Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2022 – Cúp Nestlé MILO thu hút 46 đội tham gia

0:00 / 0:00
0:00
Lễ họp báo công bố nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2022 – Cúp Nestlé MILO vừa diễn ra tại Hà Nội với sự tham dự của các đại diện đến từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, cùng các cơ quan thông tấn, báo chí.
Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2022 – Cúp Nestlé MILO thu hút 46 đội tham gia ảnh 1

Ông Nguyễn Phan Khuê, Tổng biên tập Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng phát biểu tại họp báo

Lễ họp báo công bố nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2022 – Cúp Nestlé MILO vừa diễn ra tại Hà Nội với sự tham dự của các đại diện đến từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, cùng các cơ quan thông tấn, báo chí.

Dự kiến, Nestlé MILO sẽ tài trợ nhiều hạng mục của giải bao gồm kinh phí tổ chức, trang trí nhà thi đấu, đồng phục thi đấu, sữa và nước uống cùng giải thưởng cho các cầu thủ và đội bóng.

Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2022 – Cúp Nestlé MILO thu hút 46 đội tham gia ảnh 2

Các cầu thủ Đội tuyển Quốc gia tham dự họp báo sáng 17.05 tại Hà Nội

Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc – Cúp Nestlé MILO sẽ diễn ra từ ngày 24/5 đến ngày 31/7/2022 với sự đăng ký tham gia vượt trội lên tới 46 đội bóng nhi đồng đến từ 36 tỉnh thành.

Vòng loại của giải được chia thành 3 khu vực thi đấu trên cả nước từ ngày 30/5 đến 31/7/2022. Đặc biệt, vòng chung kết của giải sẽ được tổ chức tại thành phố Nha Trang (Khánh Hòa) từ ngày 21/7 đến 31/7/2022 với sự góp mặt của 16 đội bóng xuất sắc.

Ban tổ chức sẽ trao các giải thưởng bao gồm: Giải tập thể gồm Giải Nhất: Cúp, Cờ, Huy chương vàng, tiền thưởng; Giải Nhì gồm Cờ, Huy chương bạc, tiền thưởng; Giải Ba (2 đội) gồm Cờ, Huy chương đồng, tiền thưởng; Giải Phong cách gồm Cúp phong cách, Cờ, tiền thưởng.

Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2022 – Cúp Nestlé MILO thu hút 46 đội tham gia ảnh 3

Sự tham gia đông đảo của các em nhỏ là minh chứng cho thấy giải đấu đã thực sự trở thành sân chơi thể thao được yêu thích và tin tưởng

Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2022 – Cúp Nestlé MILO thu hút 46 đội tham gia ảnh 4

Ông Hoàng Đạo Hiệp, Giám đốc Truyền thông và Dịch vụ Tiếp thị tại Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ niềm vui đồng hành cùng giải đấu năm nay

Giải cá nhân gồm: Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở vòng chung kết (nếu có nhiều cầu thủ có số bàn thắng nhiều nhất bằng nhau thì nhận thưởng như nhau); Thủ môn xuất sắc nhất vòng chung kết; cầu thủ xuất sắc nhất vòng chung kết; các cầu thủ tiêu biểu được chọn -11 cầu thủ.

Ông Nguyễn Phan Khuê, Tổng biên tập Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng phát biểu: “Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc thuộc hệ thống thi đấu quốc gia do Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (Cơ quan trực thuộc Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp tổ chức trong 25 năm qua, thu hút sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Nhà nước và đông đảo người hâm mộ trên cả nước. Từ giải đấu thường niên này, nhiều tài năng bóng đá trẻ đã được phát hiện và nuôi dưỡng năng khiếu, cống hiến nhiều thành tựu đáng kể cho nền bóng đá nước nhà như cầu thủ Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Hậu, Văn Toàn, Văn Thanh, Đức Huy, Tiến Dũng, Thế Tài, Đức Chiến… Ban tổ chức trân trọng cảm ơn Công ty TNHH Nestlé Việt Nam; Công ty Cổ phần Động Lực; Khách sạn D’QUA tại Nha Trang; Đài Truyền hình Việt Nam; Ban Sản xuất các Chương trình thể thao Đài Truyền hình Việt Nam; Các đơn vị đăng cai Vòng loại - Vòng chung kết của Giải: Sở Văn hoá và Thể thao Nghệ An; Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk; Sở Văn hoá và Thể thao Kiên Giang; Sở Văn hoá và Thể thao Khánh Hoà; Trung tâm Thể thao Viettel; CLB Bóng đá Sông Lam Nghệ An; Câu lạc bộ Bóng đá Hà Nội; Các cơ quan thông tấn báo chí; Các đồng chí phóng viên thể thao đã hỗ trợ nhiệt tình, kịp thời, góp phần tạo nên sự thành công của giải.”

Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2022 – Cúp Nestlé MILO thu hút 46 đội tham gia ảnh 5

Nestlé MILO tài trợ nhiều hạng mục bao gồm kinh phí tổ chức, trang trí nhà thi đấu, đồng phục thi đấu, sữa và nước uống cùng giải thưởng cho các cầu thủ và đội bóng

Ông Hoàng Đạo Hiệp, Giám đốc Truyền thông và Dịch vụ Tiếp thị tại Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Hai thập kỷ đồng hành cùng Báo Thiếu niên Tiền Phong và Nhi đồng trong các hoạt động thể thao, tiêu biểu như Giải Bóng đá Nhi đồng U11 (2002), Giải Bóng rổ Học sinh Tiểu học Hà Nội từ năm 2007, Chương trình truyền thông dinh dưỡng N4HK ‘Cùng Nestlé cho trẻ vui khỏe hơn’ (2021), năm nay Nestlé MILO rất vinh dự được tiếp tục đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc – giải đấu chuyên nghiệp trong hệ thống đào tạo bóng đá trẻ của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Sự tham gia đông đảo của các em nhỏ là minh chứng cho thấy giải đấu đã thực sự trở thành sân chơi thể thao được yêu thích và tin tưởng. Bóng đá cũng được đưa vào danh sách các môn thể thao chính thức của chương trình Năng Động Việt Nam mà Nestlé MILO đã và đang triển khai nhiều năm qua. Cùng với các sản phẩm dinh dưỡng để tiếp năng lượng bền bỉ, Nestlé MILO luôn truyền cảm hứng về thể thao trong hành trình gần 30 năm có mặt tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng việc tập luyện và theo đuổi các môn thể thao, trong đó có bóng đá, chính là cách để trẻ nâng cao sức khỏe thể chất và hình thành ý chí bền bỉ – những yếu tố quan trọng làm nên thành công trong cuộc sống.”

Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2022 – Cúp Nestlé MILO thu hút 46 đội tham gia ảnh 6

Đại diện nhãn hàng Nestlé MILO, ông Vũ Nam Hà trao gửi chiếc cúp mùa giải 2022 cho Trưởng Ban tổ chức Giải

Tham dự họp báo, các cầu thủ Đội tuyển Việt Nam như Bùi Tiến Dũng, Quàng Thế Tài, Nguyễn Đức Chiến cũng chia sẻ những trải nghiệm của bản thân về quá trình theo đuổi đam mê bóng đá và tham gia các giải đấu, cũng như vai trò của ý chí và tính kỷ luật để vươn tới thành công. Những chia sẻ này sẽ góp phần truyền cảm hứng để các cầu thủ nhí quyết tâm thi đấu và thể hiện hết mình trong Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2022 – Cúp Nestlé MILO.

Giúp trẻ nâng cao tầm vóc và xây dựng ý chí bền bỉ thông qua thể thao chính là mục tiêu mà Nestlé MILO theo đuổi khi triển khai chương trình Năng Động Việt Nam nhiều năm qua. Với nhiều môn thể thao khác nhau như bóng đá, bóng rổ, bơi lội, Vovinam, Aerobic..., nhãn hàng thể hiện sự chung tay cùng các cơ quan ban ngành và các bậc phụ huynh hướng đến sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Cá độ World Cup kéo theo hệ lụy lừa đảo và vay nặng lãi, người trẻ cần tránh xa

Cá độ World Cup kéo theo hệ lụy lừa đảo và vay nặng lãi, người trẻ cần tránh xa

SVVN - Nạn cá độ bóng đá cũng “nóng” không kém các khán đài Qatar, khi ngày càng có nhiều sinh viên vướng vào nợ nần vì đặt cược, thậm chí tham gia, hỗ trợ đường dây cá độ. Những hành vi này ngoài tác động, ảnh hưởng trực tiếp đến người chơi thì còn kéo theo nhiều hệ lụy xã hội như lừa đảo, cho vay nặng lãi, gia tăng tỉ lệ tội phạm...
Nữ sinh sở hữu chân dài và vòng eo siêu thực: 'Hoa hậu Việt Nam cần dung hoà chân - thiện - mỹ'

Nữ sinh sở hữu chân dài và vòng eo siêu thực: 'Hoa hậu Việt Nam cần dung hoà chân - thiện - mỹ'

SVVN - “Mục đích của mình trong cuộc thi, ngoài giải thưởng, đó là hoàn thiện những yếu tố đủ của một Hoa hậu và trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân”, Bùi Thảo Linh - thí sinh ‘Hoa hậu Việt Nam 2022’ chia sẻ. Cô nàng cũng là một trong những người đẹp sở hữu đôi chân dài bậc nhất và vòng eo siêu nhỏ tại cuộc thi năm nay.
Trận đấu hay nhất World Cup ngày 28/11: Ngọn núi cao chờ đợi cỗ xe tăng Đức

Trận đấu hay nhất World Cup ngày 28/11: Ngọn núi cao chờ đợi cỗ xe tăng Đức

SVVN - Tâm điểm lượt trận đêm nay sẽ là cuộc đọ sức giữa Đức và Tây Ban Nha. Hai ông lớn châu Âu có những khởi đầu trái ngược sẽ bước vào trận cầu đêm nay với những tâm thế khác nhau. Đội tuyển Đức chắc chắn sẽ gặp áp lực lớn hơn nhiều so với đối thủ, do đã gặp thất bại bất ngờ ở lượt trận đầu tiên và bị đẩy vào tình thế buộc phải thắng ngày hôm nay.
 'Đừng làm mẹ cáu' sắp lên sóng VTV3

'Đừng làm mẹ cáu' sắp lên sóng VTV3

SVVN - Ngày 25/11 tại Hà Nội, Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) - Đài truyền hình Việt Nam đã tổ chức buổi họp báo ra mắt bộ phim: “Đừng làm mẹ cáu”. Bộ phim kể về những người mẹ với số phận đặc biệt, có những đứa trẻ ra đời không phải vì tình yêu hay trái ngọt của hôn nhân. Trong phim, đạo diễn Vũ Minh Trí đã giúp cho những người mẹ và những đứa con được nói lên nỗi lòng của mình trong hành trình yêu thương và trưởng thành cùng nhau.