Hơn 350 sinh viên tham dự sự kiện mở đầu trại hè chuyên môn Marketing Hive 2022

SVVN - Mới đây, Học viện Ngoại giao đã đón chào hơn 350 bạn trẻ tới tham gia Marketing Fair - sự kiện offline đầu tiên thuộc chuỗi hoạt động của Trại hè chuyên môn Marketing Hive 2022.

Tại sự kiện, các bạn trẻ đã có cơ hội được lắng nghe chia sẻ kiến thức, câu chuyện thú vị từ nhiều diễn giả: Chị Hoàng Tú Oanh, Planning Manager tại Interstella - The IMC Agency; Anh Nguyễn Trọng Hoàng, Account Manager tại Savills, Head of Employers; Anh Alex Cao - Đồng sáng lập & Giám đốc sáng tạo 9Blocks Vietnam, Brand Manager tại Dingtea Hà Nội...

Bên cạnh đó, các bạn trẻ còn được tham gia vào những phần giải tình huống “cân não” tại 03 booths chuyên môn giúp mang đến trải nghiệm thực tế và hiểu rõ hơn về Marketing.

Đó là Booth Planning: IMC plan thời đại Digital Marketing - "Đúng" và "Trúng"; Booth Content: Mảnh đất "Content Marketing" - Bước tới sự chuyển đổi; Booth Design: Từ Graphic Design đến sự “thấu hiểu” trong Marketing.

Hơn 350 sinh viên tham dự sự kiện mở đầu trại hè chuyên môn Marketing Hive 2022 ảnh 1

Các bạn trẻ thực hành giải tình huống.

Với sự hướng dẫn của các diễn giả, những người tham gia đã thực hiện phần thi vô cùng tự tin và sáng tạo, đáp ứng đầy đủ yêu cầu đề bài.

Sau một khoảng thời gian xem xét và đánh giá kỹ lưỡng, các diễn giả đã lựa chọn ra 15 bạn đến từ 03 booths có phần trình bày xuất sắc nhất nhận những phần quà hấp dẫn từ các Nhà Tài trợ của chương trình.

Nối tiếp chuỗi hoạt động của Marketing Hive 2022 là Marketing Camp. Tại đây, Top 18 Campers sẽ được đào tạo chuyên sâu về Marketing và giải tình huống thực tế theo nhóm - cơ hội để áp dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn xử lý vấn đề của các thương hiệu.

Hơn 350 sinh viên tham dự sự kiện mở đầu trại hè chuyên môn Marketing Hive 2022 ảnh 2

Trao giải phần Booth Design.

Marketing Hive - Trại hè chuyên môn Marketing thường niên được tổ chức bởi CLB Marketing Học viện Ngoại giao. Được hình thành với sứ mệnh lan tỏa niềm yêu thích Marketing đến cộng đồng sinh viên Học viện Ngoại giao.

Trại hè Marketing Hive mang tới 3 giá trị: Khóa học - Trải nghiệm - Cuộc thi, nhằm hỗ trợ phát triển tư duy cốt lõi cũng như bồi dưỡng những kiến thức cần thiết về Marketing. Đồng thời tạo cơ hội cho các bạn sinh viên tham gia trải nghiệm thực tế, thực chiến giải quyết vấn đề của doanh nghiệp trong lĩnh vực Marketing.

MỚI - NÓNG
ĐHQG TP. HCM và UBND TP. HCM ký thỏa thuận hợp tác toàn diện
ĐHQG TP. HCM và UBND TP. HCM ký thỏa thuận hợp tác toàn diện
SVVN - Chương trình hợp tác giữa UBND TP. HCM và ĐHQG TP. HCM vừa được ký kết, tập trung vào mục tiêu phát triển và hội nhập kinh tế - xã hội của TP. HCM nói riêng, vùng kinh tế trọng điểm phía Nam nói chung, đồng thời, thực hiện nhiệm vụ trọng tâm của ĐHQG TP. HCM trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng.

Có thể bạn quan tâm

Chủ tịch GBM Nguyễn Mến chia sẻ tại lễ ra mắt sách xây dựng thương hiệu cá nhân cho người trẻ

Chủ tịch GBM Nguyễn Mến chia sẻ tại lễ ra mắt sách xây dựng thương hiệu cá nhân cho người trẻ

SVVN - Mới đây, bà Nguyễn Mến - Chủ tịch Tập đoàn GBM - đã đến dự lễ ra mắt sách “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” của tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh do báo Tiền Phong xuất bản và phát hành. Bà Nguyễn Mến là khách mời trả lời phỏng vấn trong cuốn sách này về chủ đề vai trò của thương hiệu cá nhân của ứng viên khi đi ứng tuyển.
Đại diện nhiều trường đại học đến chúc mừng tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh

Đại diện nhiều trường đại học đến chúc mừng tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh

SVVN - Ngày 28/6/2022, đại diện của nhiều trường Đại học đã đến tham dự và chúc mừng tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh và báo Tiền Phong xuất bản đặc san "Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất". Tham dự chương trình có nhà báo Phùng Công Sưởng - Phó Tổng Biên tập báo Tiền Phong, bà Lê Hoàng Yến - Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục TDTT và đông đảo khách mời cùng các bạn sinh viên.
“Nghề mới cho thế hệ mới” - Định hướng nghề cho tương lai bắt đầu từ đâu?

“Nghề mới cho thế hệ mới” - Định hướng nghề cho tương lai bắt đầu từ đâu?

SVVN - Chương trình lớp 10 triển khai từ năm học 2022 - 2023 đánh dấu sự thay đổi lớn khi học sinh được tự lựa chọn 5 môn học để theo đuổi. Như vậy, ở tuổi mười lăm, các bạn trẻ đã cần nghiêm túc cân nhắc và đưa ra quyết định về hướng phát triển cho tương lai. Cuốn sách hướng nghiệp “Nghề mới cho thế hệ mới” sẽ giúp các em học sinh và phụ huynh định vị sở trường và đam mê, từ đó có định hướng để trau dồi kiến thức và kỹ năng thực tiễn để tiệm cận những ngành nghề “hot” hiện nay trên thị trường lao động.