Lê Thanh Thảo bất ngờ trúng 2 show thuộc tuần lễ thời trang Paris

 Lê Thanh Thảo bất ngờ trúng 2 show thuộc tuần lễ thời trang Paris
TPO - Là tân binh ở thị trường Paris, người mẫu Lê Thanh Thảo sau thời gian ngắn “Paris tiến” đã bất ngờ được trúng 2 show diễn tại tuần lễ thời trang danh giá và khắt khe. 

Vừa qua Lê Thanh Thảo đã được chọn sải bước ở sàn catwalk của đêm diễn của nhãn hiệu Talbot Runhof  và YDE. Đây là hai thương hiệu  thời trang nổi tiếng và thiết kế cho nhiều ngôi sao tầm cỡ.

Talbot Runhof là nhãn hiệu thời trang của Đức có trụ sở tại Munich được thành lập bởi hai nhà thiết kế tài ba là Johnny Talbot và Adrian Runhof. YDE là thương hiệu thời trang cao cấp của Đan Mạch. 

 Lê Thanh Thảo bất ngờ trúng 2 show thuộc tuần lễ thời trang Paris ảnh 1

Chia sẻ về những thành công ban đầu, chân dài cao 1m76 đến từ Vĩnh Long thổ lộ trên trang cá nhân: “Sau nhiều ngày casting miệt mài chỉ nhận được lời cám ơn, đến lúc nhận được cái gật đầu chỉ muốn khóc ngay tại chỗ. Đây là động lực để phấn đấu”. 

Lê Thanh Thảo là người mẫu trưởng thành từ cuộc thi Next Top Model. Cô có vẻ đẹp cá tính, lạnh lùng và phong cách biểu diễn chuyên nghiệp. Thảo luôn được chọn xuất hiện ở các chương trình thời trang uy tín tại Việt Nam.

 Lê Thanh Thảo bất ngờ trúng 2 show thuộc tuần lễ thời trang Paris ảnh 2
 Lê Thanh Thảo bất ngờ trúng 2 show thuộc tuần lễ thời trang Paris ảnh 3
MỚI - NÓNG
Sau kỳ nghỉ 5 ngày, chứng khoán diễn biến ra sao?
Sau kỳ nghỉ 5 ngày, chứng khoán diễn biến ra sao?
TPO - Kết thúc kỳ nghỉ lễ 5 ngày, chứng khoán trong nước sẽ trở lại giao dịch vào ngày mai (2/5). Dù VN-Index đã lấy lại mốc 1.200 điểm, nhưng chuyên gia cho rằng nhịp điều chỉnh chưa xác nhận kết thúc. Thị trường sẽ có các nhịp rung lắc, nhà đầu tư đang có tỷ trọng cổ phiếu lớn có thể tranh thủ nhịp hồi phục sắp tới để cơ cấu, hạ tỷ trọng về mức an toàn.
Quấy rối nhìn từ vụ ồn ào ở Nhã Nam
Quấy rối nhìn từ vụ ồn ào ở Nhã Nam
TPO - Sau vụ lùm xùm về quấy rối tình dục ở Nhã Nam, chắc hẳn nhiều doanh nghiệp cũng nhận ra tầm quan trọng của việc xây dựng một bộ quy tắc về ứng xử nội bộ và thường xuyên nâng cao nhận thức cho cán bộ nhân viên về quấy rối tình dục, không để đời sống riêng của cá nhân ảnh hưởng xấu tới tập thể và thương hiệu.