Hoạt động đáng chờ đợi của "tổng tài" Jennie: Ra mắt thương hiệu thời trang riêng?

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Dựa vào những hạng mục kinh doanh mà Jennie hay OA - công ty mà cô thành lập để quản lý các hoạt động solo của mình đã đăng ký, có thể đoán được định hướng tương lai của Jennie sẽ không gói gọn ở âm nhạc. 

Gần đây, Jennie đã xác nhận thành lập công ty riêng mang tên - OA. OA là viết tắt của ODD ATELIER, chỉ nơi tạo ra những điều mới mẻ, hấp dẫn theo cách khác biệt và ngoài mong đợi. Jennie thành lập công ty này vào tháng 11/2023 và đây sẽ là nơi quản lý mọi hoạt động cá nhân của cô trong thời gian tới. Hoạt động nhóm với danh nghĩa BLACKPINK vẫn hợp tác với YG.

Hoạt động đáng chờ đợi của "tổng tài" Jennie: Ra mắt thương hiệu thời trang riêng? ảnh 1

Theo KIPRIS (Korea Intellectual Property Rights Information Service, một trang cung cấp thông tin về quyền sở hữu trí tuệ tại Hàn Quốc), OA đã đăng ký hoạt động ở 10 hạng mục bao gồm giải trí, mỹ phẩm, trang sức, nhiếp ảnh, túi xách, hành lý, quần áo, phụ kiện, thiết bị giải trí...

Trước đó, vào khoảng tháng 11 năm nay, người hâm mộ phát hiện Jennie đã đăng ký bản quyền cho tên "Jennie Ruby Jane" ở các hạng mục đồ gốm, thực phẩm chế biến, dịch vụ ăn uống... và một số hạng mục khác tương tự OA.

Dựa vào những thông tin này có thể thấy hoạt động cá nhân của Jennie từ năm 2024 sẽ rất đa dạng. Cô từng nói về việc đang chuẩn bị cho sản phẩm mới sau SOLO, nên fan có thể kỳ vọng nghệ sĩ solo Jennie sẽ sớm tái xuất. Hoạt động hợp tác với các thương hiệu xa xỉ có lẽ vẫn sẽ được duy trì và đẩy mạnh.

Hoạt động đáng chờ đợi của "tổng tài" Jennie: Ra mắt thương hiệu thời trang riêng? ảnh 2

Jennie được mệnh danh là "IT Girl" khi cô sở hữu gu ăn mặc thời thượng, đón đầu xu hướng và thậm chí là thúc đẩy tạo ra trào lưu mới. Giới giải trí không thiếu các ngôi sao mặc đẹp nhưng có độ nhận diện, sức hút lẫn khí chất khiến công chúng nhìn vào là muốn mặc theo, dùng theo như Jennie là hiếm có. Tận dụng lợi thế này, Jennie hoàn toàn có quyền đặt tham vọng của bản thân xa hơn ở việc phát triển một thương hiệu thời trang hay mỹ phẩm của riêng mình.

Với sức ảnh hưởng toàn cầu hiện tại của Jennie, việc dòng sản phẩm mới được săn đón thậm chí là "cháy hàng" dễ dàng nằm trong tầm tay. Thương hiệu riêng của Jennie kết hợp với các thương hiệu hàng đầu thế giới cũng đáng chờ đợi.

Hoạt động đáng chờ đợi của "tổng tài" Jennie: Ra mắt thương hiệu thời trang riêng? ảnh 3

Jennie từng hợp tác thiết kế với Calvin Klein cho ra mắt Capsule collection (bộ sưu tập chọn lọc) vào giữa năm nay. "Tiên tri" về ngày thương hiệu của cô và các "ông lớn" giới thời trang hợp tác hoàn toàn có thể xảy ra.

Hoạt động đáng chờ đợi của "tổng tài" Jennie: Ra mắt thương hiệu thời trang riêng? ảnh 7
MỚI - NÓNG
Đôn đốc kiểm tra, điều phối triển khai Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2024
Đôn đốc kiểm tra, điều phối triển khai Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2024
HHT - Anh Nguyễn Ngọc Lương - Bí thư thường trực T.Ư Đoàn cho biết, kế hoạch Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2024 đã sớm được ban hành và Ban Chỉ đạo Chiến dịch đã họp phân công công việc cụ thể. Các ban đơn vị, tỉnh thành Đoàn và thành viên Ban Chỉ đạo Chiến dịch TNTN Hè 2024 cần chú ý công tác điều phối, phối hợp thực hiện để triển khai hiệu quả.

Có thể bạn quan tâm

Luyện fanchant thử nhảy "MAESTRO" của SEVENTEEN, fan ngỡ sắp debut vì quá khó

Luyện fanchant thử nhảy "MAESTRO" của SEVENTEEN, fan ngỡ sắp debut vì quá khó

HHT - Trở lại với album “17 IS RIGHT HERE” với ca khúc chủ đề “MAESTRO”, SEVENTEEN đang “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc. Không chỉ có âm nhạc “gây nghiện”, màn trở lại lần này của nhóm lại làm fan K-Pop, nhất là CARAT (fandom của SEVENTEEN) "sốt sình sịch" vì độ khó của fanchant và dance challenge còn choáng hơn những lần trước.