Mango Mango - Thức uống xoài mới của Starbucks không còn bị chê là “nhạt thếch”

Mango Mango - Thức uống xoài mới của Starbucks không còn bị chê là “nhạt thếch”
SVVN - Thức uống ngày nắng của Starbucks năm nay không chỉ có dáng vẻ bắt mắt cùng tông vàng "hot trend", mà còn được tăng gấp đôi lượng xoài để thêm ngọt ngào thanh mát hơn so các đồ uống xoài trước kia.

Khác so với các đồ uống khác, món Xoài sữa đá xay lần này của Starbucks không có một chiến dịch quảng bá hay một sự giới thiệu nào trước khi đồ uống này “lên sóng”. Xuất hiện đầu tiên là ở Singapore vào ngày 2/5, còn Việt Nam là vào ngày 8/5 vừa qua, đồ uống này lại khá nhanh chóng thu hút bởi vẻ ngoài rực rỡ cùng cái tên nghe là đã muốn khám phá Mango Mango.

Nếu như các đồ uống xoài trước đây của Starbucks bị chê là nhạt nhẽo bởi hương vị của siro không đủ để làm hài lòng các tín đồ của “nàng tiên cá”, đặc biệt là ở các quốc gia nhiệt đới - nơi mà xoài tươi xuất hiện khắp mọi nơi, hơn nữa, đồ uống smoothies lại thêm nhiều đá nên càng dễ bị nhạt vị hơn. Thì ở lần này, Starbucks đã quyết định sử dụng cả siro, sữa xoài lẫn tăng gấp đôi xoài tươi, giúp đồ uống thêm đậm vị và ngọt mát để chiều lòng các thượng đế.

Mango Mango - Thức uống xoài mới của Starbucks không còn bị chê là “nhạt thếch” ảnh 1

Mango Mango được lấy ý tưởng từ mặt trời và cát biển - những hình ảnh gắn liền với mùa hè của vùng nhiệt đới. Đồ uống được kết hợp bởi xoài tươi, sữa xoài, nước ép xoài và sữa, siro xoài và kem tươi. Với bấy nhiêu nguyên liệu đó cũng đủ để biết món xoài này chất như thế nào.

Những ai mê xoài giờ đã có thể bổ sung thêm một loại đồ uống mới cho mình trong mùa Hè nóng bỏng này. Xoài kết hợp với kem và sữa càng thêm ngọt ngào, nhưng với hương vị xoài đậm đặc, vị ngọt mát của xoài không hề bị lấn át. Đã thế các loại nguyên liệu còn được xếp thành từng tầng từng lớp rất bắt mắt, với lớp dưới cùng là xoài tươi, kế đó là lớp sữa xoài được xay cùng đá, tiếp theo là lớp siro xoài, và cuối cùng không thể thiếu đó là whipping cream.

Mango Mango - Thức uống xoài mới của Starbucks không còn bị chê là “nhạt thếch” ảnh 2

Một ly Mango Mango có giá 95.000đ cho size Tall, các size Grande và Venti chênh thêm 5.000 đồng và 10.000 đồng. Do có nhiều lớp, nên khi bạn order size Tall, Mango Mango sẽ được pha trong ly lớn hơn (có thể bằng với size Grande) để không bị tràn. Vì thế để tốt hơn thì bạn không nên gọi size Venti với đồ uống này vì nó sẽ khá lớn và bất tiện khi uống. Đây là đồ uống chỉ phục vụ trong một thời gian nhất định, vì thế hãy thưởng thức Mango Mango ngay để không bỏ lỡ một cách đáng tiếc nhé.

Theo hoahoctro.vn
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Giá USD tăng vọt, vàng trong nước neo cao

Giá USD tăng vọt, vàng trong nước neo cao

SVVN - Phiên giao dịch ngày 6/9, tỷ giá và giá USD ở các ngân hàng thương mại đồng loạt tăng mạnh với mức tăng mạnh nhất trong 2 năm qua. Trong khi đó, giá vàng trong nước neo cao, cao hơn giá vàng thế giới khoảng 17 triệu đồng/lượng.
Giá vàng giảm mạnh

Giá vàng giảm mạnh

SVVN - Trước thông tin của lãnh đạo Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed) về việc có thể tăng lãi suất trong thời gian tới, giá vàng lập tức lao dốc mạnh. Chuyên gia dự báo, giá vàng thế giới có thể xuống mức 1.600 USD/ounce trong bối cảnh giá vàng trong nước rơi vào chuỗi phiên giảm giá liên tiếp.
Thị trường bánh Trung thu tại TPHCM: Đơn hàng tăng nhanh từ đầu mùa

Thị trường bánh Trung thu tại TPHCM: Đơn hàng tăng nhanh từ đầu mùa

SVVN - Những ngày này, trên nhiều tuyến đường lớn ở TPHCM có rất nhiều quầy bán bánh Trung thu với những thương hiệu quen thuộc như Kinh Đô, Bibica, Như Lan,… Cùng với đó, không khí mua sắm trên phố lồng đèn Hải Thượng Lãn Ông (quận 5, TP.HCM) cũng trở nên nhộn nhịp hơn. Theo đánh giá của một số chủ cửa hàng, tình hình tiêu thụ các sản phẩm dành cho thiếu nhi năm nay có nhiều khởi sắc.
Dầu ăn giảm giá theo xăng

Dầu ăn giảm giá theo xăng

SVVN - Ngày 23/8, Sở Tài chính TPHCM cho biết, đơn vị đã điều chỉnh giá mặt hàng dầu ăn của các doanh nghiệp (DN) trong Chương trình bình ổn thị trường (BOTT) năm 2022 và Tết Quý Mão năm 2023.