Kinh doanh đột phá cùng tính năng bán hàng “Một chạm” và “Mô hình Nhà bán chuyên nghiệp” của Sóc Đỏ

0:00 / 0:00
0:00
Ngày 2/4/2023 vừa qua, Sóc Đỏ đã tổ chức sự kiện ““Kinh doanh đột phá cùng Sóc Đỏ 2023” tại trung tâm tổ chức sự kiện Trống Đồng Palace Mễ Trì – Nam Từ Liêm – Hà Nội. Sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp với sự có mặt của hơn 100 khách mời là các nhà bán và các nhãn hàng đang hợp tác cùng Sóc Đỏ.

Tại sự kiện, Sóc Đỏ công bố “Tính năng bán hàng một chạm trên facebook, zalo” và mô hình kinh doanh mới “Nhà bán hàng chuyên nghiệp”. Đây được coi là tính năng và mô hình mang tính đột phá giúp các nhà bán của Sóc Đỏ có thể phát triển tốt nhất công việc kinh doanh của mình.

Kinh doanh đột phá cùng tính năng bán hàng “Một chạm” và “Mô hình Nhà bán chuyên nghiệp” của Sóc Đỏ ảnh 1

Mở đầu chương trình, ông Phạm Duy Hùng – Chủ tịch Sóc Đỏ đã chia sẻ về tốc độ tăng trưởng ấn tượng của ngành TMĐT tại Việt Nam và những quyền lợi, thế mạnh khi người mua, người bán tham gia cộng đồng nhà bán Sóc Đỏ.

Những năm qua, Ban lãnh đạo Sóc Đỏ đã không ngừng xây dựng và nâng cấp nền tảng Sóc Đỏ. Tại buổi chia sẻ, khách mời và nhà bán đã có cơ hội nhìn lại sự phát triển và chứng kiến những đổi mới mà Sóc Đỏ kịp thời nắm bắt trong thời cuộc TMĐT phát triển mạnh mẽ như hiện nay. Đơn vị đã đóng góp một phần không nhỏ cho kinh tế cá nhân cũng như là nền kinh tế số của Việt Nam.

Tại sự kiện, ông Hùng đã nhấn mạnh Việt Nam nằm trong Top 5 các nước có nền TMĐT phát triển nhanh nhất thế giới. Làn sóng TMĐT phát triển mạnh, người mua hưởng ứng mạnh mẽ và Sóc Đỏ luôn đứng vững, phát triển, bởi đội ngũ chủ chốt luôn trong tâm thế học hỏi, đổi mới kịp thời mang đến những sản phẩm tốt, quyền lợi tối ưu cho cộng đồng nhà bán.

Kinh doanh đột phá cùng tính năng bán hàng “Một chạm” và “Mô hình Nhà bán chuyên nghiệp” của Sóc Đỏ ảnh 2

Ông Phạm Duy Hùng – Chủ tịch Sóc Đỏ

Các giao dịch mua - bán tại Sóc Đỏ không gọi là “Đơn hàng” mà được gọi là “Niềm vui”. Ông lý giải rằng: Mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều được Sóc Đỏ chọn lựa kỹ lưỡng, hơn hết chính những người trong ban lãnh đạo đã trải nghiệm chất lượng sau đó mới tiến hành đăng bán. Đơn hàng chính là niềm vui khi khách hàng mua được một sản phẩm tốt, là khi Sóc Đỏ trao được những giá trị đích thực tới tay người tiêu dùng.

Kinh doanh đột phá cùng tính năng bán hàng “Một chạm” và “Mô hình Nhà bán chuyên nghiệp” của Sóc Đỏ ảnh 3

Ông Nguyễn Văn Hải – GĐ điều hành Sóc Đỏ

Với tham vọng thay đổi thói quen mua hàng online của 60 triệu người, Sóc Đỏ tự tin khi giải quyết được 2 vấn đề cho người mua và người bán:

• Người mua có một địa chỉ mua hàng uy tín

• Người bán có môi trường bán hàng chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian hay còn gọi là “Bán hàng một chạm”.

Được biết, trước khi nằm trong cộng đồng bán hàng chuyên nghiệp, rất nhiều anh chị đã từng là khách mua hàng. Đây là điểm khác biệt của Sóc đỏ “Biến người mua thành người bán”. Ông Hùng giải thích thêm: Mỗi người mua sản phẩm của Sóc đỏ, họ nhận ra 2 điểm: sản phẩm chất lượng, việc bán hàng dễ dàng đa nền tảng: website, tiktok, fb, zalo, youtube… nên họ quyết định tham gia cộng đồng nhà bán là điều dễ hiểu.

Sóc Đỏ không chỉ là mô hình dropship truyền thống mà còn là nơi hỗ trợ các nhà bán chỉ với một cú chạm. Mọi thông tin về sản phẩm đều được Sóc Đỏ chuẩn bị kỹ lưỡng, nhà bán chỉ cần lựa chọn sản phẩm, xem hoa hồng, click đăng.

Nếu trước kia các nhà bán hàng online gặp rất nhiều khó khăn trong việc bán hàng, gia nhập Sóc đỏ nhà bán có 2 cách kiếm tiền dễ dàng:

- Affillate tiếp thị liên kết; tức nhà bán chia sẻ link và nhận hoa hồng. Nếu khách hàng chưa đặt hàng tại link, trong vòng 60 ngày khách đó mua hàng tại Sóc đỏ, người chia sẻ link vẫn nhận được hoa hồng.

- Bán hàng một chạm qua Zalo, Facbook

Sóc Đỏ cũng đã cho ra mắt và triển khai mô hình nhà bán hàng chuyên nghiệp. Với mỗi nhà bán đủ điều kiện trở thành nhà bán hàng chuyên nghiệp, sẽ nhận được rất nhiều quyền lợi như:

• Bộ công cụ bán hàng với đầy đủ các tính năng

• Chính sách tốt hơn

• Tặng khóa học bán hàng chuyên nghiệp

• Đặc quyền thành viên VIP

Với quan điểm, sản phẩm không phải là hàng hóa, mà nó là sợi dây để kết nối Sóc Đỏ với khách hàng và khách hàng đó sẽ trở thành nhà bán. Ông Hùng cho biết thêm: “Một đơn vị muốn kinh doanh lâu dài cần chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng. Nhất là trong lĩnh vực TMĐT, các sản phẩm về gia dụng, điện lạnh, mỹ phẩm… khách hàng lựa chọn mua khi thấy sản phẩm đó vừa túi tiền, phù hợp nhu cầu sử dụng… Lúc đó, họ chưa hề biết đến chất lượng tốt hay xấu. Chỉ khi trải nghiệm chất lượng, họ mới quyết định có/không việc mua hàng cho lần tiếp theo.

Sóc Đỏ đang phân phối các sản phẩm như: điện tử điện máy, điện gia dụng, mỹ phẩm, mẹ và bé, thiết bị làm đẹp… Từng ngày hệ thống đang kịp thời thích nghi, thay đổi để bắt nhịp với sự phát triển của TMĐT, thuật toán kinh doanh. Đây vừa là tham vọng, vừa là cơ hội, vừa là thách thức nhằm thay đổi hành vi mua sắm của hàng triệu người mua, người bán trong thời gian tới.

Link đăng ký bán cùng Sóc Đỏ: https://socdo.vn/dangky-banhang.html

MỚI - NÓNG
Chuyện dân công hỏa tuyến, thanh niên xung phong vượt pháo quân thù tải gạo cho bộ đội Điện Biên
Chuyện dân công hỏa tuyến, thanh niên xung phong vượt pháo quân thù tải gạo cho bộ đội Điện Biên
TPO - Cầu truyền hình "Dưới lá cờ Quyết Thắng" đưa khán giả gặp gỡ những cựu chiến binh, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trong chiến dịch Điện Biên Phủ. Ai trong số họ cũng có những câu chuyện đáng nhớ về chiến trường xưa. Những kỷ niệm của họ làm sống dậy cả một thời oanh liệt.