Mặc chê bai, BABYMONSTER vẫn thiết lập kỷ lục mới cho K-Pop với "Batter Up"

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của đàn chị BLACKPINK nhưng màn ra mắt của BABYMONSTER nhận về không ít ý kiến trái chiều. Nhiều ý kiến cho rằng chất lượng âm nhạc lẫn hình ảnh trong MV debut của nhóm có phần nhàm chán và thiếu sáng tạo. Tuy nhiên, thành tích 24 giờ đầu của nhóm nữ mới nhà YG vẫn có nhiều điểm sáng.

Kể từ khi BABYMONSTER chính thức tung lịch trình ra mắt đã nhận được nhiều kỳ vọng từ công chúng. Vốn xuất thân từ YG Entertainment - nơi "mát tay" đào tạo ra những nhóm nhạc nữ đình đám của K-Pop như 2NE1 hay BLACKPINK, thành tích lẫn chất lượng âm nhạc của nhóm tân binh này nhận nhiều chú ý.

Mặc chê bai, BABYMONSTER vẫn thiết lập kỷ lục mới cho K-Pop với "Batter Up" ảnh 1

Đúng nửa đêm ngày 27/11 (theo giờ Hàn Quốc), BABYMONSTER chính thức ra mắt với MV Batter Up.

Trong MV ra mắt, chất giọng lẫn phong cách rap của các cô gái đều được khoe trọn. Dù vậy, tuy Batter Up là một ca khúc bắt tai nhưng lại rơi vào lối mòn với lối cấu trúc quen thuộc từ các bản hit cũ của các nhóm nhạc trước đó từ YG.

Sự thiếu sáng tạo này của YG dành cho BABYMONSTER đã khiến nhóm vấp phải hàng loạt lời chê bai. Trên các BXH nhạc số tại Hàn Quốc, Batter Up chỉ đứng thứ 234 trên MelOn Daily Chart, thứ hạng của nhóm nữ nhà YG tại các BXH lớn khác như Genie, FLO cũng không mấy khả quan.

Mặc chê bai, BABYMONSTER vẫn thiết lập kỷ lục mới cho K-Pop với "Batter Up" ảnh 2

Bối cảnh MV và concept của BABYMONSTER không được đánh giá cao vì thiếu tính sáng tạo.

"Mặt trận" nhạc số trong ngày đầu thua thảm, nhưng ở YouTube, nhóm lại thắng lớn. MV Batter Up đã đạt được hơn 22,5 triệu lượt xem và 1,37 triệu lượt thích, phá vỡ kỷ lục lượt xem 24 giờ đầu MV ra mắt của aespa, thiết lập kỷ lục MV ra mắt có lượt xem cao nhất ngày đầu.

Mặc chê bai, BABYMONSTER vẫn thiết lập kỷ lục mới cho K-Pop với "Batter Up" ảnh 3

BABYMONSTER tiếp nối đàn chị BLACKPINK "oanh tạc" địa hạt YouTube. Trên mặt trận iTunes, Batter Up đứng đầu iTunes tại hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ sau khi phát hành.

Hiện tại, BABYMONSTER và Batter Up vẫn đang là từ khóa hot trên mạng xã hội. Dù nhóm chưa có kế hoạch quảng bá cụ thể, nhưng người hâm mộ đều kỳ vọng thành tích của nhóm sẽ khả quan hơn sau khi xuất hiện trên các chương trình âm nhạc.

Mặc chê bai, BABYMONSTER vẫn thiết lập kỷ lục mới cho K-Pop với "Batter Up" ảnh 7
MỚI - NÓNG
Học sinh Quảng Nam giành giải Đặc biệt cuộc thi tem bưu chính về Chiến dịch Điện Biên Phủ
Học sinh Quảng Nam giành giải Đặc biệt cuộc thi tem bưu chính về Chiến dịch Điện Biên Phủ
Từ hơn 1,3 triệu bài gửi dự thi Cuộc thi Sưu tập và tìm hiểu tem bưu chính năm 2024 với chủ đề “70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ qua con tem bưu chính”, BTC đã chấm chọn và trao giải Đặc biệt cho em Đặng Lê Gia Nhi, học sinh Trường THCS Kim Đồng (huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam).

Có thể bạn quan tâm

Lovely Runner: Sun Jae gặp nguy hiểm khi cứu Sol, vì sao lại day dứt suốt 15 năm?

Lovely Runner: Sun Jae gặp nguy hiểm khi cứu Sol, vì sao lại day dứt suốt 15 năm?

HHT - Dựa vào đoạn xem trước (preview) cho tập 7 của "Lovely Runner" (Cõng Anh Mà Chạy), có thể đoán sơ bộ lý do Ryu Sun Jae dằn vặt vì chuyện của Im Sol suốt 15 năm, dù anh là người cứu cô. Cộng với nhá hàng từng được tung ra trước đây của tvN, Sun Jae cũng bị thương và có 2 hướng suy đoán về biến cố khiến Sol bị liệt chân.
"SPOT!" của Zico kết hợp Jennie BLACKPINK leo top "tằng tằng", vũ đạo thành trend

"SPOT!" của Zico kết hợp Jennie BLACKPINK leo top "tằng tằng", vũ đạo thành trend

HHT - Đoạn điệp khúc do Jennie thể hiện được đánh giá là phần bắt tai nhất của "SPOT!", nhưng lại được nhá hàng hết trong đoạn clip hậu trường do Zico đăng tải trước thềm phát hành. Điều này khiến không ít cư dân mạng cảm thấy không còn bất ngờ với ca khúc. Tuy nhiên, giai điệu bắt tai và vũ đạo dễ thực hiện hứa hẹn sẽ đưa "SPOT!" lên top thịnh hành.