Hot girl sử dụng mạng xã hội để tạo tên tuổi

SVVN - Với nhiều người các ứng dụng là nơi hò hẹn tán gẫu vui chơi, với Nguyễn Minh Chuyên - nữ sinh trường Đại học Công nghiệp, thì đây là cơ hội hiếm có để xây dựng thương hiệu cá nhân.
Hot girl sử dụng mạng xã hội để tạo tên tuổi ảnh 1

Nguyễn Minh Chuyên là sinh viên trường Đại học Công nghiệp, giống như mọi sinh viên trước lối ra của cánh cửa trường Đại học, cô sinh viên sinh năm 1998 phải đứng trước 2 lựa chọn: Hoặc đi tìm việc làm, hoặc tìm cho mình một hướng đi để tự kinh doanh.

Hot girl sử dụng mạng xã hội để tạo tên tuổi ảnh 2
Hot girl sử dụng mạng xã hội để tạo tên tuổi ảnh 3

Sau khi thử nghiệm với các hệ thống mà nhiều người nói là ‘cánh cửa thành công’ từ Facebook, Instagram, Youtube, Tiktok, Chuyên phát hiện đúng là các ngả đường đó đều đã đưa nhiều người tới thành công, tuy nhiên Chuyên nhận ra mọi lối đi thành công mà người ta nhìn thấy là rõ ràng thành công đều rất khó. Cô gái đi tới suy luận phải chọn cho mình một hướng đi mà chưa ai nghĩ tới, vào những năm 2021, để kinh doanh cách duy nhất để bắt đầu theo cô là phải chọn cho mình một con đường kĩ thuật số, hoặc là phải dựa vào các website, hoặc là phải dựa vào một ứng dụng mạng xã hội nhiều người sử dụng, nghĩ đi nghĩ lại sau khi liệt kê ra các cái tên mà người ta ít nói đến cô chợt nhận ra một vài ứng dựng được nhiều người dùng nhưng ít người nghĩ tới việc kiếm tiền từ nó bao gồm Hago, Pinterest, và kể cả Tinder là những ứng dụng nhiều người dùng mà ít người nghĩ tới kiếm tiền, đúng là một cơ hội còn bỏ ngỏ để cô xây dựng sự phổ biến của bản thân và doanh nghiệp nhỏ của mình.

Hot girl sử dụng mạng xã hội để tạo tên tuổi ảnh 4

Sau khi dành thời gian tìm tòi nghiên cứu, cô đưa ra ý tưởng và tìm ra một người bạn lập trình viên hỗ trợ cô viết một phần mềm tự động đi khắp nơi cổ vũ các thành viên của các ứng dụng từ gửi lời chào mừng, hưởng ứng bài viết. Rất mau chóng với tốc độ  tương tác với 2 nghìn người mỗi ngày, cô đã có 20 người nghìn người biết đến, một cách miễn phí, mà Chuyên biết là rất rẻ so với chi phí quảng cáo vào Facebook mà cô từng chi tiêu, con số này ngày càng tăng lên khiến cho doanh nghiệp bán phụ kiện cho cả nam và cả nữ của cô gái tăng doanh số một cách chóng mặt.

Nó diễn ra đúng như công thức A.I.D.A mà cô đã từng được học trong một quyển sách về  Marketing theo công thức : 1.Attention, 2. Interest. 3.Desire 4. Action. Mà theo thứ tự 4 thứ quan trọng đó 1. Chú ý. 2 Quan tâm. 3. Có nhu cầu. 4. Tìm mua. (Nói ngắn gọn quan trọng hơn là khi kinh doanh: Nếu như bạn không lấy được sự Chú Ý đầu tiên, bạn sẽ không lấy được cái gì hết).

 Khi được hỏi về cách chọn đường hướng hoạt động của mình, Chuyên trả lời:

“Với mọi con đường thành công, khi nó dễ để nhìn thấy thì rất khó làm, mà khi nó còn dễ làm thì khó nhìn thấy. “

Chuyên nói Chuyên cũng đã từng gặp rất nhiều khó khăn khi tìm cách xây dựng danh tiếng cho doanh nghiệp của mình, bởi vì người ta luôn chọn người bán trước khi chọn sản phẩm để mua.

Hot girl sử dụng mạng xã hội để tạo tên tuổi ảnh 5

Sau một sự khởi đầu tốt Chuyên khiêm tốn tự nhận là: “Vẫn còn một chặng đường dài ở phía trước” và “vẫn chưa đi đến đâu”, Chuyên cũng muốn chia sẻ với các bạn đồng lứa cũng gặp những khó khăn như Chuyên một câu nói yêu thích Chuyên học được từ một người bạn và Chuyên luôn muốn làm theo: “Tài năng có nghĩa là một người có thể đập vào điểm mà không ai với tới. Còn  thiên tài có nghĩa là một người có thể đập vào một điểm mà không ai nhìn ra”.

Chuyên tin vào việc chọn những lối đi ngóc ngách mà không ai nhìn ra, những còn đường ngắn với những buổi tắc đường chưa chắc sẽ tiết kiệm thời gian cho bạn bằng còn đường dài khó nhìn mà ít có người đi.

Facebook: https://www.facebook.com/media/set/?set=a.101840257318113&type=3

Instagram: https://www.instagram.com/_bbuunniiee_/?fbclid=IwAR1sUO7JP2RC2snWX9q1hOg6N4h4liU4Er5a-IeEa7uqZMZpKKOFG27q_jo

MỚI - NÓNG
Trường đại học đua nhau tăng học phí
Trường đại học đua nhau tăng học phí
SVVN - Trong đề án tuyển sinh năm 2021 của các trường đại học, mức thu học phí dự kiến cho các hệ đào tạo của năm học tới ở nhiều trường đồng loạt tăng mạnh, nhất là những trường có tỷ lệ chọi cao.

Có thể bạn quan tâm

Chàng trai Thái Bình "giàu trải nghiệm" và cái kết trở thành MC VTC điển trai

Chàng trai Thái Bình "giàu trải nghiệm" và cái kết trở thành MC VTC điển trai

SVVN - Trong suốt quãng thời gian sinh viên của mình, Phạm Hữu Lộc đã trải qua rất nhiều công việc khác nhau qua từng năm: nhân viên quán Karaoke, quán Cafe âm nhạc và tiệm bánh trứng khi học năm nhất; Bảo vệ, làm việc ở quán mì cay, cửa hàng KFC khi năm hai; Hay kinh nghiệm hơn hai năm làm hướng dẫn viên du lịch. Mãi cho đến cuối năm ba, chàng trai mới bắt đầu tìm thấy và theo đuổi đam mê của bản thân là trở thành một MC như hiện tại.
Giải mã sức hút triệu view của cô nàng du học sinh Trung Quốc

Giải mã sức hút triệu view của cô nàng du học sinh Trung Quốc

SVVN - Sự phát triển nhanh đến chóng mặt của ngành công nghiệp Youtube đã sản sinh ra vô số gương mặt vàng trong làng vlogger. Thế nhưng lý do gì khiến kênh Youtube của nữ sinh Dương Tuyết Hoa - một du học sinh Việt Nam tại Trung Quốc vẫn thu về hàng triệu view? Có phải video về chủ đề cuộc sống tại nước ngoài vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt đối với các bạn trẻ hay ẩn sâu trong cô bạn này là một sức hút đặc biệt.
Hồi sinh thổ cẩm truyền thống của bà con Ê Đê

Hồi sinh thổ cẩm truyền thống của bà con Ê Đê

SVVN - Không ngừng trăn trở với nét đẹp truyền thống của dân tộc, nhóm bạn trẻ gồm 10 người đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước đã kết nối với những nghệ nhân người Ê Đê nhằm mục đích khôi phục phương pháp chế tác thổ cẩm nguyên bản đang có nguy cơ mai một.
MC Âu Việt: “Làn gió mới” trong lĩnh vực truyền hình, truyền thông

MC Âu Việt: “Làn gió mới” trong lĩnh vực truyền hình, truyền thông

SVVN -  MC Âu Việt (24 tuổi), hiện là Trưởng phòng Media - Kênh 28 Entertainment. Anh còn được khán giả biết đến là một content creator trên nền tảng mạng xã hội Tiktok và Youtube, giảng viên MC cho một số trung tâm đào tạo, là MC cộng tác với Đài truyền hình Việt Nam - VTV cho các chương trình truyền hình trải nghiệm thực tế như Hành trình vẻ đẹp, Nét đẹp dân gian (VTV1),...