HOANG PHUC International: Từ mua sắm tại cửa hàng đến chốt đơn online

0:00 / 0:00
0:00
Sở hữu hơn 40 cửa hàng trên toàn quốc, Hoàng Phúc vẫn đầu tư mở rộng vào mảng thương mại điện tử để phục vụ các khách hàng có nhu cầu mua sắm online, cũng như các Khách hàng ở khu vực mà cửa hàng Hoàng Phúc chưa thể tiếp cận.
HOANG PHUC International: Từ mua sắm tại cửa hàng đến chốt đơn online ảnh 1

Phát triển website cho mọi nhà

Website hoang-phuc.com như một cửa hàng trực tuyến, sở hữu lượng sản phẩm đa dạng cho cả nam nữ và trẻ em, cùng nhiều tiện ích như bảng tư vấn chọn size, khuyến mãi độc quyền online và hình thức thanh toán phong phú. Rất nhiều Khách hàng đã và đang lựa chọn hoang-phuc.com để chốt đơn mỗi ngày.

Có mặt trên những sàn thương mại hàng đầu

Tại Việt Nam, người tiêu dùng có thể tìm thấy gian hàng Hoàng Phúc trên hai sàn thương mại Shopee và Lazada với nhiều ưu đãi như giao hàng miễn phí hoặc voucher giảm giá trực tiếp lên đến 100K.

Livestream tư vấn hàng hiệu

Các buổi livestream mỗi ngày tại TikTok và Facebook của Hoàng Phúc giúp Khách hàng có thể được xem cận cảnh các sản phẩm, cũng như được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn trực tiếp trên phiên live.

HOANG PHUC International: Từ mua sắm tại cửa hàng đến chốt đơn online ảnh 2

Ngay trong thời gian đầu ra mắt, Hoàng Phúc đã được TikTok vinh danh với vị trí hạng 1 trong danh sách Top Nhà bán mới nổi tháng 11/2022. Điều này cho thấy sức hút của thương hiệu gần 35 năm tuổi này trong cộng đồng người tiêu dùng trẻ tuổi.

HOANG PHUC International: Từ mua sắm tại cửa hàng đến chốt đơn online ảnh 3

Bên cạnh việc mở rộng kênh phân phối các sản phẩm thời trang, Hoàng Phúc cũng đang tiếp tục nâng cấp website, thêm nhiều ưu đãi độc quyền hơn cho các cho các kênh phân phối online, cũng như xuất hiện trên nhiều nền tảng thương mại điện tử hơn nữa để phục vụ các tín đồ thời trang tại Việt Nam.

MỚI - NÓNG