Jennie trúng thêm quảng cáo mới: Không phải nhãn hàng xa xỉ nhưng vẫn được khen thông minh

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Jennie đang ngày càng tiến gần đến danh vị “Nữ hoàng quảng cáo” khi vừa có thêm một hợp đồng mới. Nhưng quảng cáo mới này còn có một lý do khiến BLINKs tự hào còn netizen hết lời khen Jennie thông minh.

Hiện giờ, Jennie đang nằm trong Top những nữ idol K-Pop có nhiều hợp đồng quảng cáo nhất cùng với các đàn chị Suzy, IU. Các lời mời hợp tác gửi về cho Jennie vẫn tiếp tục tăng lên, khiến netizen tin rằng ngày cô trở thành "Nữ hoàng quảng cáo" xứ Hàn sẽ không còn xa nữa.

Jennie trúng thêm quảng cáo mới: Không phải nhãn hàng xa xỉ nhưng vẫn được khen thông minh ảnh 1

Jennie ngày càng đắt hàng quảng cáo

Mới đây, Jennie vừa khoe clip cũng như bộ ảnh quảng cáo cho một thương hiệu giường ngủ của Hàn. Ngay sau khi dân tình nghe tin Jennie ẵm thêm một hợp đồng quảng cáo nữa, giá cổ phiếu của hãng giường ngủ này đã tăng vọt thêm 28%, cao nhất trong một năm trở lại đây. Vậy là đủ hiểu vì sao các nhãn hàng luôn cố gắng mời Jennie và BLACKPINK làm người mẫu bởi lợi nhuận, danh tiếng thu về cao gấp nhiều lần thù lao chi trả cho nhóm.

Jennie trúng thêm quảng cáo mới: Không phải nhãn hàng xa xỉ nhưng vẫn được khen thông minh ảnh 2

Jennie vừa trở thành người mẫu cho thương hiệu giường ngủ

Còn Knet thì hết lời khen Jennie thông minh, nhìn xa trông rộng khi trở thành người mẫu cho một thương hiệu giường ngủ. Trong khi nhiều nghệ sĩ chỉ loanh quanh trong lĩnh vực thời trang thì Jennie lại chọn cách mở rộng thị trường. Cô làm người mẫu cho đồ uống vitamin, đồ uống truyền thống, thẻ ngân hàng rồi bây giờ là đồ nội thất. Ngay cả trong mảng thời trang thì Jennie là nàng thơ cho trang phục xa xỉ, đồ thể thao cũng như nội y, thêm mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc móng rồi chăm sóc tóc.

Jennie trúng thêm quảng cáo mới: Không phải nhãn hàng xa xỉ nhưng vẫn được khen thông minh ảnh 3

Các sản phẩm Jennie quảng cáo vô cùng đa dạng

Việc Jennie đa dạng hóa các sản phẩm mà cô quảng cáo giúp hình ảnh của Jennie phủ sóng ngày càng rộng, tiếp cận được khán giả ở nhiều độ tuổi đồng nghĩa với việc danh tiếng Jennie ngày càng thăng hạng. Không phải nữ idol nào cũng có thể trở thành người mẫu quảng cáo đồ nội thất khi sản phẩm này hướng đến khách hàng trưởng thành, đã đi làm và có thu nhập.

Jennie trúng thêm quảng cáo mới: Không phải nhãn hàng xa xỉ nhưng vẫn được khen thông minh ảnh 4

Netizen tin rằng sớm muộn gì Jennie cũng sẽ thành "Nữ hoàng quảng cáo"

Chính vì thế mà netizen đều phải công nhận Jennie giờ không còn là một nữ idol đơn thuần mà đã thành ngôi sao có độ nhận diện rất mạnh tại Hàn, thu hút được khách hàng từ giới trẻ đến trưởng thành. Đây cũng là lý do giúp Jennie thường xuyên chiếm thứ hạng cao trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu thành viên nhóm nữ.

Jennie trúng thêm quảng cáo mới: Không phải nhãn hàng xa xỉ nhưng vẫn được khen thông minh ảnh 8
MỚI - NÓNG
Học sinh Quảng Nam giành giải Đặc biệt cuộc thi tem bưu chính về Chiến dịch Điện Biên Phủ
Học sinh Quảng Nam giành giải Đặc biệt cuộc thi tem bưu chính về Chiến dịch Điện Biên Phủ
Từ hơn 1,3 triệu bài gửi dự thi Cuộc thi Sưu tập và tìm hiểu tem bưu chính năm 2024 với chủ đề “70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ qua con tem bưu chính”, BTC đã chấm chọn và trao giải Đặc biệt cho em Đặng Lê Gia Nhi, học sinh Trường THCS Kim Đồng (huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam).

Có thể bạn quan tâm

Queen of Tears tập 15: Hae In vừa nhớ lại thì bị bắt, Hyun Woo gặp tai nạn giao thông

Queen of Tears tập 15: Hae In vừa nhớ lại thì bị bắt, Hyun Woo gặp tai nạn giao thông

HHT - Nước đi của biên kịch ở cuối tập 15 của "Queen of Tears" (Nữ Hoàng Nước Mắt) khiến người xem "đứng hình", quyết để khán giả phải hồi hộp và "đau tim" tới cùng. Hong Hae In đã nhận được cuốn sổ tay ghi nhớ, nhắc cô về Baek Hyun Woo. Nhưng tại khoảnh khắc hai người sắp vỡ òa trong hạnh phúc chạy về phía nhau thì cả hai lại cùng lúc gặp nạn.
"SPOT!" của Zico kết hợp Jennie BLACKPINK leo top "tằng tằng", vũ đạo thành trend

"SPOT!" của Zico kết hợp Jennie BLACKPINK leo top "tằng tằng", vũ đạo thành trend

HHT - Đoạn điệp khúc do Jennie thể hiện được đánh giá là phần bắt tai nhất của "SPOT!", nhưng lại được nhá hàng hết trong đoạn clip hậu trường do Zico đăng tải trước thềm phát hành. Điều này khiến không ít cư dân mạng cảm thấy không còn bất ngờ với ca khúc. Tuy nhiên, giai điệu bắt tai và vũ đạo dễ thực hiện hứa hẹn sẽ đưa "SPOT!" lên top thịnh hành.