SVVN - Tối ngày 24/4, chương trình tọa đàm “Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu” và giới thiệu đặc san “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” tiếp tục hành trình đến Học viện Ngoại giao (DAV). Chương trình do báo Tiền Phong, Khoa Truyền thông và Văn hóa Đối ngoại – Học viện Ngoại giao và Hệ thống đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia phối hợp tổ chức.
SVVN - Ngày 23/11/2022, hơn 500 sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn – Đại học Quốc gia Hà Nội đã tham dự toạ đàm “Văn hoá ứng xử trên mạng xã hội”. Đến tham dự và phát biểu khai mạc chương trình có PGS.TS Đặng Thị Thu Hương – Phó Hiệu trưởng Nhà trường.
SVVN - Trong khuôn khổ các hoạt động quảng bá cho đặc san “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” do báo Tiền Phong xuất bản, tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh đã có buổi nói chuyện về chủ đề “Xây dựng thương hiệu cá nhân bền vững trong kỷ nguyên số” tại Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng, ngày 19/10/2022.
SVVN - Cùng là tạo ra sự chú ý, nhưng làm thương hiệu sẽ đem lại nhiều thiện cảm hơn “làm màu”. Vì “làm màu” là chỉ chú ý đến vẻ hào nhoáng bên ngoài, gây chú ý bên ngoài, gây ra nhiều tiếng động mạnh, thậm chí rất mạnh. Còn làm thương hiệu là đi liền với việc tạo ra các giá trị và ít gây ra “tiếng động” hơn.