Manulife Việt Nam cùng khách hàng trồng rừng

0:00 / 0:00
0:00
Manulife đã phối hợp cùng Trung tâm bảo tồn thiên nhiên GAIA, mang đến những chiến dịch cùng khách hàng nhằm thúc đẩy một tương lai bền vững cho người dân Việt Nam.
Manulife Việt Nam cùng khách hàng trồng rừng ảnh 1

Chiến dịch tiếp theo, “Mỗi Email Một Rừng Cây” được phát động từ ngày 12/06/2022 đến cuối tháng 09/2022, khuyến khích khách hàng của Manulife Việt Nam nhận các thông tin và liên lạc thông qua hình thức số hóa, thay thế cho hình thức thư giấy.

Theo như Trung tâm Bảo tồn thiên nhiên GAIA, mỗi héc ta rừng mới trồng có thể hấp thụ từ 99-123.2 tấn CO2 mỗi năm. Chương trình trồng rừng đặc biệt của Manulife sẽ không chỉ giúp giảm tác động của biến đổi khí hậu mà còn nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường.

Manulife Việt Nam cùng khách hàng trồng rừng ảnh 2

Kể từ năm 2017, Manulife Việt Nam đã có những đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng công nghệ và năng lực số hóa.

Khách hàng tham gia vào chương trình có thể theo dõi tiến trình trồng và sự phát triển của cây trong vòng bốn năm tới. Tìm hiểu thêm về chương trình tại https://bit.ly/email-campaign-2022.

MỚI - NÓNG
Vụ biển Đồ Sơn ngập rác, đục ngầu: Huy động 200 người dọn dẹp
Vụ biển Đồ Sơn ngập rác, đục ngầu: Huy động 200 người dọn dẹp
TPO - Sau phản ánh "hàng vạn du khách ngụp lặn biển ngập rác , nước đục ngầu" đăng trên báo Tiền Phong, ngày 29/4, UBND quận Đồ Sơn - TP Hải Phòng đã huy động 200 công nhân, lực lượng quân đội dọn sạch rong rêu và rác thải trôi dạt vào bãi tắm 295 phục vụ người dân và du khách tới vui chơi, tắm biển dịp nghỉ lễ 30/4. 
Nhiều ngôi sao thể thao thế giới tới Việt Nam
Nhiều ngôi sao thể thao thế giới tới Việt Nam
TPO - Trong dịp 30/4-1/5, người hâm mộ bất ngờ đón chào tay vợt huyền thoại Roger Federer, vận động viên golf nổi tiếng Sir Nick Faldo khi họ du lịch tới Hội An, Quảng Nam. Tại Đà Nẵng ngày 28/4, các siêu sao bóng đá Brazil đã xuống bãi biển Đà Nẵng chơi bóng cùng người hâm mộ.