Hơn 350 sinh viên tham dự sự kiện mở đầu trại hè chuyên môn Marketing Hive 2022

SVVN - Mới đây, Học viện Ngoại giao đã đón chào hơn 350 bạn trẻ tới tham gia Marketing Fair - sự kiện offline đầu tiên thuộc chuỗi hoạt động của Trại hè chuyên môn Marketing Hive 2022.

Tại sự kiện, các bạn trẻ đã có cơ hội được lắng nghe chia sẻ kiến thức, câu chuyện thú vị từ nhiều diễn giả: Chị Hoàng Tú Oanh, Planning Manager tại Interstella - The IMC Agency; Anh Nguyễn Trọng Hoàng, Account Manager tại Savills, Head of Employers; Anh Alex Cao - Đồng sáng lập & Giám đốc sáng tạo 9Blocks Vietnam, Brand Manager tại Dingtea Hà Nội...

Bên cạnh đó, các bạn trẻ còn được tham gia vào những phần giải tình huống “cân não” tại 03 booths chuyên môn giúp mang đến trải nghiệm thực tế và hiểu rõ hơn về Marketing.

Đó là Booth Planning: IMC plan thời đại Digital Marketing - "Đúng" và "Trúng"; Booth Content: Mảnh đất "Content Marketing" - Bước tới sự chuyển đổi; Booth Design: Từ Graphic Design đến sự “thấu hiểu” trong Marketing.

Hơn 350 sinh viên tham dự sự kiện mở đầu trại hè chuyên môn Marketing Hive 2022 ảnh 1

Các bạn trẻ thực hành giải tình huống.

Với sự hướng dẫn của các diễn giả, những người tham gia đã thực hiện phần thi vô cùng tự tin và sáng tạo, đáp ứng đầy đủ yêu cầu đề bài.

Sau một khoảng thời gian xem xét và đánh giá kỹ lưỡng, các diễn giả đã lựa chọn ra 15 bạn đến từ 03 booths có phần trình bày xuất sắc nhất nhận những phần quà hấp dẫn từ các Nhà Tài trợ của chương trình.

Nối tiếp chuỗi hoạt động của Marketing Hive 2022 là Marketing Camp. Tại đây, Top 18 Campers sẽ được đào tạo chuyên sâu về Marketing và giải tình huống thực tế theo nhóm - cơ hội để áp dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn xử lý vấn đề của các thương hiệu.

Hơn 350 sinh viên tham dự sự kiện mở đầu trại hè chuyên môn Marketing Hive 2022 ảnh 2

Trao giải phần Booth Design.

Marketing Hive - Trại hè chuyên môn Marketing thường niên được tổ chức bởi CLB Marketing Học viện Ngoại giao. Được hình thành với sứ mệnh lan tỏa niềm yêu thích Marketing đến cộng đồng sinh viên Học viện Ngoại giao.

Trại hè Marketing Hive mang tới 3 giá trị: Khóa học - Trải nghiệm - Cuộc thi, nhằm hỗ trợ phát triển tư duy cốt lõi cũng như bồi dưỡng những kiến thức cần thiết về Marketing. Đồng thời tạo cơ hội cho các bạn sinh viên tham gia trải nghiệm thực tế, thực chiến giải quyết vấn đề của doanh nghiệp trong lĩnh vực Marketing.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Trận đấu hay nhất World Cup ngày 28/11: Ngọn núi cao chờ đợi cỗ xe tăng Đức

Trận đấu hay nhất World Cup ngày 28/11: Ngọn núi cao chờ đợi cỗ xe tăng Đức

SVVN - Tâm điểm lượt trận đêm nay sẽ là cuộc đọ sức giữa Đức và Tây Ban Nha. Hai ông lớn châu Âu có những khởi đầu trái ngược sẽ bước vào trận cầu đêm nay với những tâm thế khác nhau. Đội tuyển Đức chắc chắn sẽ gặp áp lực lớn hơn nhiều so với đối thủ, do đã gặp thất bại bất ngờ ở lượt trận đầu tiên và bị đẩy vào tình thế buộc phải thắng ngày hôm nay.
 'Đừng làm mẹ cáu' sắp lên sóng VTV3

'Đừng làm mẹ cáu' sắp lên sóng VTV3

SVVN - Ngày 25/11 tại Hà Nội, Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) - Đài truyền hình Việt Nam đã tổ chức buổi họp báo ra mắt bộ phim: “Đừng làm mẹ cáu”. Bộ phim kể về những người mẹ với số phận đặc biệt, có những đứa trẻ ra đời không phải vì tình yêu hay trái ngọt của hôn nhân. Trong phim, đạo diễn Vũ Minh Trí đã giúp cho những người mẹ và những đứa con được nói lên nỗi lòng của mình trong hành trình yêu thương và trưởng thành cùng nhau.