Gần đây, Đàm Vĩnh Hưng đang có những thay đổi trong âm nhạc, khi hướng đến khán giả trẻ. Ở mỗi giai đoạn, “ông hoàng nhạc Việt” biết cách thay đổi để thu hút sự chú ý của dư luận. Ngoài sự chịu chi, Mr Đàm đã làm điều hiếm thấy ở showbiz Việt. Trong sản phẩm mới ra mắt Em đổ anh chưa?, dù mức độ đầu tư chưa bằng các dự án trước nhưng nam ca sĩ đã “chơi trội” khi tận dụng những hình ảnh “chế” trên mạng về mình thành quà tặng các fan.
Không hề thể hiện sự khó chịu khi hình ảnh của mình đôi lúc bị biến thành những ảnh “chế” khó đỡ của cộng đồng mạng, Đàm Vĩnh Hưng còn làm hẳn một bộ card bo góc để tặng fan, đồng thời tự gọi mình là “Đàm Beo”, một cách gọi mà fan của card bo góc hay gọi mình. Nói thêm về cách quảng bá táo bạo, mới mẻ này, Mr Đàm cho hay: “Hưng không có ý định kiện cáo gì mấy bạn đâu, thấy fan trao đổi hình mình quá trời trong các hội nhóm, thậm chí mua bán online. Hưng thấy cũng vui, cho mấy bạn làm xả láng luôn cũng được. Thậm chí, Hưng còn cung cấp hình cho mấy bạn làm nữa. Dễ thương mà”.
Card bo góc là chiếc photocard in ảnh thần tượng Hàn Quốc và thường được cộng đồng fan K-pop trao đổi, sưu tầm mỗi khi thần tượng của họ ra sản phẩm mới. Những sản phẩm này thường bao gồm đĩa vật lý và một số ấn phẩm đi kèm trong đó có những chiếc card bo góc này.
Thời gian qua, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trở thành “hiện tượng” card bo góc vì rất nhiều hội nhóm trên mạng xã hội được lập ra để trao đổi những chiếc card bo góc, boardgame… với những khoảnh khắc khó đỡ của Mr Đàm. Không chỉ rầm rộ trên mạng xã hội, những chiếc card bo góc này còn được bán đầy rẫy trên một sàn thương mại điện tử nổi tiếng, thậm chí còn được một số chủ shop tặng kèm cho khách khi mua hàng.
Ca khúc mới Em đổ anh chưa? với phần giai điệu sôi động, lời bài hát có nhiều câu trendy không kém. Sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Thuận hứa hẹn sẽ viral trong thời gian tới với những câu hát đậm mùi “thả thính” phù hợp với giới trẻ. Bên cạnh đó, điệp khúc “anh muốn đưa em về nhà, sẽ không ngại dù đường xa… lòng em đã đổ anh chưa?” lặp đi lặp lại nhiều lần khiến khán giả dễ thuộc, dễ nhớ và dễ hoà nhịp theo ca khúc mới của Mr Đàm.
Khán giả cũng có một chút tiếc nuối khi chỉ được xem Em đổ anh chưa? phiên bản dance mà không phải là một MV đầu tư hoành tráng đúng kiểu Đàm Vĩnh Hưng. Nói về điều này, giọng ca Nửa vầng trăng chia sẻ: “Sau lần trở lại của mình, Hưng cũng có một chút thay đổi trong cách “chơi”, sẽ chú trọng vào những dự án “đinh” trong năm như vừa rồi là Anh lo cho em hết. Và từ đây tới cuối năm là ba dự án lớn mà Hưng đang ấp ủ. Chi tiết thế nào Hưng chưa bật mí được nhưng thay vì mình làm tràn lan đôi khi không hiệu quả, mình sẽ có sự chọn lọc và tập trung hơn”.
Dự án này tuy không phải sản phẩm với mức đầu tư “khủng” như dự án trước đó nhưng Đàm Vĩnh Hưng cũng rất tâm huyết, nhanh nhẹn trong chuyện bắt trend, tận dụng 'sức nóng' trên mạng xã hội để có những cách quảng bá thú vị, khiến cộng đồng mạng phải một phen chao đảo. Những chiếc card bo góc của nam ca sĩ đang làm mưa làm gió trên mạng nhưng phải đến khi bộ card từ chính chủ phát hành, khán giả được một phen bất ngờ và thích thú, nhắc tên nhau liên tục trên fanpage của Mr Đàm.