Tại sự kiện, các bạn trẻ đã có cơ hội được lắng nghe chia sẻ kiến thức, câu chuyện thú vị từ nhiều diễn giả: Chị Hoàng Tú Oanh, Planning Manager tại Interstella - The IMC Agency; Anh Nguyễn Trọng Hoàng, Account Manager tại Savills, Head of Employers; Anh Alex Cao - Đồng sáng lập & Giám đốc sáng tạo 9Blocks Vietnam, Brand Manager tại Dingtea Hà Nội...
Bên cạnh đó, các bạn trẻ còn được tham gia vào những phần giải tình huống “cân não” tại 03 booths chuyên môn giúp mang đến trải nghiệm thực tế và hiểu rõ hơn về Marketing.
Đó là Booth Planning: IMC plan thời đại Digital Marketing - "Đúng" và "Trúng"; Booth Content: Mảnh đất "Content Marketing" - Bước tới sự chuyển đổi; Booth Design: Từ Graphic Design đến sự “thấu hiểu” trong Marketing.
![]() |
Các bạn trẻ thực hành giải tình huống. |
Với sự hướng dẫn của các diễn giả, những người tham gia đã thực hiện phần thi vô cùng tự tin và sáng tạo, đáp ứng đầy đủ yêu cầu đề bài.
Sau một khoảng thời gian xem xét và đánh giá kỹ lưỡng, các diễn giả đã lựa chọn ra 15 bạn đến từ 03 booths có phần trình bày xuất sắc nhất nhận những phần quà hấp dẫn từ các Nhà Tài trợ của chương trình.
Nối tiếp chuỗi hoạt động của Marketing Hive 2022 là Marketing Camp. Tại đây, Top 18 Campers sẽ được đào tạo chuyên sâu về Marketing và giải tình huống thực tế theo nhóm - cơ hội để áp dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn xử lý vấn đề của các thương hiệu.
![]() |
Trao giải phần Booth Design. |
Marketing Hive - Trại hè chuyên môn Marketing thường niên được tổ chức bởi CLB Marketing Học viện Ngoại giao. Được hình thành với sứ mệnh lan tỏa niềm yêu thích Marketing đến cộng đồng sinh viên Học viện Ngoại giao.
Trại hè Marketing Hive mang tới 3 giá trị: Khóa học - Trải nghiệm - Cuộc thi, nhằm hỗ trợ phát triển tư duy cốt lõi cũng như bồi dưỡng những kiến thức cần thiết về Marketing. Đồng thời tạo cơ hội cho các bạn sinh viên tham gia trải nghiệm thực tế, thực chiến giải quyết vấn đề của doanh nghiệp trong lĩnh vực Marketing.