Khuyến khích sinh viên viết lời chúc từ tâm ý, chiến dịch Coca-Cola Tết được nhiều trường đánh giá cao

SVVN - Với mong muốn tạo cơ hội để sinh viên gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến người thân trước Tết Ất Tỵ 2025, Báo Tiền Phong, Coca-Cola và 6 trường Đại học, Học viện phối hợp tổ chức chương trình “Trao Tâm Ý, Gắn Kết Tết Diệu Kỳ”. Chiến dịch này đã tạo nên trào lưu chúc Tết mới mẻ và được nhiều trường đánh giá cao.

Để chắp cánh cho những lời tâm ý được tỏ bày đến những người thân yêu, Tết này, Báo Tiền Phong, Coca-Cola và 6 trường Đại học, Học viện đã phối hợp tổ chức cuộc thi sáng tạo và trao gửi những lời chúc Tết. Chiến dịch này đã nhanh chóng trở thành một trào lưu mới mẻ, nhận được sự đánh giá cao từ nhiều trường Đại học, Học viện. Đại diện của các trường đều chia sẻ sự hào hứng và ủng hộ mạnh mẽ với sáng kiến này, cho rằng chương trình không chỉ mang đến một sân chơi thú vị cho sinh viên mà còn giúp bảo tồn và phát huy những giá trị truyền thống trong bối cảnh hiện đại.

Khuyến khích sinh viên viết lời chúc từ tâm ý, chiến dịch Coca-Cola Tết được nhiều trường đánh giá cao ảnh 1

Anh Tạ Đình Hoà, Bí thư Đoàn Học viện Tài chính, chia sẻ: “Tết là cơ hội để các bạn sinh viên sum họp với gia đình sau một năm học tập chăm chỉ. Sẽ càng có ý nghĩa hơn nếu trong dịp đặc biệt này sinh viên có thêm nhiều kênh để thể hiện tình cảm với người thân phù hợp với bối cảnh hiện tại. Ngày nay, hầu như ai cũng sử dụng điện thoại thông minh, những lời chúc được gửi đến đích danh người nhận với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo (AI) vừa mang tính thẩm mỹ cao, vừa gần gũi. Sinh viên Học viện tài chính rất hào hứng với chương trình. Cảm ơn Báo Tiền Phong và Coca-Cola đã mang đến cho các bạn sinh viên một chương trình ý nghĩa”.

Khuyến khích sinh viên viết lời chúc từ tâm ý, chiến dịch Coca-Cola Tết được nhiều trường đánh giá cao ảnh 2

Cùng chung cảm nhận, anh Nguyễn Văn Khởi, Bí thư Đoàn Trường Đại học Giao thông Vận tải, cho biết: “Chắc hẳn trong mỗi chúng ta, từ bé đều thích Tết và thích được chúc Tết. Hồi đi học, tôi vẫn nhớ câu “Mùng 1 Tết Cha, mùng 2 Tết Mẹ, mùng 3 Tết Thầy”. Phong tục chúc Tết đầu năm thể hiện sự tri ân của con cháu với ông bà, cha mẹ, họ hàng nội ngoại... Cuộc sống hiện đại bây giờ có nhiều thay đổi, ít nhiều ảnh hưởng đến những phong tục truyền thống. Chương trình Trao Tâm Ý do Báo Tiền Phong và Coca-Cola phối hợp tổ chức dành cho sinh viên thật ý nghĩa khi kết hợp được các giá trị của văn hoá truyền thống dân tộc mỗi dịp Tết đến Xuân về với những tiến bộ của khoa học công nghệ. Sinh viên Trường Đại học Giao thông Vận tải thích được tham gia và nhận những lời chúc Tết, những tấm thiệp sáng tạo do AI mang lại. Trong không khí chào đón Xuân 2025, vừa được sáng tạo, vừa được gửi lời tâm ý tới người thân bạn bè, vừa có cơ hội được nhận quà, quả thật là tuyệt vời”.

Khuyến khích sinh viên viết lời chúc từ tâm ý, chiến dịch Coca-Cola Tết được nhiều trường đánh giá cao ảnh 3

ThS Hồ Quang Tuấn - Phòng Chính trị và Công tác sinh viên Trường Đại học Thủy Lợi đánh giá chương trình "Trao Tâm Ý, Gắn Kết Tết Diệu Kỳ" mang trong mình một ý nghĩa sâu sắc, kết nối giá trị truyền thống và hiện đại trong dịp Tết cổ truyền Việt Nam. "Thông qua chiến dịch này, các bạn trẻ không chỉ hiểu thêm về ý nghĩa của phong tục gửi lời chúc đầu năm – một nét đẹp trong văn hóa Việt, mà còn có cơ hội lan tỏa tình cảm, lòng biết ơn đến những người thân yêu qua những lời chúc chân thành và ý nghĩa. Đồng thời, chương trình khuyến khích giới trẻ áp dụng công nghệ số vào đời sống, tạo nên những cách thức mới mẻ và sáng tạo để trao gửi tâm ý. Việc lắng đọng cảm xúc, dành thời gian nghĩ về người quan trọng nhất để viết nên lời chúc tràn đầy yêu thương không chỉ giúp các bạn trân quý hơn những mối quan hệ mà còn làm sâu sắc thêm giá trị tinh thần của ngày Tết. TRAO TÂM Ý không chỉ là một sân chơi, mà còn là cầu nối ý nghĩa, giúp các bạn trẻ vừa bảo tồn phong tục truyền thống, vừa hòa mình vào xu hướng hiện đại, mang lại những phút giây ý nghĩa bên gia đình và người thân”, ThS Hồ Quang Tuấn cho biết thêm.

Chương trình “Trao Tâm Ý, Gắn Kết Tết Diệu Kỳ” của Báo Tiền Phong và Coca-Cola không chỉ mang đến niềm vui, sự sáng tạo cho sinh viên, mà còn góp phần làm cho ngày Tết thêm ý nghĩa. Đây là cơ hội để mỗi sinh viên gửi đến gia đình và người thân những lời chúc xuất phát từ trái tim, thể hiện lòng biết ơn và tình cảm sâu sắc, trong khi vẫn hòa nhập với xu hướng công nghệ hiện đại.

Sinh viên tham gia chương trình chỉ cần truy cập website của chương trình tại cokeurl.com/TraoTamY25. Sau đó nhập tên mình, tên người thân muốn gửi lời chúc cùng việc chọn một món ăn gắn liền với tâm ý hoặc kỷ niệm mà bạn muốn trao gửi. Một tấm thiệp xinh xắn với lời chúc từ tâm ý sẽ được trả về. Sinh viên có thể chụp màn hình hình lời chúc tâm ý mà bạn đã tạo, sau đó bình luận tại bài viết thông tin về chương trình trên fanpage Đoàn Thanh niên hoặc Hội Sinh viên của 6 trường Trường: Đại học Thuỷ Lợi, Học viện Tài chính, Đại học Giao thông Vận tải, Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Văn Hiến, Đại học Tài chính Marketing. Sinh viên của mỗi trường có cơ hội nhận các phần thưởng 5 triệu đồng, 3 triệu đồng và 30 vouchers mua hàng (mỗi voucher trị giá 200.000 đồng).