Jin (BTS) sắp hoàn thành ước mơ trở thành người mẫu quảng cáo cho mì gói giống tên mình?

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Ngày 8/11, truyền thông Hàn đưa tin Jin (BTS) được chọn trở thành người mẫu quảng cáo cho dòng sản phẩm mì Jin Ramen của thương hiệu Ottogi.

Sáng 8/11, Instagram chính thức của thương hiệu Ottogi nhá hàng phiên bản mới cho mì gói. Trong video, hương vị nhẹ (xanh) và cay (đỏ) của dòng mì Jin Ramen đã kết hợp với nhau tạo thành màu tím.

Jin (BTS) sắp hoàn thành ước mơ trở thành người mẫu quảng cáo cho mì gói giống tên mình? ảnh 1

Cùng ngày, truyền thông Hàn đưa tin đại diện người trong ngành tiết lộ Jin sẽ là người mẫu quảng cáo cho dòng mì mới này. Trước đó, Jin cũng đã từng bình luận trên nền tảng Weverse: "Một trong những ước mơ của mình sau khi ra mắt là quay quảng cáo cho Jin Ramen".

Thêm vào đó, màu tím cũng là màu sắc biểu tượng của BTS, vì vậy người hâm mộ càng chắc chắn hơn về sự hợp tác giữa hai bên.

Jin (BTS) sắp hoàn thành ước mơ trở thành người mẫu quảng cáo cho mì gói giống tên mình? ảnh 2

Tuy bài gốc hiện không còn khả dụng nhưng người hâm mộ vẫn nhanh chóng tìm lại được bình luận của Jin về ước mơ đóng quảng cáo mì.

Quả thực, Jin đã ấp ủ ước mơ này từ rất lâu. Cụ thể, trong một livestream vào năm 2016, Jin từng cùng các thành viên ăn mì và cho biết " Một ngày nào đó anh sẽ trở thành người mẫu cho thương hiệu mì này". Thời điểm đó, nhiều người chỉ nghĩ đơn giản đây là câu đùa của Jin vì anh và loại mì gói này có cùng tên.

Jin (BTS) sắp hoàn thành ước mơ trở thành người mẫu quảng cáo cho mì gói giống tên mình? ảnh 3

Phía Jin hay thương hiệu mì đều chưa có xác nhận chính thức về màn hợp tác. Nhưng nếu thông tin này là sự thật thì ước mơ gần 7 năm của Jin đã sắp thành hiện thực.

Thực hư về màn hợp tác giữa Jin và dòng mì này sẽ được tiết lộ chính thức vào ngày 11/11.

Jin (BTS) sắp hoàn thành ước mơ trở thành người mẫu quảng cáo cho mì gói giống tên mình? ảnh 7
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Luyện fanchant thử nhảy "MAESTRO" của SEVENTEEN, fan ngỡ sắp debut vì quá khó

Luyện fanchant thử nhảy "MAESTRO" của SEVENTEEN, fan ngỡ sắp debut vì quá khó

HHT - Trở lại với album “17 IS RIGHT HERE” với ca khúc chủ đề “MAESTRO”, SEVENTEEN đang “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc. Không chỉ có âm nhạc “gây nghiện”, màn trở lại lần này của nhóm lại làm fan K-Pop, nhất là CARAT (fandom của SEVENTEEN) "sốt sình sịch" vì độ khó của fanchant và dance challenge còn choáng hơn những lần trước.
Ẩn ý hay ho Lovely Runner: Bó hướng dương của Sun Jae, hoa cổng nhà Sol đều có hàm ý

Ẩn ý hay ho Lovely Runner: Bó hướng dương của Sun Jae, hoa cổng nhà Sol đều có hàm ý

HHT - Chậm lại một chút khi xem "Lovely Runner" (Cõng Anh Mà Chạy), bạn sẽ thấy từng chi tiết nhỏ trong bộ phim đều được sắp xếp tỉ mỉ và mang ý nghĩa nhất định. Từ cách mà Im Sol - Sun Jae nhắc về chim ác và chim én hay Ryu Sun Jae luôn ôm hay đem theo một bó hướng dương đi tìm Sol... tất cả dường như không phải ngẫu nhiên.