Đó là nội dung được đưa ra trong buổi tọa đàm "Giới trẻ làm thiện nguyện: Từ tâm hay làm màu" cho gần 200 sinh viên, thanh niên trên địa bàn TP. Hà Nội, được Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) phối hợp với Học viện Phụ nữ tổ chức vào ngày 28/10.
Đoạn video ghi cảnh nữ du khách quốc tịch Australia gốc châu Á khóc lóc khi chứng kiến người phụ nữ chèo thuyền thúng tại một điểm du lịch ở Việt Nam khiến cộng đồng mạng bất bình.
SVVN - Tối ngày 24/4, chương trình tọa đàm “Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu” và giới thiệu đặc san “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” tiếp tục hành trình đến Học viện Ngoại giao (DAV). Chương trình do báo Tiền Phong, Khoa Truyền thông và Văn hóa Đối ngoại – Học viện Ngoại giao và Hệ thống đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia phối hợp tổ chức.
SVVN - Tại toạ đàm "Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh", các diễn giả cho rằng thương hiệu cá nhân là hành trình tạo giá trị tích cực cho bản thân để chia sẻ tới cộng đồng và được cộng đồng ghi nhận; hoàn toàn khác với việc "làm màu". Xây dựng thương hiệu cá nhân chắc bền hơn, còn làm màu sẽ bay màu vì không có nền tảng.
SVVN - Trong năm 2022, tôi có may mắn được mời nói chuyện trực tiếp với hàng vạn sinh viên tại nhiều vùng miền trên toàn quốc, và có một câu hỏi thường được các bạn quan tâm: Người trẻ cần trang bị những kỹ năng gì trong thời đại số để thành công trong công việc và cuộc sống? Trên thực tế, mỗi bạn sinh viên sẽ cần những kỹ năng khác nhau, nhưng theo cá nhân tôi, có bốn kỹ năng quan trọng người trẻ nào bây giờ cũng nên có.
SVVN - Ngày 23/11/2022, hơn 500 sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn – Đại học Quốc gia Hà Nội đã tham dự toạ đàm “Văn hoá ứng xử trên mạng xã hội”. Đến tham dự và phát biểu khai mạc chương trình có PGS.TS Đặng Thị Thu Hương – Phó Hiệu trưởng Nhà trường.
SVVN - Trong khuôn khổ các hoạt động quảng bá cho đặc san “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” do báo Tiền Phong xuất bản, tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh đã có buổi nói chuyện về chủ đề “Xây dựng thương hiệu cá nhân bền vững trong kỷ nguyên số” tại Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng, ngày 19/10/2022.
SVVN - Cùng là tạo ra sự chú ý, nhưng làm thương hiệu sẽ đem lại nhiều thiện cảm hơn “làm màu”. Vì “làm màu” là chỉ chú ý đến vẻ hào nhoáng bên ngoài, gây chú ý bên ngoài, gây ra nhiều tiếng động mạnh, thậm chí rất mạnh. Còn làm thương hiệu là đi liền với việc tạo ra các giá trị và ít gây ra “tiếng động” hơn.
SVVN - Mới đây trên mạng xã hội lại xuất hiện clip ngắn một nam thanh niên đội mũ bảo hiểm liều lĩnh dùng bật lửa châm bình xăng xe máy mồi thuốc lá hút, rồi hốt hoảng khi lửa bình xăng không tắt.
Chỉ cần dùng một chút hoá chất lạ hoà với nước cho ra màu xanh, một số cơ sở chuyên sản xuất cốm tại Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội đã có thể hô biến cốm trắng thành cốm xanh.
Mùa làm long nhãn kéo dài chưa đầy 2 tháng nhưng gia đình anh Phạm Văn Thể (Minh Tân, Hưng Yên) không chỉ thu tiền triệu/ngày mà còn lo công ăn việc làm thời vụ cho hơn 30 người.
Ngày 13/7, khu resort Intercontinental, Đà Nẵng, hai NTMT Hoàng Văn Hà và Nguyễn Hải Hà đã vinh dự được nhận giải vàng tại hai hạng mục Tài năng trẻ và Sáng tạo cuộc thi Color Zoom Challenge’14 vòng quốc gia, và sẽ là hai đại diện Việt Nam tham gia vòng thi Colorzoom toàn cầu tại Berlin tháng 10 tới. Một người chỉ với hơn 4 năm trong nghề, một người đã 16 năm cầm kéo nhưng trong họ đều có những ngọn lửa đam mê cháy bỏng dành cho nghề làm tóc.