Lisa thực sự đang gặp khó khăn ở Trung Quốc, thương hiệu lớn cũng tìm cách "bỏ chạy"?

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Chưa kịp bình tĩnh từ cú sốc lúc sáng, những "biến" mới đối với Lisa, Angelababy và Trương Gia Nghệ trên mạng xã hội Trung Quốc khiến cư dân mạng đều "thấp thỏm".

Cư dân mạng liên tục sốc khi chứng kiến loạt thông tin bất thường trên mạng xã hội. Sau khi tài khoản Weibo cá nhân và một số fanbar lớn của Lisa (BLACKPINK) đột ngột "bay màu", mới đây, cư dân mạng đã phát hiện trên Weibo của hai nhãn hiệu thời trang mà Lisa là đại sứ toàn cầu gồm CELINE và BVLGARI cũng không còn chút bóng dáng nào của cô.

Lisa thực sự đang gặp khó khăn ở Trung Quốc, thương hiệu lớn cũng tìm cách "bỏ chạy"? ảnh 1

Các bài đăng có Lisa trên trang cá nhân của hai nhãn hàng đều "biến mất không dấu vết" trên Weibo.

Tới nửa đêm 1/11, Instagram của BVLGARI và CEO toàn cầu của hãng là JC Babin cũng đã xóa một số ảnh của Lisa. Ảnh còn lại đa phần là ảnh chụp chung hoặc ở các bài đăng chung với ngôi sao khác. Vì vậy, cư dân mạng hoài nghi các nhãn hàng đang muốn "rũ bỏ" quan hệ với em út BLACKPINK. Cô đang "gặp khó" ở Trung Quốc và các nhãn hàng đều không muốn làm phật ý thị trường lớn này. Nguyên nhân được cho là do buổi diễn tại Crazy Horse của Lisa đã tác động tới sự việc này.

Tiếp tục, 2 ngôi sao đến xem Lisa biểu diễn là Angelababy và Trương Gia Nghê cũng đang trong tình trạng "bất ổn". Weibo của hai người từ bị cấm nhắn tin, follow vào ban ngày, tới tối bị cấm ngôn.

Lisa thực sự đang gặp khó khăn ở Trung Quốc, thương hiệu lớn cũng tìm cách "bỏ chạy"? ảnh 2
Lisa thực sự đang gặp khó khăn ở Trung Quốc, thương hiệu lớn cũng tìm cách "bỏ chạy"? ảnh 3

...mà ngay cả TikTok của Angelababy, Trương Gia Nghê cũng đồng loạt bị "cấm ngôn".

Trong khi đó, một số cư dân mạng nhận ra dấu hiệu "cấm ngôn" giống hệt bước đầu để "phong sát" các nghệ sĩ dính lỗi nghiêm trọng thời gian trước như Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng... Bởi sau thông tin Angelababy và Trương Gia Nghê có mặt tại buổi diễn của Lisa, Cnet đã chỉ trích hai diễn viên rất gay gắt. Họ cho rằng hai cô nàng đã vi phạm quy định quản lý nghệ sĩ của Quảng điện (Tổng cục Quảng bá Phát thanh Truyền hình Quốc gia Trung Quốc) bằng cách tham gia các nội dung không lành mạnh, gây ảnh hưởng xấu đến giới trẻ.

Sau một thời gian "sóng yên biển lặng", có lẽ việc giới trẻ Trung Quốc cosplay tạo hình của Lisa tại Crazy Horse trong lễ hội Halloween nhận về nhiều chú ý đã khiến cơ quan quản lý buộc phải "mạnh tay" nhằm "răn đe". Đến nay, việc "kiếp nạn" nào sẽ tiếp tục xảy đến với ba ngôi sao tại "thị trường tỷ dân" này trong những ngày tới vẫn còn là một ẩn số.

Lisa thực sự đang gặp khó khăn ở Trung Quốc, thương hiệu lớn cũng tìm cách "bỏ chạy"? ảnh 7
MỚI - NÓNG
Đôn đốc kiểm tra, điều phối triển khai Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2024
Đôn đốc kiểm tra, điều phối triển khai Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2024
HHT - Anh Nguyễn Ngọc Lương - Bí thư thường trực T.Ư Đoàn cho biết, kế hoạch Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2024 đã sớm được ban hành và Ban Chỉ đạo Chiến dịch đã họp phân công công việc cụ thể. Các ban đơn vị, tỉnh thành Đoàn và thành viên Ban Chỉ đạo Chiến dịch TNTN Hè 2024 cần chú ý công tác điều phối, phối hợp thực hiện để triển khai hiệu quả.

Có thể bạn quan tâm

Luyện fanchant thử nhảy "MAESTRO" của SEVENTEEN, fan ngỡ sắp debut vì quá khó

Luyện fanchant thử nhảy "MAESTRO" của SEVENTEEN, fan ngỡ sắp debut vì quá khó

HHT - Trở lại với album “17 IS RIGHT HERE” với ca khúc chủ đề “MAESTRO”, SEVENTEEN đang “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc. Không chỉ có âm nhạc “gây nghiện”, màn trở lại lần này của nhóm lại làm fan K-Pop, nhất là CARAT (fandom của SEVENTEEN) "sốt sình sịch" vì độ khó của fanchant và dance challenge còn choáng hơn những lần trước.