"IT Girl" Jennie BLACKPINK lại tạo trend với cơn sốt "săn" nhẫn Chanel hơn 70 triệu

HHT - Những chiếc nhẫn trong bộ sưu tập Coco Crush 2024 của Chanel được giọng ca "SOLO" đeo trong chiến dịch quảng bá đang được công chúng "đổi tên" thành "nhẫn Jennie" vì quá hot. Không chỉ sản phẩm mà cô sử dụng, quảng cáo, đến biển quảng cáo in hình Jennie cũng gây bão mạng xã hội, trở thành địa điểm check-in nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Ngay khi Jennie xuất hiện với những hình ảnh quảng bá đầu tiên trong chiến dịch ra mắt bộ sưu tập trang sức mới Coco Crush 2024 của Chanel, công chúng đã nháo nhào tìm cách đặt mua. Dù chiếc nhẫn này có giá không hề rẻ - 3.000 USD (khoảng 73 triệu đồng).

Dường như nhu cầu mua hàng cao nên phía Chanel đã quyết định tăng giá cho dòng trang sức này. Giá của "nhẫn Jennie" chính thức tăng lên 10% vào ngày 9/1. Vì thế, vào khoảng 2 ngày trước khi giá tăng, người dân Hàn đã đổ xô tới trung tâm thương mại để xếp hàng, chỉ chờ cửa mở là vào ngay gian của Chanel để mang về chiếc "nhẫn Jennie".

"IT Girl" Jennie BLACKPINK lại tạo trend với cơn sốt "săn" nhẫn Chanel hơn 70 triệu ảnh 1

Dòng người xếp hàng trước trung tâm thương mại chờ mua nhẫn.

"IT Girl" Jennie BLACKPINK lại tạo trend với cơn sốt "săn" nhẫn Chanel hơn 70 triệu ảnh 2

Sản phẩm mới của Chanel gắn chặt với thương hiệu Jennie đã chứng minh cho sức ảnh hưởng ngày càng đáng kinh ngạc của cô.

Chưa dừng lại khi mới đây trên diễn đàn theqoo, Knet tiếp tục trầm trồ với "sức mạnh của Jennie" với trào lưu chụp ảnh cùng biển quảng cáo của nàng rapper BLACKPINK khi tới Hàn Quốc của giới trẻ Trung Quốc. "Thủ tục check-in" này được lăng xê bởi những influencer (người có sức ảnh hưởng) Trung lần lượt khoe ảnh "thả dáng" bên billboard của Jennie ở ngoài cửa hàng TAMBURINS ở Sinsadong (Seoul, Hàn Quốc).

"IT Girl" Jennie BLACKPINK lại tạo trend với cơn sốt "săn" nhẫn Chanel hơn 70 triệu ảnh 3"IT Girl" Jennie BLACKPINK lại tạo trend với cơn sốt "săn" nhẫn Chanel hơn 70 triệu ảnh 4"IT Girl" Jennie BLACKPINK lại tạo trend với cơn sốt "săn" nhẫn Chanel hơn 70 triệu ảnh 5"IT Girl" Jennie BLACKPINK lại tạo trend với cơn sốt "săn" nhẫn Chanel hơn 70 triệu ảnh 6

Trào lưu này rộ lên ở giới trẻ Trung gần đây nhưng không mới. Ngay khi những biển quảng cáo khổng lồ của Jennie được TAMBURINS dựng lên tại trụ sở chính của hãng vào hồi tháng 11/2023, cơn sốt check-in dưới billboard của cô đã rộ lên với giới trẻ châu Á khi ghé tới Hàn.

"IT Girl" Jennie BLACKPINK lại tạo trend với cơn sốt "săn" nhẫn Chanel hơn 70 triệu ảnh 7

Số người tới cùng lúc đông đến mức có khi sẽ phải chờ xếp hàng để đến lượt chụp ảnh ở góc ưng ý nhất.

Đây không phải lần đầu tiên những tấm biển quảng cáo của Jennie tạo nên hiệu ứng này. Đầu năm ngoái, khi Jennie chính thức trở thành đại sứ toàn cầu và tham gia chiến dịch quảng bá của Calvin Klein, chụp ảnh dưới biển quảng cáo của cô ở bất cứ đâu cũng trở thành trào lưu rầm rộ của giới trẻ xứ Hàn.

"IT Girl" quả thực không phải cái danh chỉ để trưng của Jennie. Với "siêu năng lực" đụng đâu hot đó, công chúng đang rất mong ngóng vào tương lai về một thương hiệu riêng có sức bùng nổ của Jennie, cùng với công ty mới mà cô thành lập.

"IT Girl" Jennie BLACKPINK lại tạo trend với cơn sốt "săn" nhẫn Chanel hơn 70 triệu ảnh 11
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Từ chuyện thỉnh pháp sư tới phát ngôn "Không có BTS sẽ tốt hơn..", Min Hee Jin gây tức giận

Từ chuyện thỉnh pháp sư tới phát ngôn "Không có BTS sẽ tốt hơn..", Min Hee Jin gây tức giận

HHT - Mặc dù phản ứng của công chúng đã có những chuyển biến đáng kể sau khi buổi họp báo của Min Hee Jin diễn ra, tuy nhiên phát ngôn và cáo buộc liên quan tới việc CEO ADOR nhờ vả pháp sư giúp đỡ vấn đề nhập ngũ của BTS đã khiến người hâm mộ toàn cầu tức giận mà chỉ trích Min Hee Jin ảo tưởng quyền lực, đi quá giới hạn.