Hơn 350 sinh viên tham dự sự kiện mở đầu trại hè chuyên môn Marketing Hive 2022

SVVN - Mới đây, Học viện Ngoại giao đã đón chào hơn 350 bạn trẻ tới tham gia Marketing Fair - sự kiện offline đầu tiên thuộc chuỗi hoạt động của Trại hè chuyên môn Marketing Hive 2022.

Tại sự kiện, các bạn trẻ đã có cơ hội được lắng nghe chia sẻ kiến thức, câu chuyện thú vị từ nhiều diễn giả: Chị Hoàng Tú Oanh, Planning Manager tại Interstella - The IMC Agency; Anh Nguyễn Trọng Hoàng, Account Manager tại Savills, Head of Employers; Anh Alex Cao - Đồng sáng lập & Giám đốc sáng tạo 9Blocks Vietnam, Brand Manager tại Dingtea Hà Nội...

Bên cạnh đó, các bạn trẻ còn được tham gia vào những phần giải tình huống “cân não” tại 03 booths chuyên môn giúp mang đến trải nghiệm thực tế và hiểu rõ hơn về Marketing.

Đó là Booth Planning: IMC plan thời đại Digital Marketing - "Đúng" và "Trúng"; Booth Content: Mảnh đất "Content Marketing" - Bước tới sự chuyển đổi; Booth Design: Từ Graphic Design đến sự “thấu hiểu” trong Marketing.

Hơn 350 sinh viên tham dự sự kiện mở đầu trại hè chuyên môn Marketing Hive 2022 ảnh 1

Các bạn trẻ thực hành giải tình huống.

Với sự hướng dẫn của các diễn giả, những người tham gia đã thực hiện phần thi vô cùng tự tin và sáng tạo, đáp ứng đầy đủ yêu cầu đề bài.

Sau một khoảng thời gian xem xét và đánh giá kỹ lưỡng, các diễn giả đã lựa chọn ra 15 bạn đến từ 03 booths có phần trình bày xuất sắc nhất nhận những phần quà hấp dẫn từ các Nhà Tài trợ của chương trình.

Nối tiếp chuỗi hoạt động của Marketing Hive 2022 là Marketing Camp. Tại đây, Top 18 Campers sẽ được đào tạo chuyên sâu về Marketing và giải tình huống thực tế theo nhóm - cơ hội để áp dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn xử lý vấn đề của các thương hiệu.

Hơn 350 sinh viên tham dự sự kiện mở đầu trại hè chuyên môn Marketing Hive 2022 ảnh 2

Trao giải phần Booth Design.

Marketing Hive - Trại hè chuyên môn Marketing thường niên được tổ chức bởi CLB Marketing Học viện Ngoại giao. Được hình thành với sứ mệnh lan tỏa niềm yêu thích Marketing đến cộng đồng sinh viên Học viện Ngoại giao.

Trại hè Marketing Hive mang tới 3 giá trị: Khóa học - Trải nghiệm - Cuộc thi, nhằm hỗ trợ phát triển tư duy cốt lõi cũng như bồi dưỡng những kiến thức cần thiết về Marketing. Đồng thời tạo cơ hội cho các bạn sinh viên tham gia trải nghiệm thực tế, thực chiến giải quyết vấn đề của doanh nghiệp trong lĩnh vực Marketing.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Nam sinh đạt 9.0 IELTS Speaking lan tỏa tinh thần thiện nguyện đến cộng đồng

Nam sinh đạt 9.0 IELTS Speaking lan tỏa tinh thần thiện nguyện đến cộng đồng

SVVN - Ngũ Tô Duy (sinh năm 2003) là dịch giả trẻ tuổi với nhiều thành tích ấn tượng. Năm 17 tuổi, Tô Duy là dịch giả cuốn sách bán chạy 'Steal Like an Artist' (Nghệ thuật đánh cắp ý tưởng). Duy còn sáng lập và lãnh đạo dự án viết sách tiếng Anh 'Fairy tales without borders' (Cổ tích không biên giới), với 30 truyện cổ tích Việt Nam được dịch ra tiếng Anh, ra mắt 4.000 cuốn vào tháng 12/2022.
Võ Huyền Chi: Phía sau tên gọi 'Phù thủy lồng tiếng'

Võ Huyền Chi: Phía sau tên gọi 'Phù thủy lồng tiếng'

SVVN - Diễn viên lồng tiếng Huyền Chi (tên đầy đủ là Võ Huyền Chi) là một cái tên quen thuộc được biết đến rộng rãi qua việc lồng tiếng cho các bộ phim như: 'Người tình Praha'; 'Sakura: Thủ lĩnh thẻ bài'; 'Hóa giải lời nguyền'; 'Đảo hải tặc'; 'Gia đình là số 1' phần 2...