗ kỳ thi năm 2024. Theo đó, từ năm 2025, những học sinh chưa đỗ Kỳ thi Tốt nghiệp năm 2024 và những năm trước đó sẽ được tổ chức thi tốt nghiệp đúng nội dung chương trình giáo dục phổ thông đã được học, theo tinh thần đảm bảo đầy đủ quyền lợi của học sinh.

Có thể bạn quan tâm

Cựu sinh viên Nhân văn nhắn nhủ sinh viên Nhân văn trước ngưỡng cửa thế giới việc làm

Cựu sinh viên Nhân văn nhắn nhủ sinh viên Nhân văn trước ngưỡng cửa thế giới việc làm

SVVN - Anh Nguyễn Văn Đạt có 8 năm kinh nghiệm làm việc tại Tập đoàn Thế giới di động, đang là Giám đốc Phát triển mạng lưới kiêm Giám đốc Đối ngoại Công ty cổ phần Thời trang YODY. Anh là 1 trong số 5 diễn giả khách mời tại talkshow "Chuyển đổi việc làm: Cơ hội, thách thức cho người lao động và doanh nghiệp" do trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn - ĐHQG Hà Nội tổ chức. Đây là chia sẻ của anh dành riêng cho chuyên trang Sinh Viên Việt Nam, báo Tiền Phong.
Gen Z sử dụng mạng xã hội sao cho hiệu quả?

Gen Z sử dụng mạng xã hội sao cho hiệu quả?

SVVN - Tại chương trình "Hỗ trợ tâm lý học đường - đưa chuyên gia đến với trường học", diễn ra ở trường THCS-THPT Hai Bà Trưng (quận Tân Bình, TP. HCM), ThS Tâm lý Trần Thị Thanh Trà - giảng viên trường ĐH Mở TP. HCM cho biết: “Theo thống kê của Google vào tháng 6/2023, gần 80% người dân Việt Nam sử dụng mạng xã hội, thời lượng trung bình là 3 giờ đồng/ngày”.
Báo Tiền Phong và Keppel đưa hai hệ thống máy lọc nước sạch đến người dân tỉnh Bến Tre và Trà Vinh

Báo Tiền Phong và Keppel đưa hai hệ thống máy lọc nước sạch đến người dân tỉnh Bến Tre và Trà Vinh

SVVN - Nhân Ngày Nước thế giới (22/3) với chủ đề “Leveraging water for peace” - “Nước cho hòa bình”, báo Tiền Phong phối hợp Tập đoàn Keppel cùng Tỉnh Đoàn Bến Tre, Tỉnh Đoàn Trà Vinh tổ chức trao tặng hai hệ thống máy lọc nước nhiễm mặn có công suất sản xuất 12.000 lít nước sạch mỗi ngày.